Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Cách Chữa Tiểu Đêm Hiệu Quả Hiện Nay

Ngày đăng : 11-02-2019 - Lượt xem : 432

  Hiện tượng tiểu đêm khiến người bệnh luôn trong tình trạng khó chịu, ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ và sức khỏe vì đó là triệu chứng nhiều bệnh nguy hiểm. Lúc này, hỗ trợ chữa tiểu đêm sớm là điều đặc biệt cần thiết.

NHỮNG NGUY HẠI KHÓ LƯỜNG CỦA HIỆN TƯỢNG TIỂU ĐÊM

  Hiện tượng, tiểu đêm gây cho người bệnh những nguy hại khó lường như:

♦ Thức dậy và đi tiểu  đêm khiến giấc ngủ của người bệnh không được đảm bảo, ngủ chập chờn, không sâu giấc, dễ bị tăng huyết áp, choáng váng, căng mạch máu não.

♦ Chứng đi tiểu đêm còn khiến người bệnh ngại đi tiểu, nhịn tiểu nên dễ bị nhiễm trùng đường tiểu, tăng nguy cơ sỏi thận, sỏi bàng quang…

Tiểu đêm khiến giấc ngủ không được đảm bảo và nguy cơ mắc bệnh lý nguy hiểm

► Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo: Dù tiểu đêm do bệnh lý nào gây nên, khi có triệu chứng bệnh cần nhanh chóng đến các đơn vị y tế uy tín để được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời, phòng tránh biến chứng nguy hiểm.

 NHẤN VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được bác sĩ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp với tình trạng bệnh của bạn cũng như mức chi phí sơ bộ!

HỖ TRỢ CHỮA TIỂU ĐÊM TẠI PHÒNG KHÁM ÂU Á

- Hỗ trợ chữa tiểu đêm dựa trên từng nguyên nhân gây bệnh để áp dụng những phương pháp khác nhau.

→ Trường hợp đi tiểu đêm nhiều lần không do bệnh lý: Cần thay đổi thói quen sinh hoạt như uống ít nước hơn vào buổi tối, không uống quá nhiều bia rượu, hạn chế sử dụng các sản phẩm lợi tiểu.

→ Trường hợp do yếu tố bệnh lý: Như đã kể trên cần đến ngay các đơn vị y tế chuyên khoa uy tín để được bác sĩ tư vấn, thăm khám, chẩn đoán và đưa ra phác đồ hỗ trợ chữa tiểu đêm hiệu quả.

- Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng các phương pháp hiện đại hỗ trợ chữa tiểu đêm hiệu quả như:

► PHƯƠNG PHÁP DÙNG THUỐC:

- Thông thường, hiện tượng tiểu đêm sẽ được hỗ trợ điều trị bằng thuốc kháng sinh kết hợp với các loại thuốc giảm đau tùy thuộc vào từng trường hợp.

• Lưu ý: Để đảm bảo hiệu quả thì liều lượng và cách dùng sẽ được chỉ định bởi bác sĩ chuyên khoa. Người bệnh không được tự ý mua thuốc về dùng hoặc ngừng thuốc giữa chừng vì có thể sẽ dẫn đến các tác dụng phụ nguy hiểm đến sức khỏe.

► PHƯƠNG PHÁP VẬT LÝ TRỊ LIỆU:

- Bên cạnh việc dùng thuốc, các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã áp dụng thành công phương pháp chữa tiểu đêm bằng vật lý trị liệu.

Hỗ trợ chữa tiểu đêm quả cao với phương pháp vật lý trị liệu

- Đây là phương pháp dùng máy nhiệt Viba, sóng ngắn, sóng không gian, hệ thống điện trường.... để thúc đẩy tuần hoàn máu, làm giảm các triệu chứng khó chịu mà bệnh gây ra, đồng thời tăng cường sức đề kháng giúp bệnh hồi phục nhanh chóng, ngăn ngừa khả năng tái phát…

- Ngoài ra, trong quá trình chữa trị, bác sĩ còn hướng dẫn cho bệnh nhân những bài tập thư giãn để bổ trợ giúp việc điều trị đạt hiệu quả cao như: tập thể dục, tắm ngồi…

Từ nhiều năm qua, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những địa chỉ chữa đi tiểu đêm, tiểu rắt, tiểu buốt hiệu quả trên TPHCM. Cùng với cơ sở vật chất được xây mới, hiện đại, máy móc thiết bị đầu tư nhập từ nước ngoài, chuyển giao những công nghệ và phương pháp điều trị tiên tiến, đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm,... đã chữa trị thành công và giúp rất nhiều ca bệnh thoát khỏi chứng tiểu đêm hiệu quả.

 Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang thực hiện rất nhiều chương trình hỗ trợ chi phí khám chữa, nếu bạn cần được tư vấn thêm, hoặc muốn đặt lịch hẹn khám, vui lòng gọi đến hotline: (028) 38 77 99 66 hoặc NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN để được tư vấn ngay bây giờ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn