Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Giải Đáp Hiện Tượng Tiểu Ra Máu Ở Nam Giới

Ngày đăng : 17-06-2018 - Lượt xem : 446

     Xưa nay, việc nam giới đi tiểu ra máu không còn là vấn đề hiếm gặp. Tuy nhiên, không ít nam giới còn mơ hồ về hiện tượng đi tiểu ra máu, họ cho rằng đây chỉ là hiện tượng bình thường và chỉ cần vệ sinh, nghỉ ngơi hoặc uống thuốc vài lần sẽ khỏi. Thế nhưng, trên thực tế, hiện tượng tiểu ra máu là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm không nên chủ quan. Sau đây các chuyên gia y tế chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin xoanh quanh vấn đề tiểu ra máu ở nam giới.

Nước tiểu của bạn có màu bất thường, đừng quá lo lắng, hãy để các chuyên gia y tế giúp bạn có hướng giải quyết thích hợp bằng cách NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

HIỆN TƯỢNG TIỂU RA MÁU LÀ DẤU HIỆU QUẢ BỆNH GÌ?

     Tiểu ra máu là hiện tượng nước tiểu có màu bất thường. Khi tiến hành xét nghiệm nước tiểu phát hiện trong nước tiểu có chứa nhiều hồng cầu. Hiện tượng này cũng có cấp độ với các biểu hiện khác nhau:

Cấp độ nhẹ: Nước tiểu đổi màu hồng nhẹ. Trường hợp này cần quan sát kỹ mới có thể phát hiện ra. Cách tốt là làm xét nghiệm để thấy được lượng hồng cầu trong nước tiểu.

Cấp độ nặng: Lúc này, trong nước tiểu có lượng hồng cầu nhiều, do đó nước tiểu qua mà đỏ, hồng hoặc vàng sậm, rất dể phát hiện. Thậm chí, bạn có thể thấy cục máu đông hay dây máu khi tiểu tiện.

Theo các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, đi tiểu ra máu là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm:

Viêm tuyến tiền liệt: Có ba dạng là viêm tuyến tiền liệt cấp tính do vi khuẩn, viêm tuyến tiền liệt mãn tính do vi khuẩn và viêm tuyến tiền liệt không do vi khuẩn. Biểu hiện của bệnh như tiểu nhiều, tiểu buốt, thường xuyên cảm giác tiểu buốt, nhưng mỗi lần đi tiểu lượng nước tiểu ít và dòng tiểu mỏng, có thể lẫn máu.

Nhiễm trùng đường tiết niệu: Khi vi khuẩn xâm nhập sẽ gây viêm đường tiết niệu và làm tổn thương niêm mạc niệu đạo, niệu quản, bàng quang dẫn đến hiện tượng tiểu ra máu.

Cẩn thận với chứng tiểu ra máu.

Viêm niệu đạo: Bệnh nhân mắc bệnh này sẽ có dấu hiệu đau ráy khi đi tiểu, tiểu buốt, tiểu nước đục, mùi khai, bệnh nặng gây đi tiểu ra mủ và máu kèm theo ớn lạnh hoặc sốt cao.

Bệnh lậu: Đi tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu rát, tiểu ra mủ, tiểu ra máu,… là dấu hiện chính của bệnh lậu.

Ung thư thận: Thường gặp ở nam giới trong độ tuổi trung niên (ngoài 40). Căn bệnh này không chỉ gây ra chứng tiểu ra máu ở nam giới mà còn đau dai dẳng ở mạn sườn gần thận, đau háng,…

Chấn thương: Làm việc quá sức, va đập mạnh, tai nạn lao động,… có thể khiến dương vật, bàng quang hoặc thận bị chấn thương, các tế bào máu vỡ ra, khi tiểu tiện nam giới thấy nước tiểu lẫn máu.

Khuyến cáo từ bác sĩ: Những bệnh lý có liên quan đến đi tiểu ra máu rất đa dang, có tính chất nguy hiểm cao! Do đó, nam giới nên đến các bệnh viện, phòng khám uy tín để được bác sĩ khám và tư vấn điều trị kịp thời, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Bạn muốn thăm khám điều trị tình trạng tiểu ra máu nhưng lo lắng về chi phí, hãy để bác sĩ tư vấn chúng tôi giải đáp cụ thể về để bạn có thể chuẩn bị tốt hơn NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ TIỂU RA MÁU HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA ÂU Á

     Nếu đang băn khoăn trong việc lựa chọn cơ sở khám chữa tiểu ra máu an toàn, hiệu quả thì phòng khám Đa Khoa Âu Á là một địa chỉ đáng tin cậy cho những nam giới điều trị bệnh tiểu ra máu với nhiều phương pháp tiên tiên như:

Phương pháp nội khoa: Dùng thuốc kháng sinh, thuốc uống, thuốc tiêm,.. nhằm ngăn chặn virus, hạn chế nhiễm khuẩn, làm hồng cầu không bị đào thải ra ngoài, khắc phục hiệu quả chứng đi tiểu ra máu.

Lưu ý: Người bệnh nên điều trị tích cực theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Không nên tự ý mua thuốc về nhà điều trị khi chưa biết rõ nguyên nhân gây bệnh nhằm tránh được các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Chiếu sóng ngắn, sóng viba: Với tình trạng bệnh nặng, bên cạnh dùng thuốc kết hợp điều trị song song chiếu sóng ngắn, sóng viba để tái tạo tế bào mới, kích thích miễn dịch, triệt tiêu vi khuẩn, virus,… giúp rút ngắn thời gian điều trị và hồi phục.

Phương pháp ngoại khoa: Các bác sĩ sẽ tiến hành tiểu phẫu, mổ nội soi để loại bỏ những tế bào nhiễm khuẩn, giúp cơ thể tái tạo những tế bào mới.

Đối với bệnh lậu, được áp dụng DHA – đây là phương pháp hiệu quả , nhằm loại bỏ nguyên thể DNA của vi khuân gây bệnh, ngăn ngừa tái phát.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ tin cậy của nhiều nam giới.

     Không những phương pháp điều trị ra máu hiệu quả, phòng khám Đa Khoa Âu Á còn là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ ngoại khoa nam giới giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân cùng việc đầu tư máy móc hiện đại đã đem lại kết quả điều trị cao, chi phí điều trị hợp lý, được niêm yết công khai, thông tin bệnh nhân bảo mật an toàn,… giúp bệnh nhân yên tâm điều trị.

    Chúng tôi tin tưởng rằng bằng tất cả sự nổ lực và tâm huyết với nghề các bác sĩ Đa Khoa Âu Á sẽ đem đến cho bệnh nhân sự hài lòng về hiệu quả, chất lượng cũng như tiết kiệm tối đa chi phí.

Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, tết) nam giới có thể chủ động thăm khám ngay. Nếu muốn tư vấn cụ thể hơn hoặc đặt hẹn khám trước, hãy NHẤP CHUỘT VÀO KHUNG bên dưới.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn