Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới Và Phương Pháp Điều Trị Hiệu Quả

Ngày đăng : 11-02-2019 - Lượt xem : 81497

  Từ lâu, khả năng tình dục đã được xem là một trong các yếu tố quan trọng để đánh giá bản lĩnh của phái mạnh. Tuy nhiên, không phải nam giới nào cũng may mắn có được thể trạng tốt, là những người không may bị chứng yếu sinh lý. Vậy đâu là phương pháp khắc phục tình trạng yếu sinh lý hiệu quả ? Câu trả lời cụ thể sẽ được tìm thấy trong bài viết sau đây.

YẾU SINH LÝ BAO GỒM NHỮNG VẤN ĐỀ GÌ?

  Tùy theo mức độ bệnh lý và thể trạng sức khỏe của mỗi người, yếu sinh lý sẽ có những biểu hiện khác nhau.

  Sau đây là các vấn đề cơ bản :

  Rối loạn xuất tinh: Nam giới không thể xuất tinh, ngay cả khi rất hưng phấn hoặc xuất tinh sớm, ngay khi vừa tiếp xúc với âm đạo, đồng thời còn xảy ra tình trạng xuất tinh ngược dòng.

  Rối loạn cương dương: Dương vật chỉ cương cứng trong một thời gian ngắn, thậm chí không thể cương được. Nhiều trường hợp, trước khi cho vào âm đạo thì dương vật đã “ỉu xìu”.

  Thang mức độ yếu sinh lý được xây dựng như sau:

Mức độ nhẹ Mức độ trung bình Mức độ nặng

  Nam giới vẫn quan hệ tình dục bình thường. Nhưng đôi lúc lại xảy ra một số hiện tượng như mất khả năng cương cứng và không có ham muốn.

     Nam giới mất dần cảm giác ham muốn tình dục của bản thân. Ngay cả lúc được kích thích thì dương vật cũng phải mất một khoản thời gian lâu mới cương cứng.     Trường hợp này nam giới không còn ham muốn tình dục. Dương vật không có khả năng cương cứng, hoặc nếu cương cứng thì cũng "ỉu xìu" trước khi đưa vào âm đạo.

Yếu sinh lý - "Kẻ thù" của nam giới

  Không quá khó hiểu khi mà yếu sinh lý luôn được coi là “kẻ thù” của nam giới, bởi không những tăng nguy cơ vô sinh - hiếm muộn, chứng bệnh này còn tác động đến tâm lý và hạnh phúc gia đình.

  Có thể liệt kê một số tác hại tiêu biểu như:

   Ảnh hưởng về tinh thần: Xấu hổ, mặc cảm, tự ti,… thậm chí dẫn đến chứng trầm cảm là những hệ quả của chứng yếu sinh lý, khi nam giới không thể hiện được “bản lĩnh đàn ông” trong “chuyện chăn gối”.

   Ảnh hưởng về sức khỏe: Yếu sinh lý khiến cơ thể bị suy nhược, hơn nữa, đây cũng là dấu hiệu cho thấy bản thân người bệnh đang mắc phải các bệnh lý về tim mạch, huyết áp, tiểu đường, suy thận,… có thể gây tử vong nếu không chữa kịp thời.

   Ảnh hưởng hạnh phúc hôn nhân: Cả hai không tìm được “tiếng nói chung” trong “cuộc yêu” thì sẽ dễ bất đồng và mâu thuẫn, hạnh phúc hôn nhân bị đe dọa, gia đình có nguy cơ đổ vỡ.

  Nếu không muốn những nguy hại trên xảy ra, nam giới nên chia sẻ ngay với chúng tôi về tình trạng của mình bằng cách NHẤP KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ.

GIẢI QUYẾT YẾU SINH LÝ TẠI ĐA KHOA ÂU Á: NHANH CHÓNG, HIỆU QUẢ, AN TOÀN

  Yếu sinh lý do nhiều nguyên nhân gây ra, vì vậy muốn điều trị hiệu quả, nam giới nên đến các cơ sở uy tín để thăm khám và tìm ra nguyên nhân, từ đó xác định hướng điều trị thích hợp.

  Dưới đây là các phương pháp điều trị yếu sinh lý mà Đa khoa Âu Á đang áp dụng:

   Yếu sinh lý do rối loạn cương dương: Phương pháp phổ biến là dùng thuốc, giúp tăng cường lưu lượng máu đến dương vật, duy trì sự cương cứng cần thiết khi quan hệ và kích thích khả năng tình dục.

  LƯU Ý: Không nên tự mua và sử dụng thuốc khi chưa có sự hướng dẫn của bác sĩ, tránh xảy ra biến chứng hay gặp phải tác dụng phụ, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.

Yên tâm điều trị yếu sinh lý tại Đa khoa Âu Á

   Yếu sinh lý do xuất tinh sớm: Nếu xuất tinh sớm do dài/hẹp bao quy đầu thì các bác sĩ sẽ chỉ định cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

     Kỹ thuật này được giới chuyên môn đánh giá cao bởi các ưu điểm như an toàn, hiệu quả rõ rệt, vết thương nhỏ (chỉ khoảng 1 - 2cm), thời gian tiểu phẫu ngắn (chỉ khoảng chừng 10 phút), phục hồi nhanh,... giúp nam giới cải thiện đáng kể chức năng sinh lý.

   Vật lý trị liệu: Ngoài dùng thuốc và thủ thuật, bác sĩ còn kết hợp một số phương pháp vật lý trị liệu như vi ba, sóng không gian, sóng ngắn,... để hỗ trợ điều trị yếu sinh lý.

  Công dụng của vật lý trị liệu là phục hồi sinh lý cũng như khắc phục các rối loạn mà nam giới đang mắc phải. Các thiết bị này dựa trên cơ chế chính là tạo lực hút giúp dương vật cương cứng, điều tiết chức năng sinh lý, kích thích hưng phấn và thúc đẩy quá trình lưu thông máu đến dương vật.

  Phòng khám Đa khoa Âu Á đã và đang là địa chỉ thăm khám, chữa trị yếu sinh lý nói riêng và các bệnh ngoại khoa nam nói chung uy tín TPHCM. Tất cả đều nhờ vào đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi tay nghề, từng điều trị thành công cho hàng ngàn trường hợp yếu sinh lý, từ đơn giản đến phức tạp.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ tin cậy của người bệnh.

  Kết hợp các phương pháp điều trị hiệu quả cùng với trang thiết bị hiện đại, nhằm cải thiện nhanh chóng tình trạng yếu sinh lý cho nam giới, góp phần củng cố lại hạnh phúc vợ chồng, đó chính là mục tiêu hoạt động của Đa khoa Âu Á trong suốt mấy năm qua.

  Đặc biệt, khi đến với phòng khám, người bệnh sẽ không phải lo lắng về mức phí điều trị, bởi phòng khám được TPHCM cấp giấy phép hoạt động nên chi phí luôn tuân thủ quy định do Nhà nước đưa ra, đồng thời được niêm yết rất minh bạch, rõ ràng.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn