Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Điều Trị Chứng Tiểu Ra Máu Như Thế Nào Hiệu Quả?

Ngày đăng : 12-01-2018 - Lượt xem : 902

  Những bất thường của hoạt động đi tiểu rất có thể là dấu hiệu cảnh báo bạn đang gặp phải một số vấn đề về sức khỏe. Dù không phổ biến như tình trạng tiểu nhiều, tiểu buốt, tiểu rất nhưng hiện tượng tiểu ra máu có mức độ nguy hiểm rất cao. Vậy phương pháp điều trị tiểu ra máu như thế để có hiệu quả? Hãy cùng lắng nghe chia sẻ từ các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á nhé!

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ TIỂU RA MÁU HIỆU QUẢ

- Tiểu ra máu là một trong những triệu chứng lâm sàng của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Nếu không khám và điều trị sớm bệnh không chỉ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe mà còn gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản thậm chí là tính mạng con người.

- Chứng tiểu ra máu chỉ có thể xác định chính xác nguyên nhân và phương pháp điều trị hiệu quả khi được các bác sĩ trực tiếp kiểm tra, thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết.

- Các phương pháp điều trị tiểu ra máu hiệu quả, cụ thể là:

► NẾU DO NHIỄM KHUẨN ĐƯỜNG TIẾT NIỆU:

♦ Phương pháp thông thường: Được hỗ trợ điều trị bằng thuốc kháng sinh theo sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Người bệnh không nên tự ý mua thuốc về dùng hay ngưng sử dụng thuốc mà phải kiện trì hỗ trợ điều trị trong khoảng thời gian dài thì mới đạt hiệu quả.

♦ Phương pháp hiện đại: Hỗ trợ điều trị bằng máy vật lý trị liệu (sóng viba, song không gian, sóng ngắn) với nhiều ưu điểm nổi trội như an toàn không đau, tiêu diệt sạch mầm bệnh, thời gian hỗ trợ điều trị ngắn nhanh hồi phục, giảm tái phát.

Trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc điều trị tiểu ra máu tại Âu Á

► NẾU DO VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT:

♦ Phương pháp thông thường: hỗ trợ điều trị bằng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

♦ Phương pháp hiện đại: Ứng dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị hiện đại như phương pháp Poly Energy, phương pháp CRS, phương phát vật lý trị liệu. Những phương pháp này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: không đau, an toàn, hiệu quả cao, thời gian điều trị ngắn, hồi phục nhanh, bệnh khó tái phát,…

► NẾU DO VIÊM NIỆU ĐẠO:

♦ Phương pháp thông thường: Hỗ trợ điều trị bằng thuốc kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ, với tác dụng làm ức chế, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và triệt tiêu chúng.

♦ Phương pháp hiện đại: Hỗ trợ điều trị bằng máy vật lý trị liệu cải tiến mới của Mỹ với nhiều ưu điểm nổi trội như an toàn không đau, diệt sạch mầm bệnh không ảnh hưởng đến các khu vực lân cận, thời gian hỗ trợ điều trị ngắn, mau hồi phục, khó tái phát,…

Chi phí hỗ trợ điều trị tiểu ra máu như thế nào?

Đã có rất nhiều người bệnh lo sợ chi phí điều trị tiểu ra máu sẽ rất đắt nên chậm trễ trong việc khám chữa dẫn đến nhiều hậu quả đáng tiếc xảy ra.

• Các chuyên gia tại Đa Khoa Âu Á cho biết số tiền cho việc thăm khám và hỗ trợ điều trị tiểu ra máu chỉ ở mức trung bình, phù hợp với khả năng của nhiều nam giới nên không cần quá lo lắng.

• Chỉ là không thể đưa ra một con số cụ thể vì con số còn phải dựa vào các yếu tố sau: nguyên nhân, tình trạng bệnh cụ thể, cơ địa của nam giới, phương pháp hỗ trợ điều trị, địa chỉ điều trị,…

 Tuy nhiên nam giới vẫn có thể biết ngay mức chi tiểu sơ bộ điều trị tiểu ra máu bằng cách NHẤP VÀO ĐÂY đội ngũ bác sĩ sẽ tư vấn quý nam giới cụ thể, tận tình miễn phí.

  Có bệnh thì cần phải chữa trị, dù sớm hay muộn cũng phải điều trị. Nhưng thăm khám sớm sẽ giúp liệu trình điều trị dễ dàng hơn, ít tốn chi phí hơn, không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, tránh biến chứng nguy hại.

  Nếu còn thắc mắc người bệnh có thể liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa thông qua số điện thoại (028) 38 77 99 66 hoặc [Tư vấn trực tuyến] để được tư vấn cụ thể về tình trạng của mình cũng như đặt hẹn khám chữa bệnh.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn