Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Chứng Tiểu Gấp – Cảnh Báo Nhiều Bệnh Lý Nguy Hiểm

Ngày đăng : 29-12-2017 - Lượt xem : 1269

    Chứng tiểu gấp không chỉ khiến người bệnh gặp nhiều phiền toái trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và tâm lý người bệnh. Tuy nhiên, phần lớn còn khá thờ ơ, không quan tâm nhiều đến triệu chứng này đã khiến cho bệnh càng trở nên trầm trọng hơn và khó điều trị hơn. Vậy chứng tiểu buốt cảnh báo bệnh lý nào và cách khắc phục ra sao? Cùng tham khảo nội dung bài viết sau để có được những thông tin cần thiết cho mình.

TIỂU GẤP CẢNH BÁO NHỮNG BỆNH LÝ NGUY HIỂM NÀO?

  Tiểu gấp là một trong những hiện tượng rối loạn đường tiết niệu thường gặp, thường xuyên có cảm giác buồn tiểu tới mức không thể chịu đựng được và phải cấp thiết đào thải nó ra ngoài. Số lần đi tiểu của người bệnh trong một ngày thường lớn hơn 8 lần trong một ngày.

  Theo các chuyên gia tại Đa Khoa Âu Á cho biết, chứng tiểu gấp không chỉ là hiện tượng bình thường mà đây là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm, trong đó phải kể đến:

  Hội chứng bàng quang kích thích: Là hội chứng các cơ bàng quang bị kích thích và co bóp bất thường của hệ thần kinh có tác động và chi phối đến bàng quang, dẫn đến tình trạng tiểu nhiều lần trong ngày, tiểu gấp, tiểu són,…

  Viêm đường tiết niệu: Việc quan hệ tình dục thiếu lành mạnh, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ là một trong nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng viêm đường tiết niệu. Bệnh sẽ có các triệu chứng như: tiểu nhiều, tiểu gấp, tiểu buốt.

Tiểu gấp - Gây cho nam giới nhiều bất tiện

   Viêm tuyến tiền liệt: Tuyến tiền liệt là một tuyến đặc biệt chỉ có ở nam giới giữ vai trò kiểm soát nước tiểu trong cơ thể nên khi tuyến tiền liệt bị viêm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hệ bài tiết nước tiểu. Khi mắc bệnh nam giới còn có những dấu hiệu như tiểu gấp, tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu són,…

    Một số bệnh lý khác: Bên cạnh đó, nam giới mắc các bệnh lý như sỏi đường tiết niệu, viêm niệu đạo, hẹp niệu đạo,… cũng gây ra chứng tiểu gấp.

  Khi có những triểu chứng tiểu gấp, cánh mày râu chớ nên xem thường và bỏ qua, hãy đến ngay các cơ để thăm khám và điều trị kịp thời.

     Nếu muốn tiết kịp thời gian bạn có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được các chuyetư vấn online hỗ trợ nhanh, chính xác và được đặt lịch hẹn thăm khám sớm , đồng thời hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Đa Khoa Âu Á.

ĐIỀU TRỊ CHỨNG TIỂU GẤP HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA ÂU Á

  Khi xuất hiện chứng tiểu gấp, người bệnh nên đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để kiểm tra. Tại đây bạn sẽ được chỉ đinh thực hiện các kiểm tra cần thiết như xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm vi sinh, thử máu, kiểm tra tinh dịch,… để chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh. Sau đó, các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra các phác đồ điều trị thích hợp .

 Đối với bệnh viêm đường tiết niệu và hội chứng bàng quang kích thích: Các bác sĩ sẽ chỉ định các loại thuốc kháng sinh nhưng loại thuốc nào và liều lượng ra sao phải được bác sĩ chỉ định. Bên cạnh đó, các bác sĩ sẽ kết hợp với vật lý trị liệu (dùng sóng ngắn, sóng viba, sóng hồng quang) có tác dụng tiêu viêm, giảm đau, tái tạo tế bào mới và đẩy nhanh liệu trình sử dụng.

Đến với Đa Khoa Âu Á để thoát khỏi chứng tiểu đêm nhanh chóng

 Đối với bệnh viêm tuyến tiền liệt: Dùng hệ thống ZYT của Mỹ để xử lý các bệnh về viêm tuyến tiền liệt. Đây là công nghệ sử dụng cốt lõi điện trường, tập trung, không phân tán dòng điện, nhiệt độ thấp, năng lượng cao. Hệ thống này kiểm soát nhiệt độ, thời gian thực hiện tránh được các tổn thương xung quanh, hiệu quả trị bệnh được nâng cao rõ rệt.

      Nhờ vậy mà phòng khám đã chữa khỏi cho hàng trăm bệnh nhân mắc chứng tiểu đêm, trở thành địa chỉ nhận được sự tin tưởng, ưu ái của người dân trên địa bàn cũng như các tỉnh lân cận nhờ hội tụ đầy đủ nhiều ưu điểm vượt bậc mà ít phòng khám nào có được, đó là:

Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát chặt chẽ của TP. HCM.

  Sở hữu đội ngũ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

 Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đầu tư các trang thiết bị hiện đại từ các nước tiên tiến. Có đầy đủ các phòng, phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn.

  Chi phí rõ ràng, minh bạch, đúng với quy định và bảng giá mà đề ra.

 Xây dựng mô hình “một bác sĩ – một người bệnh- một y tá” để chăm sóc tốt hơn cho người bệnh.

       Mọi thắc mắc cần được thông tin thêm, hãy nhấp vào bảng chat hoặc để lại số điện thoại bên dưới, hệ thống tư vấn trực tuyến của phòng khám sẽ giải đáp cặn kẽ hơn.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn