Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Dấu Hiệu Nhận Biết Nhanh Bệnh Viêm Bàng Quang

Ngày đăng : 11-10-2018 - Lượt xem : 1500

    Viêm bàng quang (hay còn gọi là bóng đái) là một dạng bệnh lý nhiễm trung đường tiết niệu phổ biến, tuy nhiên rất ít người hiểu cặn kẽ về bệnh này. Do đó, rất nhiều nam giới thắc mắc không biết viêm bàng quang có những triệu chứng gì?

     Anh Trương Quang Long (26 tuổi, Long An): “Theo tìm hiểu tôi được biết, viêm bàng quang rất nguy hiểm. Vậy làm cách nào để nhận biết được mình đã bị mắc viêm bàng quang?”

    Các bác sĩ chuyên khoa sẽ giải đáp rõ qua bài viết dưới đây.

 Kết nối trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới. (Nội dung cuộc trò chuyện hoàn toàn miễn phí).

NGUYÊN NHÂN VÀ DẤU HIỆU NHẬN BIẾT VIÊM BÀNG QUANG

    Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, có nhiều nguyên nhân dẫn đến viêm bàng quang, bao gồm các nguyên nhân trực tiếp và gián tiếp. Có thể kể đến các lý do sau đây:

 Do nhiễm khuẩn: Chủ yếu do vi khuẩn E. coli xâm nhập và phát triển trong bàng quang. E. coli có thể xâm nhập vào đường tiết niệu trong khi bạn quan hệ tình dục hoặc khi đi vệ sinh lau từ sau đến trước.

 Thói quen xấu: Thường xuyên nhịn tiểu, tiểu không hết, uống ít nước khiến nước tiểu đặc, là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển, làm tăng nguy cơ viêm bàng quang.

 Do bệnh lý: Viêm bàng quang cũng có thể xuất phát từ những vấn đề khác về sức khỏe cũng như mắc các bệnh lý về sỏi thận, viêm tiền liệt tuyến, u xơ tiền liệt tuyến, hẹp niệu đạo,…

 Do thủ thuật: Niệu đạo là ống dẫn nước tiểu từ bàng quang ra ngoài cơ thể, thủ thuật đặt ống thông niệu đạo không đảm bảo hoặc tiếp xúc với các chất hóa học trong xà bông, bột talc,… cũng có thể gây ra kích ứng khi sử dụng dẫn tới viêm bàng quang.

Khi mắc viêm bàng quang nam giới sẽ có một số biểu hiện cụ thể như:

- Thường xuyên muốn đi tiểu, tiểu rắt, tiểu buốt, đôi khi nước tiểu tự rỉ ra, mót tiểu.

- Cảm giác nóng rát khi đi tiểu, nước tiểu đục, tiểu ra máu, mùi khai nồng.

- Khi bị viêm, niêm mạc bàng quang bị sung huyết, phù nề, khi đi tiểu sẽ gây đau dọc thân dương vật và căng tức ở bàng quang.

Viêm bàng quang - Căn bệnh nguy hiểm cần điều trị sớm.

- Cảm giác đau dưới rốn, đau lưng, đau xung quanh vùng xương mu, niệu đạo là khi đi tiểu tiện,… khi bài tiết xong thì tình trạng đau đớn sẽ được giảm bớt.

- Ở giai đoạn mãn tính, người bệnh sẽ bị tiểu ngắt quãng, dòng nước tiểu yếu, vùng hạ vị, vùng xương mu đau âm ỉ kéo dài.

- Ngoài ra, người bệnh còn xuất hiện một số triệu chứng như sốt, có cảm giác ớn lạnh và rùng mình thì đó là dấu hiệu vi khuẩn đã di chuyển xuống thận và bắt đầu gây bệnh.

Do biểu hiện bệnh gần giống nhau nên có rất nhiều nam giới bị nhầm bệnh viêm bàng quang với viêm niệu đạo, viêm đường tiết niệu,… do đó, khi có triệu chứng bệnh nam giới cần đến các cơ uy tín để thăm khám – tư vấn điều trị kịp thời, phòng tránh biến chứng viêm bể thận, suy thận, tắc nghẽn niệu đạo.

 Hoặc để tiết kiệm thời gian người bệnh có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới, miêu tả tình trạng bệnh tình cụ thể để được bác sĩ chuyên khoa bắt bệnh nhanh chóng, miễn phí.

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ VIÊM BÀNG QUANG HIỆU QUẢ, UY TÍN TẠI TP. HCM

    Lựa chọn địa chỉ khám – điều trị viêm bàng quang là yếu tố quan trọng, giúp nâng cao hiệu quả điều trị, tiết kiệm tối đa chi phí cho bệnh nhân.

    Trong suốt nhiều năm hoạt động, phòng khám Đa Khoa Âu Á được biết đến là một trong những cơ chuyên ngoại khoa nam giới uy tín và có quy mô lớn tại TP. HCM, được đông đảo bệnh nhân trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận tìm đến điều trị thành công.

 Tìm hiểu chi phí khám chữa bệnh vui bàng quang người bệnh vui lòng hỏi bác sĩ tư vấn TẠI ĐÂY.

 Phương pháp điều trị viêm bàng quang hiệu quả

Điều trị nội khoa: Với những trường hợp viêm nhiễm thông thường, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc tiêu viêm, diệt khuẩn kết hợp chiếu sóng ngắn, sóng Viba để đẩy nhanh quá trình phục hồi.

Điều trị phẫu thuật: Phương pháp này được chủ định áp dụng đối với các trường hợp cổ bàng quang bị tắc nghẽn hay bàng quang có sỏi nên cần phải phẫu thuật để điều trị.

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi – tận tâm và chu đáo:

Đa Khoa Âu Á là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới giỏi, giàu kinh nghiệm trong điều trị các bệnh ngoại khoa nam – hệ tiết niệu, an hiểu tâm lý bệnh nhân, nhiệt tình và chu đáo, luôn nổ lực vì an toàn cho sức khỏe bệnh nhân.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ chữa bệnh được nhiều nam giới tin tưởng, lựa chọn.

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp – tận tâm, thông tin bảo mật

Chi phí điều trị viêm bàng quang tại Âu Á đảm bảo hợp lý, rõ ràng được niêm yết công khai theo quy định của TP. HCM.

Thông tin cá nhân được cam kết bảo mật an toàn, chặt chẽ,… để nam giới yên tâm bởi đây là sự lựa chọn tốt và đáng tin cậy.

 Bệnh nhân vẫn còn đang ngần ngại có thể tìm hiểu thông tin bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn nhanh chóng và chính xác.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn