Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

8 Nguyên Nhân Dẫn Đến Đau Tinh Hoàn Phổ Biến Hiện Nay

Ngày đăng : 30-05-2018 - Lượt xem : 503

  Đau tinh hoàn là hiện tượng phổ biến xảy ra ở nam giới. Đa phần nam giới thường giấu bệnh, cố tỏ ra bình thường, âm thầm chịu đựng cho đến khi vấn đề thực sự quá nghiêm trọng họ mới chịu đến các bệnh viện.  Dưới đây là 8 nguyên nhân dẫn đến đau tinh hoàn phổ biến hiện nay thường gặp ở nam giới.

 Đau tinh hoàn bên trái là bệnh gì? CLICK NGAY VÀO ĐÂY để các bác sĩ tư vấn chi tiết.

8 NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN ĐAU TINH HOÀN PHỔ BIẾN HIỆN NAY

♦ Tinh hoàn bị tổn thương: Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc tinh hoàn bị tổn thương như va chạm trong khi chơi thể thao, trong lúc làm việc, ai đó hoặc vật gì đó vô tình đập trúng tinh hoàn, lạm dụng thủ dâm, quan hệ tình dục quá độ, giao hợp ở những tư thế khó, không phù hợp, quan hệ tình dục trong trạng thái hưng phấn mạnh, thời quan quan hệ kéo dài khiến tinh hoàn bị tụ máu, xuất huyết, chịu áp lực lớn…nên khiến nam giới bị đau tinh hoàn, sưng đỏ vùng bìu.

♦ Sỏi thận: Sỏi thận lớn đè xuống tinh hoàn khiến nam giới bị đau tinh hoàn. Chỉ cần nam giới điều trị hết sỏi thận là hiện tượng đau tinh hoàn sẽ tự động hết.

♦ Xoắn tinh hoàn: Một triệu chứng huy hiểm và có diễn biến rất nhanh chóng, trong vòng 24h nếu nam giới không được cấp cứu kịp thời, tinh hoàn sẽ bị hoại tử dẫn đến phải cắt bỏ. Nam giới bị xoắn tinh hoàn có triệu chứng đau tinh hoãn dữ dội, bìu sưng đỏ, người mệt mỏi buồn nôn.

Bệnh lý xoắn tinh hoàn nguy hiểm ở nam giới

♦ Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Đây là căn bệnh khá phổ biến ở nam giới. Tĩnh mạch thừng tinh ở tinh hoàn bị giãn quá mức gây ra cảm giác đau căng tức ở tinh hoàn.

♦ Viêm mào tinh hoàn: Mào tinh hoàn là bộ phận có chức năng tiếp nhận tinh trùng và tiếp tục nuôi dưỡng tinh trùng hoàn thiện. Viêm mào tinh hoàn thường gặp ở các nam giới đang hoặc từng mắc các bệnh xã hội như lậu, chlamydia, sùi mào gà, viêm đường tiết niệu...Viêm mào tinh làm ảnh hưởng đến tinh hoàn, thường gây viêm, đau tức. Bệnh có thể chữa trị bằng thuốc kháng sinh.

♦ Nang mào tinh: Đây là hiện tượng trong ống dẫn tinh xuất hiện khối u nang do sự tích tụ của tinh trùng mà thành. Phần lớn nang mào tinh là lành tính, không nguy hiểm đến tính mạng nam giới. Khi các nang tinh to, người bệnh có cảm giácbị đau tức khó chịu. bệnh có thể điều trị bằng thuốc uống hoặc phẫu thuật.

 Chi phí điều trị đau tinh hoàn hết bao nhiêu tiền? CLICK VÀO ĐÂY để được các bác sĩ tư vấn chi tiết.

♦ Ung thư tinh hoàn: Ung thư tinh hoàn là hiện tượng trong tinh hoàn của nam giới xuất hiện các khối u, khi u còn nhỏ nam giới có thể không có triệu chứng gì nhưng khi các khối u lớn dần các quý ông sẽ có cảm giác bị đau, nặng nặng ở vùng bìu. Ung thư tinh hoàn có thể chữa khỏi bằng phương pháp phẫu thuật nếu cắt bỏ sớm.

♦ Thoát bị bẹn: Đây là hiện tượng một bộ phận nào đó không nằm ở vị trí vốn dĩ của nó mà di chuyển sang các vị trí khác, thường gặp là ruột già dồn xuống vùng bẹn. Khi này nam giới sẽ có hiện tượng bị đau tức tinh hoàn, nặng vùng bìu, khó đi lại, bụng dưới phình to. Bệnh cần phải điều trị càng sớm càng tốt nếu không sẽ nguy hiểm cho tính mạng của nam giới.

 Ngay khi bản thân có cảm giác đau tinh hoàn hoặc có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp về vấn đề chi phí điều trị đau tinh hoàn hãy nhanh chóng đến gặp các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á bằng các cách NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi đến hotline: (028) 38 77 99 66 để được tư vấn miễn phí.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn