Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Giải Đáp Những Thắc Mắc Của Nam Giới Về Gắn Bi Dương Vật

Ngày đăng : 05-01-2018 - Lượt xem : 727

  Gắn bi dương vật được xem là một trong những giải pháp giúp khôi phục lại kích thước, chức năng của "cậu nhỏ". Tuy nhiên, thủ thuật này còn khá xa lạ, mới mẻ đối với nhiều người. Chính vì thế, rất nhiều nam giới băn khoăn không biết gắn bi dương vật là gì lợi ích ra sao và quy trình thực hiện như thế nào?... Để giải quyết những khúc mắc đó, giúp cánh mày râu hiểu rõ hơn, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á xin chia sẻ ở nội dung bài viết dưới đây.

GẮN BI DƯƠNG VẬT VÀ NHỮNG LỢI ÍCH MANG LẠI

  Gắn bi dương vật là một trong những cách gọi phổ biến của thủ thuật lắp bi trong y học. Được biết, đây là thủ thuật can thiệp bằng phương pháp ngoại khoa giúp tăng kích thước dương vật cho nam giới, khắc phục được những yếu điểm nhỏ, ngắn và mang lại hiệu quả định cho nam giới trong đời sồng tình dục.

  Số lượng bi cho mỗi lần gắn sẽ còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: kích thước dương vật hiện tại, yêu cầu của nam giới. Theo đúng tiêu chuẩn sẽ chỉ lắp một viên, tối đa là ba viên cho những ai có kích thước dương vật quá “khiêm tốn”.

       Vì mức độ nguy hại về sau do bi sắt mang lại, thay vào đó sử dụng các loại bị có tính an toàn cao như: bi trân châu, bi thủy tinh, bi cẩm thạch,... trút bỏ hoàn toàn nỗi lo lắng cho nam giới có nhu cầu muốn gắn bi dương vật.

  * Những lợi ích mà phương pháp gắn bi dương vật mang lại cho nam giới, cụ thể như:

 Giúp cải thiện đáng kể “chuyện chăn gối” của nam giới. Rất nhiều nam giới sau khi gắn bi thành công đã cảm thấy vô cùng thỏa mãn và rất hài lòng với phương pháp này.

  Gắn bi dương vật giúp nam giới luôn cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi đường trước mặt bạn tình, họ sẽ không còn phải e ngại chỉ vì kích thước dương vật “khiêm tốn” không được như ý muốn.

Gắn bi dương vật giúp nam giới lấy lại bản lĩnh vốn có của mình

  Nam giới đạt nhiều khoái cảm hơn khi quan hệ, đồng thời thỏa mãn được nhu cầu của bạn tình.

  Giúp nam giới cải thiện được chức năng sinh lý, tính thẩm mỹ, mang đến sự tự tin, lấy lại bản lĩnh phái mạnh. Sau khi gắn bi dương vật, nam giới không cần phải gắng sức quá nhiều nhưng vẫn giúp bạn tình “lên đỉnh” như mong muốn.

 NHẤP VÀO ĐÂY để tìm hiểu thêm chi phí gắn bi dương vật tại Đa Khoa Âu Á.

QUY TRÌNH GẮN BI DƯƠNG VẬT NHƯ THẾ NÀO?

  Gắn bi dương vật tuy là một thủ thuật đơn giản nhưng cần phải được thực hiện trong một quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn và phải được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, vững tay nghề.

  Sau đây là quy trình gắn bi dương vật an toàn, chuyên nghiệp tại Đa Khoa Âu Á:

  Bước 1: Tiến hành kiểm tra nhằm đảm bảo nam giới không mắc các bệnh viêm nhiễm hoặc bị các tổn thương tại dương vật. Đồng thời xác định tình trạng sức khỏe có đủ điều kiện đề thực hiện phẫu thuật hay không. Nếu đáp ứng được tất cả các yếu tố cần thiết sẽ quyết định đi đến thủ thuật.

  Bước 2: Bắt đầu tiến hành thủ thuật gắn bi. Các bác sĩ sẽ sử dụng một số dụng cụ chuyên dụng đã được vô trùng sạch sẽ rạch một đường trên dây thần kinh cương cứng của dương vật, sau đó gắn bi vào, cụ thể hơn là đặt những viên bi này cạnh các dây thần kinh cương cứng.

 Quy trình gắn bi dương vật an toàn diễn ra tại Đa Khoa Âu Á

  Bước 3: Sau khi đặt đủ số bi cần thiết vào dương vật các bác sĩ sẽ dừng chỉ tự tiêu khâu lại tỉ mỉ, cẩn thận, giữ đúng nguyên trạng như ban đầu.

  Bước 4: Sát trùng vết thương tránh bị viêm nhiễm. Sau đó băng bó lại rồi đưa người bệnh về phòng hồi sức có đầy đủ tiện nghi để nghỉ ngơi.

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã thực hiện thành công cho rất nhiều ca gắn bi dương vật, giúp các quý ông lấy lại phong độ, bản lĩnh phái mạnh nhờ hội tụ các yếu tố về đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, vững tay nghề; sở hữu trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất hiện đại, đẳng cấp quốc tế,...

     Đặc biệt, phòng khám ứng dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc vào phẫu thuật gắn bi dương vật có khả năng định vị vết cắt chính xác, cho vết cắt nhỏ, không xâm lấn các bộ phận khác, không đau, ít chảy máu, vết thương hồi phục nhanh và không để lại sẹo, mang đến kết quả tốt và nhanh chóng.

     Do đó, phòng khám nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm và lựa chọn của các đấng mày râu, trở thành địa chỉ tin cậy cho nam giới có mong muốn thực hiện dịch vụ gắn bi dương vật. Vì thế, nếu có nhu cầu cải thiện kích thước, chức năng "cậu nhỏ" hãy đến với chúng tôi để được hỗ trợ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn