Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Có Nên Tự Chữa Dài Bao Quy Đầu Tại Nhà?

Ngày đăng : 07-12-2023 - Lượt xem : 3035

Dài bao quy đầu là một bệnh lý thường gặp ở nam giới, nó không chỉ gây mất thẩm mỹ bộ phận sinh dục mà còn là căn nguyên gây nên nhiều bệnh lý ngoại khoa nam giới nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe nam giới. Tuy nhiên, do bệnh ở vùng nhạy cảm nên nhiều nam giới ngại đến cơ để điều trị, vì vậy tại các diễn đàn câu hỏi thường đặt ra cho các chuyên gia “có nên tự chữa dài bao quy đầu tại nhà?” cùng tìm câu trả lời chính xác qua bài chia sẻ dưới đây của bác sĩ chuyên gia y tế.

 Hiện nay có nhiều nguồn thông tin khác nhau trên mạng, nhưng liệu bạn có chắc chắn chính xác? Tại sao không bỏ ra vài phút trao đổi trực tiếp với bác sĩ tư vấn nhiều kinh nghiệm ở khung chat bên dưới. (**miễn phí và bảo mật**)

NÊN HAY KHÔNG CHỮA DÀI BAO QUY ĐẦU TẠI NHÀ?

Bao quy đầu bình thường ở nam giới khi đến tuổi trưởng thành sẽ có tính đàn hồi, di chuyển và khả năng tự lột xuống để lộ ra quy đầu dương vật. Trường hợp bao quy đầu quá dài, trùm kín cả quy đầu dương vật ngay cả khi dương vật cương cứng cũng không thể lộ quy đầu dương vật, được xem là bị dài bao quy đầu.Tình trạng dài bao quy đầu ở nhiều nam giới không những khiến cho nước tiểu ứ đọng bên trong, tạo điều kiện lý tưởng cho các vi khuẩn và nấm phát triển gây ra các bệnh viêm nhiễm: viêm bao quy đầu, viêm quy đầu,…

→ Ngoài ra, dài bao quy đầu là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục do quy đầu luôn ẩn nấp dưới lớp da bao quy đầu nên rất nhạy cảm, dài bao quy đầu còn khiến dương vật nhỏ, ngắn, không phát triển được kích thước tối đa.

→  Chính vì những tác hại trên mới thấy được việc chữa dài bao quy đầu ở nam giới là rất cần thiết, tuy nhiên chữa dài quy đầu tại nhà có thực sự an toàn và hiệu quả?

→ Các chuyên gia y tế tại phòng khám Đa Khoa Âu Á cho biết việc tự chữa dài bao quy đầu tại nhà bằng phương pháp lột bao quy đầu khá nguy hiểm, trong quá trình lột nam giới có thể bị chảy máu hoặc nhiễm trùng, mà nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến tử vong do mất máu hoặc viêm bao quy đầu.

→ Tác động thô sơ bằng tay khiến dương vật dể sưng phồng, nhiễm trùng, để lâu không can thiệp sẽ gây hoại tử.

→ Trong đó chỉ tính riêng với bệnh viêm bao quy đầu đã gây nên không ít nguy hại đối với sức khỏe mà đặc biệt là ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh dục gây xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… thậm chí là dẫn đến chức vô sinh – hiếm muộn. Tình trạng viêm nhiễm lâu ngày còn dẫn đến nguy cơ ung thư.

→ Ngoài cách lột bao quy đầu nhiều nam giới còn sử dụng các loại thuốc bôi, đưa vật dụng là để nong kéo bao quy đầu thường mang lại hiệu quả không cao, tốn nhiều thời gian và đặc biệt tiềm ẩn nhiều nguy hại cho dương vật.

 Để tránh những hậu quả đáng tiếc do việc lột bao quy đầu tại nhà gây ra, các chuyên gia khuyên nam giới chỉ thực hiện lột bao quy đầu tại nhà với những trường hợp nhẹ, đồng thời phải có sự hướng dẫn của bác sĩ y tế. Tốt nhất để chữa dài bao quy đầu nam giới đến ngay các cơ để thăm khám và có phương pháp can thiệp kịp thời.

CHỮA DÀI BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ MÀ LẠI AN TOÀN BẠN ĐÃ BIẾT?

Nhằm hạn chế tối đa những rủi ro không đáng có cũng như hạn chế thấp nhất nguy cơ các bẹnh lý về quy đầu, phòng khám Đa Khoa Âu Á đã và đang áp dụng nhiều phương pháp khắc phục tình trạng dài bao quy đầu hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn nhất cho bệnh nhân. Đó là phương pháp thông nối cắt bao quy đầu tiên tiến, không can thiêp dao kéo, không gây đau đớn.

Thông nối cắt bao quy đầu là phương pháp hiệu quả, an toàn nhất

Tiểu phẫu thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần, dẫn đầu trong quốc tế

► Thời gian tiểu phẫu ngắn, an toàn không đau: thời gian tiểu phẫu chỉ mất 3-5 phút, không dùng dao, không chảy máu, không cần khâu và băng bó, xâm lấn tối thiểu, an toàn, không đau.

► Không ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt thường ngày, hồi phục nhanh sau tiểu phẫu: mọi cấp độ dù nặng hay nhẹ đều có thể phẫu thuật, có thể tắm sau tiểu phẫu, không cần nằm viện (ngoại trừ yêu cầu của bác sỹ), không ảnh hưởng công việc và sinh hoạt, không có bất kỳ tác dụng phụ, hồi phục nhanh sau tiểu phẫu.

► Sau tiểu phẫu không để lại sẹo, tự nhiên mỹ quan: tháo vòng sau 7 ngày tiểu phẫu, bao quy đầu tuột xuống dễ dàng, hậu phẫu ngoại hình tổng thể mỹ quan, không để lại sẹo, chảy máu rất ít, không cần tháo chỉ.

► Có lợi trong việc phát triển dương vật lần hai, dùng “Máy thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần” thúc đẩy dương vật cương vào ban đêm, kích hoạt tế bào dương vật, làm cho dương vật phát triển lần hai.

► Tăng cường chức năng sinh lý, phòng ngừa những bệnh khác: sử dụng máy thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần, sau tiểu phẫu thúc đẩy tăng cường chức năng sinh lý; và giải quyết mức độ khác nhau của xuất tinh sớm, cương nhưng không cứng,… Phòng ngừa viêm tuyến tiền liệt ở nam giới, bệnh phụ khoa ở nữ giới,…

  Chi phí chữa dài bao quy đầu tại phòng khám Đa Khoa Âu Á hết bao nhiêu tiền? NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ ngay.

 Không chỉ với các phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại, mang lại kết quả cao, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á còn là địa chỉ được đông đảo nam giới tin cậy bởi những ưu điểm như sau:

— Phòng khám luôn tự hào khi quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngoại khoa nam giới, có sự am hiểu nhạy bén, xử lý tinh vi các trường hợp có sự cố bất ngờ…

—  Cơ sở vật chất khang trang với đầy đủ các phòng chức năng, tạo điều kiện để người bệnh có thể nghỉ ngơi và dưỡng bệnh tốt nhất.

Hình ảnh thu được tại phòng khám Đa Khoa Âu Á

—  Hệ thống trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với hi vọng mang đến bệnh nhân điều kiện được thăm khám và điều trị hiệu quả.

—  Chi phí điều trị hợp lý, quyền lợi của bệnh nhân được đảm bảo, điều trị nhanh chóng, hiệu quả, an toàn.

—  Mô hình làm việc "1 bác sĩ -  1 y tá - 1 bệnh nhân" giúp việc chăm sóc bệnh nhân được tỉ  mỉ, cẩn thận hơn

 Cắt bao quy đầu là việc làm vô cùng quan trọng, chỉ thực hiện một lần trong đời, mang lại vô vàn lợi ích, vậy tại sao bạn không thực hiện tại địa chỉ y tế uy tín, đặt lịch hẹn thăm khám để nhận mã số khám online hoặc để được giải đáp mọi thắc mắc liên quan bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới. 

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn