Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Trung Tâm Tư Vấn Sức Khỏe Tiết Niệu

Ngày đăng : 01-02-2024 - Lượt xem : 4506

Bạn đang mắc các vấn đề về tiểu tiện và muốn tầm soát bệnh, bảo vệ toàn vẹn sức khỏe và khả năng sinh sản nhưng lại ngại đi thăm khám hay chưa sắp xếp được thời gian thăm khám, sợ chi phí đắt đỏ,….

Như một cách đơn giản để rút ngắn khoảng cách giữa bệnh nhân và bác sĩ, đồng thời giúp bệnh nhân ngồi ở nhà vẫn có thể chăm sóc bản thân tốt nhất, ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm,…phòng khám Đa Khoa Âu Á cho ra đời trung tâm tư vấn sức khỏe đường tiết niệu.

 TẠI SAO NÓI ĐA KHOA ÂU Á LÀ TRUNG TÂM TƯ VẤN VỀ ĐƯỜNG TIẾT NIỆU TỐT NHẤT TẠI TP. HCM

Tại TP. HCM nói riêng và khu vực phía Nam nói chung. Đa Khoa Âu Á là 1 trong những trung tâm tư vấn sức khỏe bệnh về đường tiết niệu trực tuyến hàng đầu. Đa Khoa Âu Á cung cấp dịch vụ y tế chuyên nghiệp, tư vấn hoàn toàn miễn phí, nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo người dân TP. HCM, các tỉnh thành lân cận.

Mỗi ngày, tổng đài tư vấn sức khỏe đường tiết niệu online của Đa Khoa Âu Á tiếp nhận hơn 600 cuộc chat trên hệ thống website và hàng trăm cuộc gọi nhờ từ vấn của nhiều bệnh nhân ở TP. HCM và các tỉnh lân cận.

  Nếu bạn có câu hỏi cần được giải đáp về sức khỏe về đường tiết niệu bạn có thể đặt câu hỏi TẠI ĐÂY bác sĩ giải đáp nhanh chóng và bảo mật.

LỢI ÍCH CỦA TỔNG ĐÀI TƯ VẤN SỨC KHỎE ĐƯỜNG TIẾT NIỆU ONLINE MIỄN PHÍ 24/24

Những lợi ích thiết thực khi liên hệ Tổng đài chăm sóc sức khỏe tiết niệu Online tại Đa Khoa Âu Á:

→ Tư vấn 24/24: Bác sĩ tư vấn làm việc 24 giờ tất cả các ngày trong tuần, nên mọi người có thể trao đổi với bác sĩ mọi lúc, mọi nơi mà không làm ảnh hưởng đến công việc, học tập.

→ Được chẩn đoán bệnh miễn phí: Bạn sẽ được bác sĩ tư vấn sức khỏe đường tiết niệu miễn phí, không mất tiền. Bạn có thể Chat với bác sĩ trên Website hoặc để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay.

→ Tư vấn tận tình, kỹ lưỡng: Bác sĩ tư vấn sức khỏe đường tiết niệu online tại Âu Á đều là những chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu y đức đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước, giúp bệnh nhân có ngay lời giải đáp rõ ràng, cụ thể trong thời gian ngắn.

→ Biết ngay hướng giải quyết: Qua cuộc trò chuyện với bác sĩ, bạn sẽ biết mình có đang mắc bệnh hay không và cần hỗ trợ điều trị như thế nào là hiệu quả, an toàn.

→ Tiết kiệm thời gian: Bạn sẽ được tìm hiểu sơ bộ về tình trạng sức khỏe của mình trước khi thăm khám để không làm mất thời gian, công sức khi không chắc chắn liệu mình có mắc bệnh hay không.

→ Không phải chờ đợi: Mọi thắc mắc sức khỏe đường tiết niệu của bạn (người thân) cần tư vấn, chỉ cần được đưa ra, ngay lập tức bác sĩ tư vấn sẽ giải đáp kịp thời.

→ Thoải mái chia sẻ: Bạn có quyền giữ bí mật thông tin cá nhân với bác sĩ để thoải mái chia sẻ những biểu hiện, triệu chứng hay băn khoăn, thắc mắc bản thân.

→ Được đặt lịch khám trước: Sau khi được bác sĩ tư vấn, bạn cũng có thể đặt lịch khám trực tuyến với khung giờ tự chọn để được ưu tiên thăm khám mà không phải chờ đợi. Đặc biệt, bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

  Bạn có vấn đề cần trao đối riêng với bác sĩ chuyên khoa >>click vào khung chat<< đặt câu hỏi để được giải đáp miễn phí ngay.

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT BỆNH VỀ ĐƯỜNG TIẾT NIỆU KHÔNG NÊN BỎ QUA

Một trong những dấu hiệu giúp nhận biết và chữa trị bệnh về đường tiết niệu, được các bác sĩ phòng khám Âu Á cho biết:

Có vấn đề về tiểu tiện: tiểu đau, tiểu buốt, tiểu rắc, tiểu ngắt quảng, thường xuyên mắc tiểu dù lượng nước tiểu mỗi lần rất ít. Cảm giác đua buốt mỗi lần đi tiểu, sẽ luôn khiến người bệnh phải đau đớn, khổ sở. Đây là một trong những dấu hiệu chính, giúp nhận biết bệnh về đường tiết niệu thường gặp.

Nước tiểu bất thường: khi mắc phải các bệnh về tiết niệu, nước tiểu của người bệnh thường sẽ chuyển thành màu vàng dậm, đục, có mùi khai nặng nề hơn thông thường. Các triệu chứng này sẽ ngày càng nặng nề hơn, nếu không có phương án khắc phục kịp thời.

Cảm giác đau bụng: người bị bệnh về đường tiết niệu, thường có cảm giác đau tại vùng bụng dưới. Trong một số trường hợp còn kèm theo tình trạng đau lưng.

Một số dấu hiệu khác: ở những trường hợp bệnh về đường tiết niệu đã ảnh hưởng đến thận, thì người bệnh còn có thể xuất hiện tình tạng ớn lạnh, sốt cao, buồn nôn…

  Bạn có những dấu hiệu trên, nhưng ngại thăm khám NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ chẩn đoán và nhận được lời khuyên hữu ích.

CÁC HẠNG MỤC TIẾP NHẬN TƯ VẤN VÀ ĐIỀU TRỊ BỆNH VỀ ĐƯỜNG TIẾT TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Phòng khám Đa Khoa Âu Á tự hào là cơ đáp ứng được tất cả những tiêu chí của 1 địa chỉ tư vấn sức khỏe online chất lượng, các chuyên gia tư vấn luôn chuẩn bị kỹ lưỡng các kiến thức rộng rãi về vấn đề về đường tiết niệu như:

Các bệnh liên quan đến hệ tiết niệu:

Viêm đường tiết niệu

→  Sỏi đường tiết niệu

→  Viêm bàng quang

→  Viêm niệu đạo

→  Tiểu ra máu

→  Tiểu rắt, tiểu buốt

→  Tiểu nhiều lần

→  Tiểu nóng, tiểu khó

Những bệnh đường tiết niệu trên đây không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý, khả năng tình dục của người bệnh mà còn tác động xấu chức năng sinh sản của người bệnh. Vì vậy, ngoài việc thăm khám sức khỏe định kỳ thì ngay khi có dấu hiệu bất thường bất thương kể trên, bạn nên đến trung tâm tư vấn sức sức về đường tiết niệu để được tư vấn và kiểm tra kịp thời.

  Phải chăng bạn đang mắc những căn bệnh trên và có thắc mắc không biết tỏ cùng ai. NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới bác sĩ chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn ngay.

TẠI SAO CHỌN ĐA KHOA ÂU Á LÀ TRUNG TÂM TƯ VẤN ĐƯỜNG TIẾT NIỆU

 Đa Khoa Âu Á là địa chỉ điều trị bệnh về đường tiết niệu uy tín nhiều năm liền được người bệnh tin tưởng lựa chọn và lọt vào top 10 cơ uy tín, chất lượng. và đạt được những con số mà ít cơ sở nào có được:

 100% bệnh nhân hài lòng về các bác sĩ kể cả bác sĩ tư vấn trực tuyến hay bác sĩ trực tiếp điều trị bệnh.

• 99% bệnh nhân đến đây đều khỏi bệnh trong một lần điều trị duy nhất

• Có đến 95% bệnh nhân thoát khỏi bệnh nhờ vào sự tư vấn, hướng dẫn tận tình của bác sĩ tư vấn qua chat online

• Đa khoa Âu Á còn nhận được rất nhiều thư phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân. Đây là nguồn động viên tinh thần giúp phòng khám ngày càng phát triển hơn.

 Các bác sĩ đã tư vấn và giúp hàng trăm người bệnh thoát khỏi các căn bệnh về đường tiết niệu nguy hiểm,… nếu bạn đang mắc phải những căn bệnh trên, nhưng ngại không dám đi khám. Bạn có thể chat TẠI ĐÂY. Bác sĩ sẽ giúp bạn, cuộc chat được giữ bí mật tuyệt đối.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn