Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Chi Phí Cắt Dài Bao Quy Đầu

Ngày đăng : 29-05-2018 - Lượt xem : 559

  Hiện nay, cắt bao quy đầu là giải pháp tốt để giải quyết tình trạng dài bao quy đầu cho nam giới. Nhưng mỗi cơ lại đưa ra những mức phí khác nhau cho thủ thuật cắt dài bao quy đầu, khiến người bệnh rơi vào trạng thái hoang mang và lo lắng, không biết chi phí cắt dài bao quy đầu chính xác là bao nhiêu? Theo các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, chi phí cắt dài bao quy đầu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Ngay sau đây, chúng tôi xin phân tích cụ thể từng yếu tố.

NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHI PHÍ CẮT DÀI BAO QUY ĐẦU

- Mỗi cơ có chất lượng phục vụ, tay nghề bác sĩ và phương pháp cắt bao quy đầu khác nhau nên chi phí điều trị cũng sẽ có sự chênh lệch, đó là điều dễ hiểu. Ngoài ra, tình trạng bệnh ở mỗi người cũng khác nhau, góp phần làm cho tổng mức phí dao động.

- Chính vì vậy, muốn biết chính xác chi phí cắt dài bao quy đầu là bao nhiêu, nam giới nên đến các địa chỉ chuyên khoa uy tín để thăm khám, sau khi xác định mức độ bệnh lý và tình hình sức khỏe, các bác sĩ sẽ đưa ra con số cụ thể.

- Thông thường, chi phí phụ thuộc vào các yếu tố sau đây:

♦ Tình trạng dài bao quy đầu: Những trường hợp dài bao quy đầu có kèm theo viêm nhiễm thì chi phí thủ thuật sẽ cao hơn so với dài bao quy đầu bẩm sinh. Bởi trước khi can thiệp thủ thuật, các bác sĩ sẽ phải tiến hành tiêu viêm, giảm đau nên chi phí cao hơn là chuyện tất yếu.

♦ Phương pháp điều trị: Hiện nay có rất nhiều phương pháp cắt dài bao quy đầu như phương pháp truyền thống, laser hay kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Phương pháp càng tiên tiến và hiện đại thì chi phí càng cao, nhưng bù lại hiệu quả cũng cao hơn, phục hồi nhanh, ít biến chứng.

Cần thăm khám trước mới xác định được chi phí cắt bao quy đầu

♦ Thể chất của người bệnh: Người nào có thể chất tốt, hồi phục nhanh thì không cần tái khám sau thủ thuật, do đó giảm bớt được chi phí. Trái lại, những ai có thể chất kém thì bác sĩ sẽ yêu cầu tái khám để theo dõi vết thương, vì vậy phải tốn thêm chi phí, nhưng khoản phí này gần như không đáng kể.

♦ Cơ sở thực hiện: Lựa chọn tiến hành thủ thuật ở cơ sở nào cũng ảnh hưởng đến chi phí. Tại các địa chỉ chất lượng và uy tín, mức phí bao giờ cũng cao hơn, tuy vậy, nam giới có thể yên tâm, không lo phát sinh biến chứng ngoài ý muốn. Trong khi đó, các cơ "giá rẻ" thường mang lại nhiều rủi ro cho người bệnh, đúng như mọi người luôn nhận định là "tiền nào của nấy".

 Bạn vẫn đang phân vân về mức phí cắt dài bao quy đầu? NHẤP VÀO ĐÂY và trao đổi với bác sĩ ngay nhé!

CẮT BAO QUY ĐẦU AN TOÀN, TIẾT KIỆM TẠI ĐA KHOA ÂU Á

- Tại Đa Khoa Âu Á, các bác sĩ ngoại khoa nam giới tiến hành cắt dài bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, nhằm đảm bảo an toàn cho người bệnh, mà chi phí cũng không chênh lệch quá nhiều.

- Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là địa chỉ ngoại khoa nam giới uy tín, chất lượng cao ở TPHCM:

► Môi trường y tế hiện đại: Thủ thuật cắt dài bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc được tiến hành trong phòng tiểu phẫu vô trùng, thiết bị máy móc hiện đại, đảm bảo thủ thuật diễn ra suôn sẻ và mang lại hiệu quả cao.

► Đội ngũ bác sĩ lành nghề: Toàn bộ quá trình, từ thăm khám tới thực hiện thủ thuật, đều do các bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm phụ trách, với tác phong làm việc khoa học, thao tác chính xác, tạo cho người bệnh tâm lý thoải mái và tin tưởng khi điều trị.

Đa Khoa Âu Á – Địa chỉ uy tín được nhiều nam giới tin chọn

► Chi phí rõ ràng: Mọi chi phí đều sẽ được các tư vấn online cụ thể và thỏa thuận trước, nếu bạn đồng ý mới tiến hành thủ thuật. Ngoài ra, phòng khám cũng thường xuyên áp dụng những chính sách hỗ trợ cho người bệnh ở xa hoặc kinh tế khó khăn, tạo điều kiện để mọi người đều được chăm sóc sức khỏe.

► Thời gian linh hoạt: Phòng khám làm việc từ 8h00 - 20h00 vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ, mọi người có thể chủ động lựa chọn thời gian thăm khám, thực hiện thủ thuật và ra về ngay trong ngày.

 Nếu nam giới quá đặt nặng vấn đề chi phí mà chần chừ, không thực hiện thủ thuật thì sẽ càng gây thêm nhiều khó khăn cho việc vệ sinh, tiểu tiện và sinh hoạt tình dục sau này, làm suy giảm chất lượng cuộc sống. Để có thêm thông tin về phương pháp cũng như chi phí điều trị, hãy NHẤP NGAY VÀO BẢNG TƯ VẤN hoặc gọi đến hotline: 028 38 77 99 66 để được chuyên gia giải đáp.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn