Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Gel Titan Có Thực Sự Tốt? Phương Pháp Tăng Kích Thước Dương Vật Hiệu Quả

Ngày đăng : 06-12-2023 - Lượt xem : 671

Đánh vào tâm lý của một số “đấng mày râu”, rất nhiều các loại thuốc, trong đó có gel Titan được cho là “thần dược” giúp quý ông có được dương vật như ý muốn, kéo dài thời gian quan hệ. Chính vì thế, đã không ít nam giới không ngần ngại bỏ ra số tiền khá lớn với mong muốn mang lại hiệu quả, kín đáo. Vậy thật ra, Gel Titan có thực sự tốt? Cùng tìm hiểu câu trả lời của bác sĩ chuyên khoa ngay dưới đây.

GEL TITAN CÓ THỰC SỰ TỐT?

Nhiều năm giới tốn tiền triệu để mua các loại thuốc bôi, uống,… được quảng cáo giúp tăng kinh cỡ “cậu nhỏ”, tuy nhiên theo các bác sĩ chúng thực sự không hiệu quả.

Theo các bác sĩ, cánh mày râu nên tỉnh táo trước những lời chào mời này. Theo các bác sĩ chuyên gia y tế cho biết, dương tăng giãn là do tưới máu đến, vì thế không có một loại thuốc nào có thể tăng kích cỡ "cậu nhỏ". Thành phần của những loại thuốc này thực chất là những nội tiết tố nam, giống như viagra hoặc vài loại thảo dược. Chúng cũng có thể là chất giữ nước, làm “cậu nhỏ” phồng lên sau khi sử dụng, nhưng qua ít ngày lại teo đi.

Gel Titan không tốt như bạn nghĩ?

Một điều nam giới hết sức lưu ý, các loại thuốc tăng kích thước, đặc biệt là gel Titan luôn tìm ẩn những tác dụng phụ nguy hiểm:

- Gây viêm nhiễm: Rất nhiều trường hợp nam giới, khi tự ý bôi titan gel gây dị ứng, ngứa, lở loét, viêm bao quy đầu, viêm dương vật... hơn nữa, khi đưa vào âm đạo, gel sẽ dính vào âm đạo gây tê, giảm khoái cảm, một số trường hợp dị ứng gây viêm âm đạo, ngứa, rát...

- Rối loạn cương dương: Nhiều nam giới kiên trì sử dụng Gel Titan vì nghĩ đơn giản, sử dụng lâu mới có tác dụng, điều này khiến các dây thần kinh mẫn cảm trên lương dương vật mất dần đi cảm giác, nhạy cảm, dễ bị xuất tinh sớm hoặc khó cương cứng, rối loạn cương dương, liệt dương...

- Hoại tử, vô sinh:  hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại hàng giả, hàng nhái, nếu mua trúng sản phẩm kém chất lượng sử dụng có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm cho dương vật như hoại tử dương vật, ung thư dương vật, vô sinh...

LÀM GÌ ĐỂ TĂNG KÍCH THƯỚC HIỆU QUẢ MÀ VẪN AN TOÀN?

Để giải quyết các vấn đề bất thường của cậu nhỏ, cũng như có được kích thước dương vật như ý, góp phần nâng cao đời sống tình dục, lại đảm bảo an toàn, tiết kiệm chi phí nam giới nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ thăm khám cụ thể, dựa vào tình cấu trúc dương vật, cơ địa của mỗi người mà bác sĩ đề ra giải pháp tốt nhất cho trường hợp

Tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM – Phòng khám Nam Khoa Âu Á là cơ chuyên chữa các bệnh về ngoại khoa nam giới, được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động với:

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi: 

Âu Á sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Luôn tận tâm, chu đáo, hết lòng vì bệnh nhân.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại: 

Phòng khám Đa Khoa Âu Á được xây dựng với đầy đủ các phòng chức năng khang trang, sạch sẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. Các trang thiết bị y tế chuyên dụng, máy siêu âm, xét nghiệm được nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng và được trực tiếp kiểm đinh chất lượng.

Hỗ trợ điều trị ngoài giờ hành chính

Tiêu chí đánh giá một phòng khám chuyên khoa chất lượng thể hiện ở sự quan tâm người bệnh 24/24.

Phòng khám Đa Khoa Âu Á nhận khám và điều trị tất cả các ngày trong tuần với thời gian khám trị bệnh kéo dài từ 8h đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần kể cả t7, CN. Điều này, thích hợp cho những bệnh nhân là công nhân viên chức đi làm giờ hành chính.

Không phải xếp hàng chờ đợi

Phòng khám đã áp dụng công nghệ đặt hẹn lịch khám điều trị bệnh qua mạng trực tuyến hay điện thoại đến đường dây nóng miễn phí, nhờ đó mà bạn có thể trao đổi với chuyên gia bác sĩ, đảm bảo độ tin cậy và bảo mật…nhằm giảm thiểu tối đa thời gian khám, trị bệnh.

Chi phí hợp lý và công khai: 

Mọi chi phí tại Âu Á đều đảm bảo ở mức hợp lý và công khai đến mọi người bệnh, đảm bảo cho mọi người có thể chủ động trong việc quyết định có nên thực hiện thủ thuật hay không. Bảng giá được niêm yết theo quy định của Bộ Y tế .

Thông tin bảo mật: 

Mô hình khám chữa khép kín, riêng tư, thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án được bảo mật chặt chẽ.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ tăng kích thước dương vật an toàn, hiệu quả, đáng tin cậy

 Đặc biệt tại Âu Á mọi chi phí luôn đảm bảo tính hợp lý, niêm yết công khai minh bạch, trao đổi trước khi thủ thuật. Mô hình khám chữa khép kín, riêng tư, thông tin được bảo mật chặt chẽ.

 Nam giới có thể [Lấy mã số - đặt hẹn miễn phí] đến làm thủ thuật ngay, không cần xếp hàng chen lấn chờ đợi, chủ động và tiết kiệm tối đa thời gian.

 phòng khám ngoại khoa Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tính từ thời điểm thành lập tới nay đã thực hiện thành công hàng ngàn ca khám và điều trị bệnh ngoại khoa nam với mức chi phí hợp lý, tạo sự tin tưởng với bệnh nhân khi đến thăm khám-điều trị bệnh tại đây. 

  Mọi thông tin cần tìm hiểu trước khi quyết định hãy Nhấp vào bảng chat bên dưới trao đổi riêng tư, miễn phí với chuyên gia chuyên khoa.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn