Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Địa chỉ khám đau tinh hoàn nhanh chóng, chính xác

Ngày đăng : 14-12-2017 - Lượt xem : 724

  Đau tinh hoàn là một trong những bệnh lý nguy hiểm liên quan đến tinh hoàn – cơ quan đảm nhiệm chức năng sản xuất tinh trùng và bài tiết hormone sinh dục nam. Chính vì tầm quan trọng như vậy, khi bị đau tinh hoàn nhiều nam giới không khỏi lo lắng tìm cho mình một địa chi khám chữa đau tinh hoàn ở đâu nhanh chóng, chính xác. Để có sự lựa chọn đúng đắn, người bệnh có thể tham khảo nội dung mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

XEM THÊM

CẨN THẬN NGUYÊN NHÂN ĐAU TINH HOÀN

  Đau tinh hoàn là hiện tượng thường gặp khiến cho nam giới cảm thấy đau đớn sau mỗi lần quan hệ hoặc có những cơn đau bất chợt. Nếu kéo dài sẽ cản trở đến cuộc sống, quan hệ vợ chồng, hơn nữa đây còn là nguy cơ dẫn đến một số bệnh ngoại khoa nam nguy hiểm như: viêm tinh hoàn, ung thư tinh hoàn,...

       Theo các bác sĩ ngoại khoa nam giới thuộc Đa khoa Âu Á cho biết, có rất nhiều lý do dẫn đến đau tinh hoàn, dưới đây là một số nguyên nhân thường gặp :

 Do chấn thương: Việc thường xuyên mặc quần bó sát, tư thế ngồi lái xe trong thời gian dài cũng có thể làm chấn thương ở phần tinh hoàn, gây nên cảm giác đau ở khu vực này.

 Thói quen quan hệ tình dục: Việc quan hệ tình dục không đúng cách, thủ dâm quá thô bạo hoặc khi giao hợp không xuất tinh được, xuất tinh quá nhiều hay dương vật cương cứng trong một thời gian dài,... ảnh hưởng đến tinh hoàn và gây đau.

Đau tinh hoàn là hiện tượng nguy hiểm, nam giới không nên chủ quan

 Do bệnh lý gây ra: Nhiều trường hợp đau tinh hoàn là triệu chứng của nhiều bệnh lý nguy hiểm như viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, giãn mạch thừng tinh, ung thư tinh hoàn, sỏi thận….

 Do thiếu máu: Nam giới bị thiếu máu, lượng máu không đủ lưu thông đến để nuôi dưỡng tinh hoàn khiến tinh hoàn bị đau, tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến teo tinh hoàn.

  Tinh hoàn là cơ quan rất nhạy cảm và những bệnh lý liên quan đến tinh hoàn thường có diễn biến khá nhanh, rất dễ trở nên mãn tính và gây nhiều biến chứng nghiêm trọng, ảnh hưởng đến đời sống tình dục, chức năng sinh sản,... Vì vậy, ngay khi có dấu hiệu đau tinh hoàn nam giới cần nhanh chóng đến các cơ đáng tin cậy thăm khám và điều trị ngay.

ĐỊA CHỈ CHỮA ĐAU TINH HOÀN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

  Hiện nay có rất nhiều cơ khám và điều trị đau tinh hoàn, nên người bệnh cũng có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng có chất lượng phục vụ và hiệu quả khám chữa bệnh như nhau. Điều này còn phải dựa vào các tiêu chí như: bác sĩ có chuyên môn cao, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, phương pháp tiên tiến , chi phí khám, chữa bệnh hợp lý,...

  Để đáp ứng nhu cầu này, trong những năm qua Phòng khám Đa khoa Âu Á không ngừng nâng cao chất lượng y tế trên mọi mặt, trở thành địa chỉ được đông đảo bệnh nhân lựa chọn bởi có đủ các thế mạnh sau:

Thiết bị khám đau tinh hoàn hiện đại: Để việc điều trị có kết quả cao thì khám, chẩn đoán đúng người, đúng bệnh là yếu tố quan trọng . Do đó, phòng khám đã nhập mới các thiết bị, máy móc công nghệ cao như máy siêu âm, máy chụp cộng hưởng và hệ thống máy xét nghiệm tự động… về hỗ trợ.

Bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm: Đội ngũ bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu và tham gia các lớp huấn luyện tại nước ngoài về khám chữa các bệnh liên quan đến tinh hoàn. Hơn nữa, luôn tận tâm, yêu nghề, hết lòng vì bệnh nhân, sẵn sàng phục vụ và giải đáp mọi thắc mắc khi bệnh nhân cần.

 

Khám chữa bệnh viêm tinh hoàn nhanh chóng, hiệu quả tại Đa Khoa Âu Á

Phương pháp điều trị tiên tiến: Sau khi có kết quả thăm khám, nếu bệnh nhân có nhu cầu điều trị, các bác sĩ sẽ căn cứ vào từng bệnh lý, mức độ bệnh, tình hình sức khỏe để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp (có thể dùng thuốc, vật lý trị liệu hoặc can thiệp của thủ thuật ngoại khoa hiện đại) miễn sao vừa tiết kiệm vừa đảm bảo hiệu quả điều trị cao.

Dịch vụ chất lượng: Bên cạnh những yếu tố trên, với mục tiêu “tất cả vì sức khỏe và lợi ích của bệnh nhân” phòng khám xây dựng quy trình làm việc nhanh chóng, thủ tục không rườm rà. Tôn trọng quyền riêng tư, bảo mật thông tin an toàn, chi phí cũng hợp lý, phải chăng, được công khai minh bạch, các hạng mục thăm khám được in hóa đơn rõ ràng.

  Với thời gian làm việc linh hoạt 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, mọi người có thể chủ động lựa chọn thời gian thăm khám. Để được đặt lịch hẹn ưu tiên khám trước, tư vấn khung giờ khám chữa bệnh vắng khách, nhận thêm ưu đãi từ phòng khám  HÃY NHẤP CHUỘT VÀO ĐÂY để được giải đáp cụ thể.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn