Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Cắt trĩ ngoại ở đâu tốt?

Ngày đăng : 11-07-2017 - Lượt xem : 394

  Trĩ ngoại là một bệnh lý về hậu môn – trực tràng có diễn biến khá phức tạp. Quá trình thực hiện thủ thuật thắt trĩ đòi hỏi phải được thực hiện ở những địa chỉ uy tín, chất lượng để tránh các biến chứng xấu xảy ra. Vậy cắt trĩ ngoại ở đâu tốt? là vấn đề quan tâm của không ít người bệnh.

Xem thêm: 

  Bệnh viện chuyên điều trị bệnh trĩ ở TPHCM nào tốt ?

  Cắt trĩ ở bệnh viện nào tốt ?

 

CẮT TRĨ NGOẠI Ở ĐÂU TỐT ?

  Thực tế nhiều người nhầm tưởng rằng có thể thực hiện cắt trĩ ở bất cứ nơi nào cũng được. Tuy nhiên theo các chuyên gia đầu ngành cho biết, việt thắt trĩ không hề đơn giản như mọi người vẫn tưởng, bởi lẽ chỉ một sơ suấ nhỏ cũng làm ảnh hưởng đến chức năng của cơ quan hậu môn sau này.

  Tiêu biểu là trường hợp của một bệnh nhân, ngụ tại Trà Vinh, chỉ vì lựa chọn cắt trĩ ở địa điểm không uy tín, không những bệnh không khỏi mà còn bị viêm nhiễm lở loét. Chính vì điều này, có thể thấy rằng cơ sở chữa bệnh đóng vai trò quan trong thế nào khi chữa trị.

  Quay lại với câu hỏi cắt trĩ ở đâu tốt HCM? chuyên gia có những chia sẻ sau. Để xác định cắt trĩ ở đâu HCM? chất lượng, hiệu quả cần dựa vào các yếu tố sau:

  1. Tính hợp pháp: Tức là cơ sở đó phải được cấp giấy phép hoạt động của cơ quan có thẩm quyền.

  2. Đội ngũ bác sĩ: Các bác sĩ phải có chuyên môn nghiệp vụ trong khám chữa bệnh trĩ, và từng có kinh nghiệm cắt trĩ thành công cho nhiều trường hợp.

  3. Cơ sở vật chất: Phải được trang bị đầy đủ các thiết bị y khoa cần thiết trong chẩn đoán và điều trị bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức phải được vô trùng.

  4. Phương pháp chữa bệnh trĩ: Luôn cập nhập những phương pháp điều trị mới trong điều trị bệnh

  5. Đội ngũ nhân viên: Ân cần chu đáo, chuyên nghiệp trong cách phục vụ.

  6. Thủ tục thăm khám: Nhanh gọn, không để bệnh nhân phải đợi chờ lâu.

  Trước khi ra sự lựa chọn cắt trĩ ở đâu? Các bác sĩ khuyên bệnh nhân nên tìm hiểu kỹ càng nhằm tránh đưa ra quyết định sai lầm.

MỨC CHI PHÍ THẮT TRĨ KHOẢNG BAO NHIÊU TIỀN?

  Song song với việc quan tâm đến cắt trĩ ở đâu tốt TPHCM? Thì nhiều người bệnh lại thắc mắc đến vấn đề chi phí thắt trĩ.

  Theo bác sĩ khoa hậu môn – trực tràng Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết muốn biết chi phí thắt trĩ thì các bác sĩ phải tiến hành kiểm tra tình trạng bệnh lý, mức độ của trĩ, cơ địa từng bệnh nhân mới có thể xác định chính xác phương pháp điều trị. Chính vì thế mà rất khó đưa ra một con số cụ thể, bởi lẽ mức chi phí này phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

  Căn nguyên bệnh: Có một số trường hợp bệnh nhân mắc các chứng bệnh khác kết hợp với bệnh trĩ khiến việc điều trị trở nên phức tạp hơn vì thế mà mức chi phí có sự chênh lệch.

  Cơ sở vật chất y tế điều trị: Chi phí khám chữa bệnh trĩ phụ thuộc rất lớn vào nơi điều trị mà bệnh nhân lựa chọn. Mỗi phòng khám sẽ có mức giá khác nhau, đương nhiên ở những nơi uy tín, chất lượng thì mức chi phí sẽ khác những cơ sở kém chất lượng.

Vậy cắt trĩ ngoại ở đâu tốt? là vấn đề quan tâm của không ít người bệnh.

Chi phí cắt trĩ bao nhiêu? 

  Tay nghề bác sĩ: Một yếu tố cũng góp phần không nhỏ quyết định chi phí điều trị là trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ. Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn và thâm niên trong nghề sẽ đảm bảo mang lại kết quả điều trị cao nên dĩ nhiên mức chi phí cũng sẽ có sự thay đổi.

  Mức độ bệnh và phương pháp điều trị: Ở giai đoạn nhẹ có thể điều trị bằng phương pháp đơn giản do đó mức chi phí sẽ thấp. Còn nếu bệnh chuyển qua nặng thì phải điều trị bằng phương pháp đặc biệt, do đó mức chi phí cũng đội lên rất nhiều.

  Chi phí dịch vụ theo yêu cầu: Nếu bệnh nhân muốn được hưởng chế độ chăm sóc đặc biệt nhằm mang lại hiệu quả cao thì mức chi phí ở chế độ chăm sóc này sẽ khác với mức phí dịch vụ chăm sóc bình thường.

 

ĐA KHOA ÂU Á – NƠI THẮT TRĨ AN TOÀN, TIẾT KIỆM CHI PHÍ.

  Cắt trĩ không đau ở đâu? là điều mà không ít bệnh nhân quan tâm. Nhằm mục đích tạo ra một nơi điều trị bệnh trĩ an tòa, Đa Khoa Âu Á ngày càng cố gắng nâng cao cơ sở vật chất, các máy móc trang thiết bị cần thiết để chữa bệnh.

  Người bệnh khi đến với phòng khám còn luôn cảm thấy yên tâm vì bệnh lý của bạn sẽ được các bác sĩ có chuyên môn cao trong điều trị bệnh trĩ trực tiếp thực hiện. Đồng thời, để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh Phòng Khám Đa Khoa Âu Á luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị tối tân, và cập nhập những kiến thức mới nhằm phục vụ công tác khám chữa bệnh tốt hơn.

  Bên cạnh các yếu tố trên mức chi phí điều trị ở đây khiến cho rất nhiều bệnh nhân cảm thấy an tâm bởi lẽ mức thu phí mà phòng khám đưa ra luôn dựa trên phương pháp điều trị và tình trạng bệnh thực tế của mỗi người và đã được cấp trên chấp thuận.

  Mức thu phí cho từng hạng mục đều được niêm yết rõ ràng và đảm bảo không phát sinh thêm bất kì khoảng phí nào khác ngoài mức chi phí đã thỏa thuận ban đầu.

  Với những điểm nổi bật phía trên, nếu người bệnh đang phân vân không biết mổ cắt trĩ ở đâu? thì Đa Khoa Âu Á là một sự lựa chọn lý tưởng.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ BỆNH TRĨ NGOẠI

 

        BỆNH TRĨ NGOẠI LÀ GÌ? LÝ DO NÀO MẮC BỆNH

  Theo các chuyên gia hậu môn – trực tràng trĩ ngoại là tình trạng phần da các nếp nhăn quanh hậu môn bị viêm, sưng to, tụ máu do sự căng giãn quá mức của tĩnh mạch quanh rìa hậu môn .

  Bệnh trĩ có thể xuất hiện ở bất cứ đối tượng nào và gây nên rất nhiều đau đớn cho bệnh nhân. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc xuất hiện búi trĩ như:

    Do thói quen ăn uống: Ăn uống thiếu khoa học, sử dụng những thực phẩm cay nóng, thường xuyên nhậu nhẹt là nguyên nhân gây ra trĩ ngoại.

    Do tính chất công việc: Theo nghiên cứu cho thấy những người hay ngồi nhiều hoặc đứng lâu một chỗ chiếm tỷ lệ mắc bệnh trĩ khá là cao.

    Do tuổi tác: Thông thường những người lớn tuổi hay mắc bệnh trĩ, nguyên nhân chính là do hoạt động hệ tiêu hóa không được tốt dẫn đến táo bón, cơ vòng hậu môn không được đàn hồi.

    Do quan hệ tình dục không đúng cách: Yêu bằng “ cửa sau” là một nguyên nhân gây nên các bệnh lý về hậu môn – trực tràng trong đó có bệnh trĩ.

    Do táo bón kéo dài: Người bị táo bón thường dùng sức để đẩy phân ra ngoài nên đã tác động một lực lớn lên hậu môn - trực tràng, làm vùng cơ quan này bị tổn thương.

        DẤU HIỆU CỦA BỆNH TRĨ NOẠI LÀ GÌ?

  Bệnh trĩ ngoại có thể chữa trị sớm, nếu như phát hiện kịp thời và có sự hỗ trợ của các bác sĩ giỏi. Vậy dấu hiệu của trĩ được thể hiện thế nào? Sẽ được các chuyên gia giải đáp qua những thông tin sau:

  Tuỳ theo mức độ của bệnh mà sẽ có những biểu hiện khác nhau:

   Cấp độ 1: Đây là giai đoạn đầu của việc hình thành búi trĩ, ở giai đoạn này vùng hậu môn của bệnh nhân bị sưng phồng kèm theo đó là nóng rát nhẹ, khi ngồi xuống sẽ hơi cộm, đôi lúc bị ngứa hậu môn. Người bệnh chạm tay vào hậu môn sẽ thấy cục thịt nhỏ lồi lên có màu hồng nhạt hoặc sẫm màu có thể quan sát bằng mắt thường.

Vậy cắt trĩ ngoại ở đâu tốt? là vấn đề quan tâm của không ít người bệnh.

Dấu hiệu bệnh trĩ ngoại là gì? 

 

   Cấp độ 2: Ở giai đoạn này cảm giác đau rát sẽ tăng lên, đi đại tiện sẽ có máu chảy ra, máu có thể chảy nhỏ giọt hoặc thành tia và có màu đỏ tươi. Lúc này các tĩnh mạch sẽ phát triển thành các búi trĩ ngoằn ngoèn và khá phức tạp ở ngoài hậu môn.

   Cấp độ 3: Đây là giai đoạn nặng của bệnh, bệnh nhân sẽ phải chịu đựng những cơn đau đớn dữ dội, các búi trĩ phát triển nhanh làm tắc nghẽn hậu môn, gây khó khăn khi đi đại tiện, lúc này lượng máu ra nhiều và có thể gây nên tình trạng mất máu.

  Bệnh trĩ ngoại tiến triển rất nhanh, do đó các bác sĩ khuyên bệnh nhân khi có dấu hiệu của bệnh trĩ thì nên sớm chữa trị nhằm tránh các biến chứng xấu về sức khỏe.

 

 

        CẮT TRĨ NGOẠI BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO?

  Bên cạnh câu hỏi nên cắt trĩ ở đâu? cắt trĩ ở đâu TPHCM? Thì chuyên mục tư vấn bệnh trĩ Đa Khoa Âu Á nhận vô số câu hỏi liên quan đến phương pháp thắt trĩ ngoại.

  Hiện nay kỹ thuật thắt trĩ HCPT là công nghệ được nhiều phòng khám áp dụng trong chữa trị bệnh trĩ ngoại hiệu quả.

  Dựa vào sóng điện cao tần để làm đông thắt mạch máu, sử dụng dao điện để loại bỏ các búi trĩ ngoại. Đồng thời làm liền các vết niêm mạc xung quanh mà không gây ảnh hưởng đến đến những vùng lân cận.

  So với kỹ thuật thắt trĩ truyền thống đây là công nghệ nhằm hạn chế sự xâm lấn tối thiểu mang đến nhiều hiệu quả hơn bởi các ưu điểm đáng khen ngợi như:

       Giảm bớt tâm lý đau đớn cho bệnh nhân do quá trình tiểu phẫu không dùng đến dao mổ.

     Phạm vi xâm lấn ít, nên không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ.

    Thời gian thực hiện tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng chỉ trong vòng 20 - 30 phút.

     Khả năng phục hồi sau tiểu phẫu cao, đảm bảo cho công việc thường ngày cho bệnh nhân đều diễn ra tốt.

  Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia về cắt trĩ ở đâu tốt ? Nếu bệnh nhân có gì thắc mắc muốn biết thêm về bệnh trĩ ngoại hay quan tâm đến thông tin phẫu thuật cắt trĩ ở đâu? Thì có thể trao đổi trực tiếp với chúng tôi thông qua hotline : (08).38.779966.

Phòng khám bệnh trĩ ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Đồng Nai , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh

 

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn