Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Viêm dương vật và cách điều trị dứt điểm cho nam giới

Ngày đăng : 26-01-2024 - Lượt xem : 14903

Viêm dương vật thường xảy ra ở nam giới khi việc vệ sinh vùng kín không được chú ý. Tình trạng này khi kéo dài không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng đời sống tình dục mà còn nguy hiểm tới sức khỏe sinh sản của nam giới. Tìm hiểu cách điều trị dứt điểm viêm dương vật trong nội dung bài viết sau đây.

Vì sao nam giới bị viêm dương vật?

Viêm dương vật là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở dương vật của nam giới

Viêm dương vật là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở dương vật của nam giới. Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, những nguyên nhân chủ yếu gây ra các bệnh viêm dương vật ở nam giới là:

 Quan hệ tình dục không an toàn: Quan hệ tình dục không an toàn với nữ giới mắc các bệnh phụ khoa do nấm, vi khuẩn,… gây ra khiến nam giới bị lây nhiễm.

 Vệ sinh dương vật sai cách: Nam giới thường không có thói quen vệ sinh cá nhân cẩn thận, không thường xuyên thay đồ lót và vệ sinh vùng kín sẽ vô tình tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi phát triển gây bệnh.

 Bị dài hoặc hẹp bao quy đầu: Ở những nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu và chưa tiến hành cắt bao quy đầu sẽ là điều kiện cho vi khuẩn tích tụ quanh quy đầu.

 Da bị kích ứng, dị ứng: Da ở dương vật nhạy cảm nên dễ bị kích ứng, dị ứng với chất tẩy rửa, xà phòng, dung dịch vệ sinh, mặc đồ lót quá chật,… cũng là nguyên nhân khiến nam giới mắc các bệnh viêm nhiễm ở dương vật.

Các bệnh viêm dương vật nam giới hay mắc phải

Có thể kể tên một số bệnh viêm dương vật mà nam giới thường mắc phải như:

 Nấm dương vật: Nấm dương vật thường là nấm Candida, nấm men gây ra do vệ sinh không sạch sẽ hoặc lây từ bạn tình.

Triệu chứng nhận biết: Ngứa, nóng rát ở bao quy đầu, có mảng đỏ và bựa sinh dục mùi hôi dưới bao quy đầu, gây tiểu buốt, tiểu rắt.

Viêm dương vật

Nấm dương vật khiến dương vật có những mảng đỏ và ngứa

 Viêm đường tiết niệu: Bệnh do vi khuẩn E.coli, nấm, liên cầu khuẩn, tụ cầu khuẩn,… hoặc bắt nguồn do biến chứng từ các bệnh lây lan qua đường tình dục.

Triệu chứng nhận biết: Nam giới mắc bệnh sẽ thường xuyên muốn đi tiểu những lượng nước mỗi lần đi rất ít, tiểu buốt, tiểu đau, đau lưng, vùng bụng dưới nóng rát, nước tiểu chuyển màu, buồn nôn,…

 Viêm mào tinh: Đây là một trong những bệnh lý viêm nhiễm dương vật ở nam giới khá phổ biến hiện nay, thường gặp nhiều ở nam giới từ 19- 40 tuổi. Nguyên nhân gây bệnh chủ yếu là do biến chứng từ nhiễm trùng cơ quan sinh dục, mắc bệnh lậu hoặc Chlamydia.

Triệu chứng nhận biết: Bìu sưng, đỏ, ẩm, đi tiểu đau, đau vùng bẹn, có khối u trên tinh hoàn, đau bụng dưới, đau xương chậu, sốt.

Viêm dương vật

Viêm mào tình hoàn thường gặp ở nam giới trong độ tuổi sinh sản

 Viêm tuyến tiền liệt: Đây là căn bệnh thường gặp ở nam giới độ tuổi trung niên. Nguyên nhân gây bệnh là do vi khuẩn (trực khuẩn, liên cầu khuẩn, lậu cầu khuẩn,…).

Triệu chứng nhận biết: Tiểu buốt, tiểu rát, tiểu gấp, đau vùng háng và bụng, đau ở dương vật và tinh hoàn, sốt, ớn lạnh, buồn nôn, ói, mệt mỏi,…

 Viêm quy đầu- viêm bao quy đầu: Dài- hẹp bao quy đầu chính là nguyên nhân gây viêm quy đầu, viêm bao quy đầu ở nam giới.

Triệu chứng nhận biết: Có vất mẩn đỏ, sưng tấy dương vật, ngứa, có mủ dưới da bao quy đầu, có nốt đỏ li ti,…

Lời khuyên: Khi nhận thấy những dấu hiệu bất thường như trên, nam giới nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám càng sớm càng tốt để được chẩn đoán và có phác đồ điều trị thích hợp.

Cách điều trị bệnh viêm dương vật ở nam giới

Để điều trị dứt điểm bệnh viêm dương vật ở nam giới, người bệnh nên tìm cho mình một địa chỉ chuyên khoa uy tín, chất lượng như Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để tiến hành thăm khám và điều trị.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm với hớn 20 năm khám chữa bệnh ngoại khoa nam, phụ khoa và hệ thống thiết bị y tế hiện đại, chúng tôi luôn đưa ra chẩn đoán chính xác và phương pháp điều trị phù hợp với mỗi người.

Viêm dương vật

Phương pháp điều trị phụ thuộc vào nguyên nhân và tình trạng bệnh

Điều trị nội khoa: Dùng thuốc điều trị viêm dương vật ở nam giới sẽ được bác sĩ chỉ định theo tình trạng bệnh lý, nguyên nhân gây bệnh, thể chất của mỗi người để đẩy lùi mọi triệu chứng bệnh phụ khoa ở nam giới.

Điều trị ngoại khoa: Người bệnh sẽ được can thiệp ngoại khoa bằng công nghệ kĩ thuật xâm lấn tối thiểu để loại bỏ hoàn toàn nguyên nhân gây bệnh mà không ảnh hưởng đến những vị trí xung quanh.

Vật lý trị liệu: Ngoài điều trị nội khoa và ngoại khoa, nam giới còn được kết hợp điều trị với các phương pháp vật lý trị liệu khác như quang trị liệu, sóng cao tần, đốt điện, áp lạnh,…

Để quá trình điều trị viêm dương vật ở nam giới đạt hiệu quả cao thì người bệnh tuyệt đối không được tự ý mua thuốc điều trị tại nhà, nên tuân thủ nghiêm ngặt theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Ngoài ra, người bệnh cũng cần chú ý vệ sinh thân thể và vùng kín sạch sẽ, mặc quần lót đúng kích cỡ để phòng tránh các bệnh viêm nhiễm nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau.

Nam giới nên điều trị viêm dương vật ở đâu tốt nhất TPHCM?

Điều trị những bệnh viêm dương vật, bệnh ngoại khoa nam ở nam giới thì Phòng Khám Đa Khoa Âu Á trong nhiều năm qua đã trở thành địa chỉ uy tín, đáng tin cậy được đông đảo người bệnh tại TPHCM tin tưởng lựa chọn vì:

 Là cơ sở y tế chuyên khoa được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm vùng kín, ngoại khoa nam giới chính quy.

 Có đội ngũ y, bác sĩ đầu ngành dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng.

 Đầu tư đúng mức vào các hạng mục cần thiết như thiết bị y tế, phòng khám chữa bệnh, hệ thống cơ sở vật chất,…

 Thái độ nhân viên y tế đúng mực, nhiệt tình hướng dẫn các thủ tục thăm khám cho người bệnh nhanh chóng, đơn giản.

 Môi trường thăm khám thân thiện, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, mô hình khánh bệnh 1 bác sĩ – 1 bệnh nhânh.

 Chi phí khám và điều trị viêm dương vật ở nam giới luôn được bác sĩ tư vấn cụ thể, công khai và minh bạch với hóa đơn rõ ràng, đầy đủ.

Để được tư vấn cụ thể hơn về quy trình khám chữa bệnh viêm dương vật, ngoại khoa nam giới tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn