Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Mẹo chữa bệnh trĩ ngoại bằng lá trầu không

Ngày đăng : 11-09-2017 - Lượt xem : 662

  Lá trầu không từ lâu đã được nhiều người biết đến là một vị thuốc có vị cay nồng, mùi thơm hắc, tính ấm, có tác dụng trừ phong, tiêu viêm, sát trùng, kháng khuẩn. Trong dân gian nó được dùng để chữa các bệnh viêm họng, cảm cúm, bên cạnh đó còn được dùng để điều trị bệnh trĩ. Vậy cách chữa bệnh trĩ ngoại bằng lá trầu không như thế nào? Sẽ được các chuyên gia chia sẻ qua những thông tin sau.

  Cách chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá trên webtretho

  Phòng khám trĩ nào tốt tại TPHCM?

 

CÁCH CHỮA BỆNH TRĨ BẰNG LÁ TRẦU KHÔNG

  Theo một nghiên cứu mới đây cho thấy trong lá trầu không có chứa các chất kháng sinh, kháng nấm có tác dụng ức chế nhiều chuẩn vi khuẩn như tụ cầu, liên cầu khuẩn, coli,…Chính vì vậy, người bệnh trĩ có thể dùng loại lá này để làm se búi trĩ.

  Bài thuốc chữa bệnh trĩ bằng lá trầu không.

    Cách 1: Chuẩn bị 7 lá trầu không, 7 hạt gấc, 7 quả bồ kết và 1 quả cau. Người bệnh đem bồ kết lá trầu rửa sạch sau đó nghiền nhỏ trộn đều với muối, quả cau thì bổ thành 7 miếng. Cho tất cả chúng vào nồi đun sôi dùng để xông hơi vùng hậu môn 2 lần/ ngày

Chữa bệnh trĩ bằng lá trầu không khá đơn giản, tuy nhiên phương pháp này chỉ có tác dụng đối với những bệnh nhân mới mắc bệnh trĩ ở giai đoạn nhẹ.

Chữa trị trĩ ngoại bằng lá trầu không

    Cách 2: Lấy một nắm lá trầu không rửa sạch rồi cho vào nước lọc đun sôi. Để nước nguội bớt rồi ngâm vùng hậu môn vào khoảng 15 phút. Với cách này người bệnh nên kiên trì và thực hiện thường xuyên mới mong đem lại hiệu quả.

  Chữa bệnh trĩ bằng lá trầu không khá đơn giản, tuy nhiên phương pháp này chỉ có tác dụng đối với những bệnh nhân mới mắc bệnh trĩ ở giai đoạn nhẹ. Còn đối với các trường hợp nặng hơn thì bệnh nhân nên tìm đến các phòng khám chuyên khoa để các bác sĩ có thể hỗ trợ tốt hơn.

PHƯƠNG PHÁP CHỮA TRỊ NGOẠI KHÔNG ĐAU, ÍT CHẢY MÁU

  Theo các chuyên gia hậu môn - trực tràng trĩ ngoại được hình thành do sự chùm tĩnh mạch ở ngoài hậu môn bị giãn nỡ quá mức, dẫn đến hình thành các búi trĩ nằm ở phía dưới đường lược.

  Bệnh trĩ ngoại có thể xuất hiện ở mọi giới tính và có chiều hướng ngày càng gia tăng, bệnh gây nên cảm giác đau đớn, ngứa rát cho bệnh nhân. Chính vì vậy, hầu hết mọi người khi mắc phải trĩ ngoại đều mong muốn chấm dứt tình trạng này càng sớm càng tốt.

  Theo các bác sĩ  Âu Á bệnh trĩ ngoại có thể điều trị được, nếu như phát hiện sớm và sử dụng biện pháp phù hợp. Và hiện nay, kỹ thuật chữa trị trĩ ngoại được nhiều phòng khám áp dụng trong đó có Đa Khoa Âu Á là công nghệ thắt trĩ HCPT.

Chữa bệnh trĩ bằng lá trầu không khá đơn giản, tuy nhiên phương pháp này chỉ có tác dụng đối với những bệnh nhân mới mắc bệnh trĩ ở giai đoạn nhẹ.

Chữa trị ngoại bằng kỹ thuật HCPT hiệu quả cao tại Đa Khoa Âu Á

  Đây là công nghệ điều trị trĩ ngoại không dùng đến dao mổ nên không gây nhiều đau đớn cho bệnh nhân. Dựa vào nguyên lý sản sinh nhiệt của điện trường dưới hình thức của sóng cao tần làm đông và thắt nút mạch máu nhằm làm búi trĩ khô héo.

  So với kỹ thuật truyền thống thì phương pháp này có nhiều ưu điểm:

    Quá trình thực hiện có sự hỗ trợ của máy tính thông minh nên có thể định vị chính xác vị trí búi trĩ.

    Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu ít đau, ít gây chảy máu.

    Đảm bảo chức năng hoạt động bình thường của hậu môn sau khi thực hiện tiểu phẫu.

    Thời gian thực hiện thủ thuật nhanh chóng, chỉ mất từ 15 đến 30 phút.

  Bên cạnh phương pháp điều trị tân tiến, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi có kinh nghiệm trên 15 năm trong điều trị các chứng bệnh liên quan đến hậu môn trực tràng, do đó có thể thực hiện thủ thuật thắt trĩ một cách an toàn, không gây đau đớn.

  Đồng thời, mức chi phí thắt trĩ tại Đa Khoa Âu Á phải chăng, luôn có sự công khai với bệnh nhân trước khi thực hiện.

  Với nhưng điểm nổi trội phía trên Đa Khoa Âu Á ngày càng được nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến.

    Lưu ý: Bệnh trĩ nếu không điều trị sớm có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như nghẹt búi trĩ, nhiễm trùng máu, thậm chí là ung thư trực tràng. Chính vì điều này, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người bệnh, khi nghi nghờ mình bị mắc trĩ thì sớm tìm đến các phòng khám chuyên khoa để các bác sĩ hỗ trợ kịp thời.

  Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia về cách chữa bệnh trĩ ngoại bằng lá trầu không. Nếu có thắc mắc gì liên quan đến bệnh trĩ và cách điều trị vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi bằng cách nhắc vào khung chat hoặc qua số hotline :  (028).38.77 99 66 để được các tư vấn online cụ thể.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn