Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Tư vấn địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh lậu uy tín tại TP.HCM

Ngày đăng : 29-06-2017 - Lượt xem : 467

  Việt Nam là một trong những nước có tỉ lệ mắc bệnh lậu khá cao, theo số liệu thống kê người mắc bệnh lậu có xu hướng tập trung ở những thành phố lớn, là ở những thành phố đang phát triển như TP.HCM. Vì vậy mà các phòng khám, cơ hỗ trợ điều trị bệnh lậu thi nhau “mọc lên như nấm”, nhưng chất lượng tại những cơ sở này lại chưa được khẳng định. Vậy làm thế nào để tìm được một địa chỉ khám chữa bệnh lậu uy tín đang là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh lậu uy tín

  Tại TP.HCM, có rất nhiều phòng khám chữa bệnh lậu, tuy nhiên để nhận diện một phòng khám uy tín, chất lượng để có thể an tâm hỗ trợ điều trị, người bệnh cần dựa vào những tiêu chí đánh giá sau:

   Trình độ bác sĩ: Tương tự các bệnh xã hội khác, các bác sĩ cần phải có chuyên môn giỏi, có thâm niên trong công tác hỗ trợ điều trị bệnh lậu.

   Phương pháp điều trị: Một phòng khám chất lượng, uy tín phải ứng dụng đa dạng phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu tiên tiến – hiện đại để giúp quá trình chữa bệnh lậu nhanh chóng, đạt kết quả cao.

Lựa chọn địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh lậu uy tín, chất lượng

   Cơ sở vật chất: Phải đầy đủ tiện nghi, rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Phòng xét nghiệm, phẫu thuật cần được vô trùng kỹ lưỡng.

   Chi phí điều trị: Phải hợp lý, mọi chi phí cần rõ ràng, minh bạch, thông báo cụ thể đến người bệnh trước và sau khi hỗ trợ điều trị bệnh lậu, đảm bảo theo đúng quy định của .

>> Tìm hiểu thêm về một số triệu chứng và nguy hại do bệnh lậu gây ra <<

Đa Khoa Âu Á – Phòng khám chữa bệnh lậu uy tín, chất lượng tại TPHCM

  Như vậy, việc hỗ trợ điều trị bệnh lậu cần lựa chọn một phòng khám có đủ các tiêu chí cần thiết kể trên. Nếu người bệnh đang muốn tìm cho mình một địa chỉ uy tín, chất lượng để tiến hành hỗ trợ chữa trị bệnh lậu thì Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một lựa chọn hoàn hảo với những ưu điểm như:

  Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn

  Đa Khoa Âu Á là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ từng có nhiều năm hoạt động trong các bệnh viện lớn, kinh nghiệm lâu năm trong việc hỗ trợ điều trị bệnh lậu cho rất nhiều người bệnh ở mọi gian đoạn cấp và mãn tính.

 

Tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, các bác sĩ giỏi chuyên môn trực tiếp hỗ trợ điều trị cho người bệnh

   Chi phí niêm yết, công khai, minh bạch

  Chi phí thích hợp với nhiều đối tượng người bệnh, các mức phí dựa theo kết quả thăm khám của bác sĩ, phương pháp hỗ trợ điều trị và tất cả đều được trao đổi với người bệnh trước khi tiến hành điều trị, đảm bảo đúng quy định do đề ra.

   Phương pháp hỗ trợ điều trị đa dạng, hiện đại

  Đối với việc hỗ trợ điều trị bệnh lậu, tùy tình trạng, giai đoạn và nhu cầu của người bệnh, các bác sĩ sẽ thực hiện phác đồ hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng thuốc kháng sinh hay kỹ thuật DHA.

  Phương pháp DHA là kỹ thuật bức xạ nhiệt áp dụng sóng siêu ngăn bên ngoài cơ thể, sản sinh một lượng nhiệt thẩm thấu vào khu vực viêm nhiễm, nhằm tiêu diệt khuẩn lậu từ đó làm giảm các triệu chứng của bệnh.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng phương DHA mang lại hiệu quả cao

  Kỹ thuật DHA được Đa Khoa Âu Á ứng dụng rất thành công khi đã chữa lành cho hàng ngàn trường hợp mắc bệnh lậu. Với các ưu điểm an toàn, nhanh chóng, không tác dụng phụ, hạn chế tái phát,... nên phương pháp này được rất nhiều người bệnh tin chọn.

   Chất lượng dịch vụ y tế tối ưu

  Đa Khoa Âu Á đã và đang không ngừng phát triển dịch vụ y tế từ khâu tư vấn cho đến các dịch vụ thăm khám hỗ trợ điều trị bệnh lậu. Với phương châm phục vụ “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”, phòng khám luôn tạo mọi điều kiện tốt cho người bệnh khi đến thăm khám.

  Ngoài ra, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á còn triển khai hệ thống TƯ VẤN QUA LIVE CHAT, người bệnh có thể trò chuyện với các bác sĩ chuyên khoa trực tuyến trên website để giải đáp mọi khúc mắc.

       Bên trên là những chia sẻ của các chuyên gia về địa chỉ khám chữa bệnh lậu uy tín, chất lượng tại TP.HCM. Nếu người bệnh còn thắc mắc gì về bệnh lậu có thể nhấp chuột chọn  TƯ VẤN TRỰC TUYẾN bên dưới để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám hoàn toàn miễn phí.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn