Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Yếu sinh lý, nỗi đau khó nói của cánh mầy râu

Ngày đăng : 13-01-2018 - Lượt xem : 1790

   Yếu sinh lý được xem là một trong những vấn đề về sức khỏe sinh sản khá phổ biến của nam giới hiện nay. Bệnh lý này gây nhiều phiền toái, ảnh hưởng đến sức khỏe đấng mày râu. Hơn nữa, còn là mối nguy cơ gây vô sinh - hiếm muộn khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ. Làm thế nào để có được những kiến thức, thông tin về yếu sinh lý? để có cách phòng tránh cũng như điều trị kịp thời nếu không may mắc phải? là điều mà các bác sĩ chuyên khoa muốn chia sẻ ở nội dung sau.

  

BẠN HIỂU NHƯ THẾ NÀO VỀ YẾU SINH LÝ?

  Yếu sinh lý là hiện tượng chức năng sinh lý của đấng mày râu bị rối loạn, thường không thể kiểm soát được dương vật trong chuyện “chăn gối”. Nguyên nhân có thể do tâm lý bất ổn, tác dụng phụ của thuốc, sử dụng nhiều chất kích thích, một số do tuổi tác, suy giảm nội tiết tố hoặc bị chấn thương hoặc di chứng sau phẫu thuật,...

   Thật không khó để nhận biết nam giới có bị yếu sinh lý hay không, các chuyên gia cho biết khi nam giới bị yếu sinh lý sẽ có những biểu hiện tiêu biểu sau:

 Dương vật không cương cứng: Tức là phải mất nhiều thời gian hoặc không thể làm dương vật cương cứng, mặc dù bạn đang có nhu cầu về “chăn gối”

   Suy giảm ham muốn: Dường như nam giới không có nhu cầu ham muốn, khó chịu và tâm lý lo lắng trong cuộc “yêu.

Yếu sinh lý khiến nam giới lo lắng, mệt mỏi

   Thời gian quan hệ ngắn: Dương vật không thể giữ được độ cương cứng khi giao hợp với nữ giới, thời gian quan hệ chỉ tính khoảng vài phút.

  Không đạt khoái cảm: Khi nam giới mắc rối loạn cương dương, khiến bạn tình không thể đạt được khoái cảm. Kể cả các đấng mày râu cũng không hài lòng về chất lượng cuộc “yêu”.  

  Tình trạng này ngày càng phổ biến nhưng vẫn có nhiều người cho rằng yếu sinh lý không mấy ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới. Điều này dẫn đến hàng loạt những nguy hại không hề nhỏ như: áp lực tâm lý; mất tự tin trong giao tiếp, là trước bạn tình; không kiểm soát được cuộc yêu; làm rạn nứt tình cảm gia đình. Nghiêm trọng hơn sẽ dẫn đến vô sinh - hiếm muộn nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời.

 Chính vì vậy ngay khi có những biểu hiện của bệnh lý này, hãy mau chóng đến các cơ thăm khám và điều trị ngay, vừa tránh được các mối nguy hại, vừa đạt được kết quả cao lại tiết kiệm được chi phí. 

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ YẾU SINH LÝ TỪ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

  Hiện nay, phòng khám ngoại khoa nam Âu Á đang là một trong những địa chỉ khám điều trị các bệnh ngoại khoa nam nói chung và xuất tinh sớm nói riêng uy tín, hiệu quả, thu hút đông đảo bệnh nhân trong khu vực và tất cả các tỉnh thành lân cận.

  Các bác sĩ cũng cho biết thêm, muốn điều trị bệnh yếu sinh lý hiệu quả trước tiên cần phải tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh, từ đó mới đưa ra hướng xử lý phù hợp.

      Đối với những trường hợp nam giới bị yếu sinh lý do bệnh tật như tiểu đường, nhóm bệnh như viêm nhiễm cơ quan sinh dục, bệnh xã hội, thì cần phải điều trị hết các bệnh lý đó, kết hợp với việc sử dụng các loại thuốc để giúp nam giới tăng cường sinh lực.

      Yếu sinh lý do chứng xuất tinh sớm thì nam giới ngoài điều trị từ vật lý trị liệu nam giới sẽ được các bác sĩ tiến hành kỹ thuật chặn dây thân kinh lưng dương vật đối với trường hợp quá nhiều dây thần kinh cảm xúc trên dương vật.

Điều trị yếu sinh lý hiệu quả tại Đa Khoa Âu Á

     Ngoài ra, các bác sĩ còn áp dụng liệu pháp Đông Tây y kết hợp để điều trị yếu sinh lý cho nam giới. Căn cứ vào nguyên lý Đông y truyền thống, kết hợp với kỹ thuật hiện đại để nghiên cứu chế tạo ra một loại máy trị liệu có tác dụng điều tiết vỏ não, tăng hưng phấn  

    Đây là phương pháp toàn diện và là bước tiến trong việc trị liệu phục hồi chức năng nam giới bằng vật lý trị liệu mà không gây bất kỳ sự tổn thương hay ảnh hưởng nào đến sức khỏe của nam giới.

    Bên cạnh phác đồ điều trị của bác sĩ, cánhh mày râu cũng nên lưu ý các vấn đề sau để tình trạng bệnh nhanh chóng được cải thiện:

  Rèn luyện thói quen sinh hoạt hợp lý và để đầu óc thoải mái sẽ giúp cho tâm lý thoải mái, có đủ sự tự tin mỗi khi giao hợp.

  Ăn uống đủ chất dinh dưỡng kết hợp với việc rèn luyện phù hợp để tăng sức đề kháng cho cơ thể. Hạn chế sử dụng rượu, bia, thuốc lá và các chất kích thích khác vì chúng có thể làm giảm ham muốn tình dục, gây nên triệu chứng xuất tinh sớm.

  Trong cuộc sống gia đình, bạn hãy luôn tạo không khí vui vẻ, vợ chồng hòa hợp. Chia sẻ với vợ để giảm bớt căng thẳng và tìm phương hướng điều trị thích hợp.

     Trên đây là những thông tin về bệnh yếu sinh lý, hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp mọi người có phương án hỗ trợ điều trị bệnh lý thích hợp, nếu còn điều gì thắc mắc, bạn đừng ngần ngại, hãy trao đổi với các bác sĩ của chúng tôi bằng cách nhấp thẳng chuột vào mục tư vấn ngay bây giờ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn