Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Một Số Thông Tin Nên Biết Về Tăng Kích Thước Dương Vật

Ngày đăng : 14-11-2023 - Lượt xem : 1851

  Tăng kích thước dương vật hiện đã và đang là giải pháp mang tính thẩm mỹ cao cho những nam giới có “cậu nhỏ” ngắn hiện nay, kích thước dương vật được cải thiện sẽ giúp nam giới lấy lại phong độ của bản thân, tự tin trước bạn tình, đồng thời nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

   Xem thêm:

          Giải đáp những thắc mắc của nam giới về gắn bi dương vật

          Kéo dài dương vật - Bí quyết giúp khôi phục bản lĩnh đàn ông

TĂNG KÍCH THƯỚC DƯƠNG VẬT LÀ GÌ ?

  Sở hữu “cậu nhỏ” ngắn, nhỏ bé thực sự là nỗi ám ảnh của nam giới. Điều này khiến họ luôn cảm thấy tự ti, mặc cảm trước bạn tình, không những vậy dương vật ngắn và nhỏ còn là nguyên nhân khiến cho “cuộc yêu” giữa nam giới và bạn tình không được thỏa mãn và không đạt khoái cảm như mong muốn.

Tăng kích thước dương vật - Khôi phục bản lĩnh vốn có của nam giới

  Hiện nay, tăng kích thước dương vật là phương pháp được áp dụng để làm dài và to dương vật giúp nam giới lấy lại phong độ, sự tự tin trước bạn tình và nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

  Tăng kích thước dương vật bao gồm 2 dịch vụ là làm to và kéo dài, thường áp dụng cho những đối tượng nam giới sau đây:

   Dương vật nhỏ, ngắn chậm phát triển (chiều dài dưới 10cm).

   Dương vật bình thường khi cương cứng không đến 10cm.

   Dương vật bị dị tật bẩm sinh, khuyết tật,…

   Ngoài ra, phương pháp này còn có thể áp dụng cho những nam giới có nhu cầu muốn nâng cấp “cậu nhỏ” to và dài hơn.

NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CỦA VIỆC TĂNG KÍCH THƯỚC DƯƠNG VẬT

  Việc tăng kích thước dương vật có thể mang lại những lợi ích tuyệt vời cho nam giới như sau:

   Dương vật được cải thiện to và dài hơn: So với lúc ban đầu, sau khi áp dụng phương pháp tăng kích thước dương vật thì “cậu nhỏ” của nam giới sẽ to và dài ra một cách đáng kể. Từ đó, giúp nam giới thoát khỏi tâm lý mặc cảm, tự ti về dương vật ngắn, nhỏ trước kia.

   Nâng cao sự tự tin trước bạn tình: Việc sở hữu dương vật vừa dài vừa to luôn là mong ước của tất cả nam giới. Vì thế, sau khi tăng kích thước dương vật thì dương vật giờ đây đã to và dài hơn, giúp nam giới nâng cao sự tự tin và quyến rũ hơn trước bạn tình.

Tăng kích thước dương vật giúp nam giới và bạn tình thăng hoa hơn trong "cuộc yêu"

   Duy trì khả năng cương cứng lâu hơn: Khi tăng cường kích thước sẽ giúp dương vật to và dài hơn tạo điều kiện cho lượng máu, oxy đến dương vật trở nên dồi dào. Điều này giúp duy trì độ cương cứng lâu hơn và tuân theo sự kiểm soát của nam giới trong quá trình quan hệ.

   Tăng khoái cảm và đạt sự thỏa mãn trong quan hệ: Khi dương vật được tăng kích thước sẽ vừa vặn với âm đạo nên việc cọ xát diễn ra nhịp nhàng hơn khi giao hợp giúp cả hai thỏa mãn và đạt được khoái cảm tình dục.

   Tăng cường chức năng sinh lý: Khi dương vật trở nên to và dài thường tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình lưu thông máu và oxy điều hòa hơn, giảm độ nhạy cảm, kích thích sự gia tăng testosterone giúp tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới.

Bạn muốn tăng kích thước dương vật? NHẤN VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ chẩn đoán và tư vấn phương pháp phù hợp với tình trạng của bạn!

TÌM HIỂU CÁC PHƯƠNG PHÁP TĂNG KÍCH THƯỚC DƯƠNG VẬT AN TOÀN, HIỆU QUẢ

  Theo các bác sĩ chuyên khoa trực thuộc Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, những phương pháp tăng kích thước dương vật tự nhiên thường khiến nam giới tốn nhiều công sức, thời gian nhưng không mang lại hiệu quả như mong muốn. Do đó, việc áp dụng các phương pháp như gắn bi dương vật, kéo dài dương vật tiên tiến, hiện đại dưới đây sẽ giúp nam giới cải thiện tình trạng như ý muốn.

   Gắn bi dương vật

  Gắn bi dương vật là phương pháp ngoại khoa trực tiếp can thiệp giúp tăng kích thước dương vật cho nam giới, cải thiện nhược điểm khiêm tốn của "cậu nhỏ", đồng thời tăng cường chức năng tình dục ở nam giới.

  Sau khi gắn bi, kích thước dương vật sẽ tăng lên đáng kể, điều này có được là nhờ vào sự giãn ra của những viên bi gắn vào dương vật.

  * Lưu ý: Số lượng b khi lắp vào dương vật sẽ tùy vào tình trạng mỗi nam giới, ít  là 1 viên và nhiều  là 3 viên.

   Kéo dài dương vật

  Phương pháp kéo dài dương vật được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao về tính hiệu quả, an toàn hiện nay giúp khắc phục những yếu điểm “cậu nhỏ” ngắn, bé.

      Bác sĩ sẽ tiến hành cắt một phần dây chằng nối dương vật với xương mu làm cho dương vật có thể dài thêm ra khoảng từ 3 - 6 cm tùy cơ địa mỗi người, quy trình đơn giản và nhanh chóng, không gây tổn thương, ít đau, phần dương vật mới kéo dài không bị trở về vị trí cũ.

  Tuy chỉ là thủ thuật nhỏ nhưng kỹ thuật tăng kích thước dương vật nếu không được thực hiện bởi bác sĩ tay nghề cao sẽ gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng tới chức năng sinh lý lẫn khả năng sinh sản của nam giới. Chính vì vậy, nam giới cần cân nhắc kỹ càng khi lựa chọn địa chỉ thực hiện.

Tăng kích thước dương vật bằng phương pháp hiện đại, tiên tiến  tại Đa Khoa Âu Á

  Để tiến hành thực hiện tăng kích thước dương vật hiệu quả, đảm bảo an toàn, nam giới nên lựa chọn đến Đa Khoa Âu Á. Đây là một trong số ít những cơ uy tín chuyên điều trị các bệnh ngoại khoa nam nói chung và hỗ trợ tăng kích thước dương vật nói riêng.

       Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại, kỹ thuật tiên tiến giúp mang đến hiệu quả hỗ trợ điều trị cao, đảm bảo thẩm mỹ, giúp cải thiện kích thước dương vật, chức năng sinh dục cũng như lấy lại phong độ phái mạnh cho nam giới.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn