Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Điều Trị Viêm Bàng Quang Hiệu Qủa

Ngày đăng : 20-06-2018 - Lượt xem : 1237

    Bàng quang là một cơ quan có chức năng chứa đựng nước tiểu trước khi được thải ra ngoài bằng con đường tiểu tiện. Cũng như một số căn bệnh khác, viêm bàng quang nếu không được chữa trị kịp thời, đúng phương pháp sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm gây ảnh hưởng đến tâm lý, đời sống sinh hoạt và sức khỏe của người bệnh. Vậy điều trị viêm bàng quang hiệu quả bằng cách nào?

Bạn đi tiểu thường xuyên như lại rất khó khăn, đau bụng dưới, không rõ nguyên nhân? Bác sĩ đang online NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được tư vấn trực tiếp.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM BÀNG QUANG HIỆU QUẢ

    Viêm bàng quang là một bệnh lý khá phổ biến ở cả nam và nữ, nguyên nhân chủ yếu là do vi khuẩn gây ra. Đây là một bệnh lý khá nguy hiểm, nếu tình trạng kéo dài người bệnh rất có thể phải đổi mặt với những biến chứng như: nhiễm trùng thận, viêm đài bể thận, ung thư bàng quang, tiềm ẩn nguy cơ dẫn đến tử vong… vì thế, việc tìm ra phương pháp điều trj viêm bàng quang là điều cần thiết và cấp bách hiện nay.

Viêm bàng quang - Bệnh lý nguy hiểm cần được điều trị ngay.

    Phòng khám Đa Khoa Âu Á ra đời và đã không ngừng chuyển giao công nghệ, tiếp cận và sở hữu những phương pháp mới mẻ để giúp người bệnh đẩy lùi bệnh tật, nhanh chóng lấy lại sức khỏe. Cụ thể:

 Điều trị viêm bằng quang bằng phương pháp nội khoa: Sử dụng thuốc kháng sinh áp dụng trong các trường hợp bệnh ở giai đoạn khởi phát, chưa có những chuyển biến phức tạp. Người bệnh sẽ được các bác sĩ kiểm tra sức khỏe và tình trạng cơ thể để có thể áp dụng những loại thuốc kháng sinh phù hợp với từng thể trạng người bệnh.

Lưu ý: phương pháp này chỉ thật sự có hiệu quả khi được thực hiện dưới bàn tay của bác sĩ chuyên khoa giỏi, tuân thủ mọi liệu trình điều trị dưới sự hướng dẫn của uy tín.

Điều trị bằng phương pháp ngoại khoa: Áp dụng cho các trường hợp viêm bàng quang mãn tính khó điều trị. Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và phác đồ điều trị bằng các phương pháp phù hợp.

    Tại Âu Á, bệnh nhân sẽ được sử dụng các phương pháp tiểu phẫu hiện đại theo công nghệ tiên tiến hành đầu thế giới, đảm bảo mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng, an toàn, không đau đớn và ít tái phát.

    Bên cạnh đó, để giúp cho quá trình điều trị bệnh viêm bàng quang sớm đạt kết quả như mong muốn, người bệnh nên lưu ý một số vấn đề sau:

- Thường xuyên thay quần lót.

- Uống nhiều nước để cải thiện tốt bệnh tình.

- Không nên sử dụng các loại sữa tắm có mùi thơm hoặc không rõ nguồn gốc.

- Nên kiêng quan hệ tình dục khi đang quá trình điều trị bệnh.

- Khi mắc bệnh, không nên sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, nước có ga,…

- Không nên nhịn tiểu và chú ý vệ sinh, giữ gìn phần dưới sạch sẽ.

- Khi bị sốt cao, mạch quá nhanh hoặc quá yếu, tụt huyết áp,… người bệnh cần đến phòng khám để kiểm tra ngay.

Tìm hiểu chi phí điều trị viêm bàng quang? Người bệnh có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được giải đáp nhanh chóng.

LÝ DO NÊN CHỌN ĐA KHOA ÂU Á ĐỂ CHỮA VIÊM BÀNG QUANG

    Sở dĩ nói Âu Á là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng trong điều trị các bệnh ngoại khoa nam nói chung và bệnh viêm bàng quang nói riêng vì những lý do sau:

Được cấp phép hoạt động công khai

- Giấy phép hoạt động được xem là tiêu chuẩn, là “thước đo” độ tin cậy mà theo đó người bệnh có thể đặt lòng tin vào một địa chỉ y tế và sẵn dàng lựa chọn làm chỗ dựa cho sức khỏe.

0 Phòng khám Đa Khoa Âu Á là một trong những địa chỉ y tế nằm trong TOP 10 phòng khám tiêu chuẩn chất lượng tại khu vực phía nam. Được TP. HCM trực tiếp cấp phép hoạt động dựa trên những tiêu chí quan trọng.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

- Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi có kinh nghiệm lâu năm tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, thường xuyên được đưa đi học tập, chuyển giao công nghệ và tiếp cận những phương pháp mới trên thế giới.

- Luôn đề cao tinh thần của một “lương y” tân tâm, chu đáo và hết lòng trong công tác khám và điều trị, nhằm thực hiện mục tiêu duy “bảo vệ hoàn thiện sức khỏe cho bệnh nhân”.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại

- Phòng khám Đa Khoa Âu Á được xây dựng với tiêu chuẩn và quy mô quốc tế, bao gồm hệ thống phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng tiêm truyền,... khang trang và tiện nghi, phòng thuốc đạt chuẩn GPP.

- Mọi trang thiết bị y tế chuyên dụng được nhập khẩu từ các nước tiên tiến thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,... và được TP. HCM trực tiếp kiêm định chất lượng.

Đến với Đa Khoa Âu Á - Để trãi nghiệm các thiết bị hiện đại.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

- Mọi thủ tục thăm khám và điều trị tại Âu Á được thực hiện một cách nhanh chóng, không rườm rà, không phải xếp hàng bốc số, chờ đợi.

- Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện, am hiểu các kiến thức y học, tận tâm, chu đáo trong công tác hướng dẫn và chăm sóc người bệnh.

 Chi phí hợp lý và công khai

- Các mức chi phí khám bệnh tại Âu Á đều nằm ở mức hợp lý theo bảng giá của TP. HCM trực tiếp thẩm định và niêm yết.

- Mọi chi phí trước và sau khi điều trị đều đảm bảo ở mức công khai bằng hóa đơn rõ ràng, minh bạch. Bệnh nhân có thể hoàn toàn chủ động trong quyết định khám và điều trị của mình.

Phòng khám Đa Khoa Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP. HCM làm việc từ 8h – 20h hằng ngày. Mọi thắc mắc chị em có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được tư vấn.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn