Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Kéo dài dương vật - Bí quyết giúp khôi phục bản lĩnh đàn ông

Ngày đăng : 13-04-2018 - Lượt xem : 1446

  Dương vật quá ngắn đã và đang là nổi khổ tâm của rất nhiều nam giới. Vấn đề này không những gây ảnh hưởng đến mặt tâm lý mà còn ảnh hưởng đến đời sống tình dục và hạnh phúc gia đình. Để khắc phục tình trạng đó, nhiều nam giới đã tìm đến phương pháp kéo dài dương vật giúp chiều dài dương vật được như ý.

Kéo dài dương vật có cần thiết hay không?

  Trên thực tế, dương vật ngắn nhỏ không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản ở nam giới. Tuy nhiên lại có ảnh hưởng đến tâm lý nam giới và là bạn tình. Theo các chuyên gia cho biết, khi chiều dài dưới 8cm và đường kính dưới 2cm khi cương cứng, thường khiến bạn tình không đạt khoái cảm, dương vật không thể di chuyển trong âm đạo, thì lúc này nam giới cần phải kéo dài dương vật, nhằm tăng kích thước cho “cậu nhỏ”.

Kích thước trung bình dương vật của các nước trên thế giới

  Sau đây là những lý do mà nam giới nên tìm đến phương pháp kéo dài dương vật:

   Phương pháp kéo dài dương vật ở nam giới giúp cho những ai có kích thước dương vật khiếm tốn đạt được kích thước chuẩn hơn và cũng có thể tăng kích thước lên thêm từ 2cm – 6cm.

   Dương vật nam giới phát triển không bình thường, kích thước khi cương cứng dưới 11cm.

   Dương vật bị di tật hoặc khuyết tật, khi cương cứng chỉ dài khoảng 3cm – 5cm.

   Lúc cương cứng, chiều dài của dương vật chỉ khoảng 6cm – 11cm, thể tích tinh hoàn lớn hơn 6ml

Tìm hiểu các phương pháp kéo dài dương vật hiệu quả

  Dưới đây là các phương pháp kéo dài dương vật hiệu quả được các phòng khám, cơ uy tín đã và đang áp dụng:

  Kéo dài dương vật bằng Hormone

  Có nhiều nam giới bị ngăn dương vật do thiếu testosterone, bác sĩ có thể chỉ định người bệnh sử dụng thuốc hormone testosterone, không cần phải phẫu thuật.

  Ưu điểm: Chi phí điều trị không cao và không để lại biến chứng sau khi điều trị.

  Kéo dài dương vật bằng phương pháp phẫu thuật

  Phẫu thuật kéo dài dương vật là một cuộc tiểu phẫu cắt dây treo dương vật, việc này chỉ đưa phần dương vật dưới da nhú ra bên ngoài hết mức giúp cậu nhỏ dài hơn 2cm – 3cm. Phẫu thuật này mất khoảng một giờ đồng hồ và cần có bác sĩ giỏi chuyên môn, tay nghề vững mới có thể thực hiện được.

  Điểm chính trong phẫu thuật này là làm cách nào để cắt hết phần da trao mà không gây tổn thương dương vật đồng thời để phần dương vật mới kéo ra không bị rút về vị trí cũ.

  Ưu điểm: Thời gian phẫu thuật ngắn (1 giờ đồng hồ), không gây đau đớn, đảm bảo an toàn, tính thẩm mỹ cao, nhanh chóng hồi phục và không cần nằm viện.

Kéo dài dương vật giúp nam giúp tự tin hơn trong những "cuộc yêu"

  Những lợi ích mà kéo dài dương vật mang lại có thể kể đến như: mang lại sự tự tin cho nam giới khi kích thước dương vật được tăng đáng kể, cải thiện và tăng chức năng cương cứng và độ nhạy cảm của dương vật, tăng độ khoái cảm khi yêu, nâng cao chất lượng tình dục và giúp nam giới không còn tự ti, mặc cảm như trước nữa.

 NHẤP VÀO ĐÂY để trò chuyện cùng bác sĩ về chi phí kéo dài dương vật.

Phẫu thuật kéo dài dương vật hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được biết đến là một trong những địa chỉ kéo dài dương vật uy tín, an toàn cao tại TP.HCM. Trong suốt thời gian thành lập và hoạt động, cho đến nay, phòng khám đã không ngừng nỗ lực và đầu tư trong việc thăm khám và nâng cao phương pháp hỗ trợ điều trị các bệnh ngoại khoa nam, đặc biệt là phẫu thuật kéo dài dương vật. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có những thế mạnh như:

   Đội ngũ bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm

  Phòng khám hội tụ đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ giỏi chuyên môn trong và ngoài nước, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phẫu thuật kéo dài dương vật.

   Phương pháp phẫu thuật tiên tiến

  Hiện nay phòng khám đang áp dụng công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc trong quá trình cắt dây treo dương vật nhắm khắc phục dương vật ngắn nhỏ hiệu quả. Phương pháp này có nhiều ưu điểm như: không đau, không để lại sẹo, ít chảy máu, an toàn, tính thẩm mỹ cao,…

   Chi phi thủ thuật hợp lý

  Mọi khoản chi phí kéo dài dương vật sẽ được các bác sĩ thông báo cho người bệnh trước khi thực hiện phẫu thuật, các hạng mục giá đều công khai, minh bạch.

Phẫu thuật kéo dài dương vật đòi hỏi phải đúng cơ sơ y tế uy tín có bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề vững

   Cơ sở vật chất hiện đại

  Hầu hết các thiết bị y tế tại phòng khám được nhập khẩu từ những nước có nền y khoa phát triển, cơ sở tiện nghi, khang trang, môi trường sạch sẽ, phòng khám vô trùng giúp quá trình điều trị bệnh nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh.

   Chất lượng dịch vụ

  Bộ phận nhân viên y tá, tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ tận tình cho người bệnh,thủ tục đơn giản, nhanh gọn, không rườm rà. Đặc biệt, phòng khám có thời gian làm việc linh hoạt không ngày nghỉ giúp nam giới có thêm thời gian đi “tân trạng” lại “cậu nhỏ” của mình.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn