Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Cách Chữa Trị Tiểu Ra Máu Đạt Hiệu Quả Cao

Ngày đăng : 24-05-2018 - Lượt xem : 483

    Tiểu ra máu là hiện tượng trong nước tiểu có chứa máu và tùy theo lượng máu nhiều hay ít sẽ quyết định màu nước tiểu như thế nào. Để biết chính xác đi tiểu ra máu là bệnh gì thì cần phải tiến hành các xét nghiệm lâm sàng kiểm tra tại những cơ chấp lượng. Vậy tiểu ra máu là bệnh gì có nguy hiểm không và phương pháp điều trị như thế nào? Hãy cùng bác sĩ chuyên khoa tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Trò chuyện miễn phí với bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

ĐI TIỂU RA MÁU LÀ BỆNH GÌ? VÀ CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

    Bàn về nội dung, các chuyên gia y tế tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á nói rằng, hiện tượng tiểu ra máu là dấu hiệu cho biết người bệnh đã mắc phải một số bệnh lý nguy hiểm sau:

 Viêm bàng quang: Khi bị viêm bàng quang, người bệnh thường có dấu hiệu đi tiểu ra máu, đi tiểu nhiều lần nhưng lượng nước tiểu tiết ra ít. Bệnh thường do vi khuẩn lậu hoặc lao gây ra.

 Sỏi đường tiết niệu: Đây là lý do khiến người bệnh đi tiểu buốt, trong nước tiểu có chứa lẫn máu. Sỏi đường tiết niệu có thể xảy ra ở nhiều vị trí khác nhau: sỏi bàng quang, sỏi thận, sỏi niệu quản,…

 Viêm niệu đạo: Người bệnh bị hại khuẩn lậu hay loét hạ cam sẽ có triệu chứng đi tiểu ra máu và thường xuyên bị tiểu đau rát khi đi vệ sinh.

Cần thận với hiện tượng tiểu ra máu ở nam giới.

 Nhiễm khuẩn đường tiết niệu: Dấu hiệu dể nhận biết là nước tiểu nhiều bọt trắng kèm mủ có màu đục. Người bệnh cảm thấy nóng rát, khó chịu khi đi tiểu tiện. Nhiều trường hợp, khi nhiễm khuẩn đường tiết niệu đã diễn biến nặng thì có thể khiến cho người bệnh sốt cao, ớn lạnh và mệt mỏi toàn thân.

 Ung thư bàng quang: Ở giai đoạn đầu, bệnh rất khó phát hiện ra vì không có dấu hiệu rõ ràng. Bệnh nhân chỉ có cảm giác mệt mỏi, chán ăn, tiểu ra máu vi thể, đau vùng hạ vị. Và đây cũng là lý do dẫn đến hiện tượng tiểu ra máu.

Đi tiểu ra máu là dấu hiệu của bệnh lý ở giai đoạn đầu, nếu muốn xác định chính xác nguyên nhân tiểu ra máu là bệnh gì thì cần phải qua thăm khám trực tiếp mới có thể chẩn đoán chính xác và điều trị kịp thời nhằm tránh biến chứng không mong muốn xảy ra.

Tìm hiểu chi phí điều trị ra máu cụ thể bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới các bác sĩ chuyên khoa sẽ hỗ trợ giải đáp nhanh chóng và miễn phí.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ TIỂU RA MÁU AN TOÀN, HIỆU QUẢ, CHI PHÍ HỢP LÝ

Nếu đang băn khoăn trong việc lựa chọn cơ sở khám chữa tiểu ra máu an toàn, hiệu quả thì Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một địa chỉ đáng tin cậy cho bệnh nhân để điều trị bệnh tiểu ra máu với nhiều phương pháp tiên tiến như:

 Phương pháp nội khoa: Dùng thuốc kháng sinh, thuốc uống, thuốc tiêm,… nhằm ngăn chặn virus, hạn chế nhiễm khuẩn, làm hồng cầu không bị đào thải ra ngoài, khắc phục hiệu quả chứng tiểu ra máu.

Lưu ý: Người bệnh nên điều trị tích cự theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Không nên tự ý mua thuốc về nhà điều trị khi chưa biết rõ nguyên nhân gân bệnh và nên tái khám khi thực hiện hết một liệu trình.

Chiếu sóng ngắn, sóng viba: Với tình trạng bệnh nặng, bên cạnh dùng thuốc, kết hợp điều trị song song chiếu sóng ngắn, sóng viba để tái tạo tế bào mới, kích thích miễn dịch, triệt tiêu vi khuẩn, virus,… giúp rút ngắn thời gian điều trị và hồi phục.

 Phương pháp ngoại khoa: Các bác sĩ sẽ tiến hành tiểu phẫu, mổ nội soi để loại bỏ những tế bào nhiễm khuẩn giúp cơ thể tái tạo những tế bào mới.

 Đối với bệnh lậu, được áp dụng DHA – đây là phương pháp hiệu quả , nhằm loại bỏ nguyên thể DNA của vi khuẩn gây bệnh, ngăn ngừa tái phát.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ tin cậy của người bệnh.

    Bên cạnh phương pháp điều trị ra máu hiệu quả, phòng khám Đa Khoa Âu Á còn là nơi tụ hội đội ngũ bác sĩ ngoại khoa nam giới giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân cùng việc đầu tư máy móc hiện đại đã đem lại kết quả điều trị cao, chi phí điều trị hợp lý, được niêm yết công khai, thông tin bệnh nhân được bảo mật an toàn,… giúp bệnh nhân yên tâm điều trị.

    Chúng tôi tin tưởng rằng bằng tất cả sự nỗ lực cùng với tâm huyết với nghề các bác sĩ Đa Khoa Âu Á sẽ đem đến cho bệnh nhân sự hài lòng về hiệu quả, chất lượng dịch vụ cũng như tiết kiệm tối đa chi phí.

Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, tết) nam giới có thể chủ động thăm khám ngay. Nếu muốn tư vấn cụ thể hơn hoặc đặt hẹn khám trước, hãy NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn