Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Địa Chỉ Xét Nghiệm, Kiểm Tra Chức Năng Thận Uy Tín Tại TP. HCM

Ngày đăng : 11-12-2023 - Lượt xem : 10780

Nếu một ngày nào đó bạn cảm thấy có dấu hiệu bất thường khi đi tiểu hoặc thấy giảm khả năng tình dục đặc biệt là ở nam giới, thì lúc đó điều cần thiết giúp bạn bảo vệ sức khỏe chính là thực hiện xét nghiệm để kiểm tra chức năng thận của mình. Chỉ khí đó, chúng ta mới có thể phát hiện sớm bệnh và có kế hoạch điều trị kịp thời. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều cơ sở kiểm tra chức năng thận mọc lên “như nấm” khiến người bệnh băn khoăn, lo lắng. Vậy đâu mới là địa chỉ thăm khám, kiểm tra chức năng thận uy tín tại TP. HCM? Cùng các chuyên gia tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

 Trò chuyện trực tiếp với bác sĩ trưởng khoa bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

KIỂM TRA CHỨC NĂNG CỦA THẬN BẰNG NHỮNG XÉT NGHIỆM NÀO?

Thận có chức năng lọc máu, bài tiết nước tiểu, thực hiện chức năng nội tiết tố, cân bằng nội môi. Khi chức năng của thận suy yếu thì khả năng thanh lọc và đào thải kém, chất độc sẽ tích tụ trong người gây rối loạn điện giải, rối loạn toàn bộ hoạt động của cơ quan tuần hoàn, thậm chí đe dọa đến tính mạng của người bệnh.

Do đó khi có những biểu hiện như tình trạng tiểu tiện thay đổi, rối loạn xuất tinh, hơi thở có mùi ammoniac, đau lưng, thường xuyên nổi mẫn ngứa,… thì bạn nên đến ngay các cơ chuyên khoa để xét nghiêm, kiểm tra chức năng của thận, từ đó đưa ra hướng điều trị thích hợp.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, để kiểm tra chức năng của thận bạn sẽ cần được thực hiện các xét nghiệm:

 Xét nghiệm máu

Độ lọc cầu thận (GFR)

Xét nghiệm này thường được dùng để xác định sớm suy thận mạn, là một phương pháp đo lưu lượng máu lọc qua cầu thận trong một đơn vị thời gian. Nó có thể được tính toán từ mức độ creatinine huyết thanh kết hợp với tuổi, cân nặng, giới tính và kích thước cơ thể của bạn.

• Creatinine huyết thanh

Creatinine là một chất thải do các cơ bắp tiết ra,  là chất nội chuyển hóa định được tổng hợp với tốc độ ổn định trong cơ thể, không được tái hấp thu mà chỉ một lượng nhỏ được bài tiết. Nồng độ creatinin trong máu có thể khác nhau tùy thuộc vào độ tuổi, chủng tộc và kích thước cơ thể.

Xét nghiệm, kiểm tra chức năng của thận là việc làm cần thiết để bảo vệ sức khỏe

 Các xét nghiệm hình ảnh

 CT scan có cản quang

Kỹ thuật chụp ảnh này sử dụng chất cản quang để tạo ra hình ảnh thận. Nó cũng có thể được sử dụng để tìm ra những bất thường về cấu trúc và sự hiện diện của các vật gây nghẽn dòng nước tiểu.

• Siêu âm

Xét nghiệm này sử dụng sóng âm thanh để có được hình ảnh của thận. Nó có thể được sử dụng để tìm ra những bất thường về kích thước hay vị trí của thận. Xét nghiệm này còn phát hiện được các vật gây tắc nghẽn dòng nước tiểu của bạn như sỏi hoặc khối u.

 Sinh thiết thận

Sinh thiết thận được thực hiện bằng cách sử dụng một cây kim mỏng với một cạnh sắc bén cắt những miếng nhỏ của mô thận để kiểm tra dưới kính hiển vi để đánh giá mức độ tổn hại đã xảy ra ở thận

 Xét nghiệm nước tiểu

Một số xét nghiệm nước tiểu chỉ yêu cầu vài mililit nước tiểu của bạn. Tuy nhiên, một số xét nghiệm cần thu thập tất cả các nước tiểu thải ra trong 24 giờ. Xét nghiệm nước tiểu 24 giờ giúp bác sĩ biết được thận của bạn sản xuất ra bao nhiêu nước tiểu trong một ngày. Xét nghiệm này cũng có thể đo chính xác lượng protein có trong nước tiểu của bạn trong vòng 24 giờ.

Thận là một bộ phận rất quan trọng của cơ thể. Bạn nên đến gặp bác sĩ để thực hiện các xét nghiệm phù hợp nhằm kiểm tra chức năng thận và phát hiện các dấu hiệu bất thường của thận nhé!

 Tìm hiểu chi phí xét nghiệm, kiểm tra chức năng thận cụ thể bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ tư vấn giải đáp ngay.

ĐỊA CHỈ XÉT NGHIỆM, KIỂM TRA CHỨC NĂNG CỦA THẬN UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI TP. HCM

Xét nghiệm, kiểm tra chức năng của thận là điều cần thiết và quan trọng để giữ gìn sức khỏe. Tuy nhiên, hiện nay trong viễn cảnh các cơ , phòng khám chuyên khoa mọc lên như nấm thì việc chọn được một địa chỉ xét nghiệm, kiểm tra chức năng của thận chính xác không phải là vấn đề đơn giản.

Trong trường hợp, quá trình xét nghiệm không diễn ra theo đúng quy định, dẫn đến kết quả chẩn đoán thiếu hoặc sai lầm, sẽ gây ra nhiều hệ lụy cho người bệnh như: tổn hại về tinh thần, kinh tế, mất thời gian,… do đó để có được kết quả chính xác thì người bệnh cần được tiến hành xét nghiệm ở các cơ uy tín, bác sĩ có trình độ,..

Và phòng khám Đa Khoa Âu Á là một trong những gợi ý hoàn hảo để bạn có thể an tâm giao phó nỗi lo của mình cho các chuyên gia.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ xét nghiệm, kiểm tra chức năng thận uy tín chất lượng

 

  Trình độ bác sĩ: Tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chúng tôi sở hữu một đội ngũ y bác sĩ trình độ cao cao, giàu kinh nghiệm thực to với thâm niên công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

 Trang thiết bị: Cở sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các nước trong lĩnh vực y khoa như: Nhật Bản, Hàn Quốc... được sự cho phép của , Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã xét nghiệm và chuẩn đoán chính xác chức năng của thận cho rất nhiều trường hợp.

 Thái độ phục vụ: Không chỉ dừng lại ở chất lượng điều trị, mà phòng khám chúng tôi còn đầu tư cho vấn đề phục vụ bệnh nhân. Đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, người bệnh sẽ được trò chuyện, hướng dẫn tận tình về thủ tục, nhanh gọn trong việc xét nghiệm. Đặc biệt, chúng tôi luôn giữ bí mật hoàn toàn thông tin cá nhân của người bệnh.

 Chi phí: Chi phí xét nghiệm, cũng như điều trị các bệnh về thân tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sẽ được công khai, đồng thời chi phí còn được thông tin cụ thể đến người bệnh trước khi quá trình thăm khám diễn ra.

 Với tất cả những ưu điểm nêu trên, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á thực sự là một địa chỉ uy tín, tin cậy cho những bệnh nhân không biết xét nghiệm, kiểm tra chức năng của thận ở đâu tại TPHCM.

  Mọi thắc mắc cần được giải đáp người bệnh có thể kết nối trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa bằng cách NHẤP VÀO KHUNG bên dưới hoặc gọi điện tới hotline 028 38 77 99 66.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn