Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Lở loét vùng kín là dấu hiệu bệnh gì ở nam giới?

Ngày đăng : 05-12-2023 - Lượt xem : 1590

Vùng kín nam giới bị lở loét, viêm nhiễm sẽ gây ra rất nhiều phiền toái cho cuộc sống và sức khỏe của người bệnh, báo động tiềm ẩn hiểm nguy hiểm khó lường. Vậy lở loét vùng kín nam là dấu hiệu của bệnh gì? Cùng các bác sĩ chuyên khoa tìm hiểu qua bài viết bên dưới đây để nhận biết sớm, chữa kịp thời.

 Nhấp vào khung bên dưới để bác sĩ chẩn đoán ngay tình trạng của bạn.

Lở loét vùng kín nam là dấu hiệu bệnh gì?

 Bác sĩ chuyên khoa cho biết biểu hiện lở loét bộ phận sinh dục có thể là 1 trong những dấu hiệu của các bệnh lý dưới đây:

Lở loét vùng kín là dấu hiệu bệnh gì?

Mụn rộp sinh dục:

Bệnh mụn rộp sinh dục lây nhiễm phổ biến qua giao hợp dục tình với nhiều người. Triệu chứng dễ nhận thấy của bệnh như xuất hiện các phỏng nước ở bộ phận sinh dục, kèm theo ngứa ngáy, mụn nước vỡ gây ra trường hợp lở loét bộ phận sinh dục.

Bệnh lí sùi mào gà:

Bệnh sùi mào gà là một căn bệnh nguy hiểm, do virus HPV gây ra, có khả năng mọc riêng lẻ hay liên kết thành chùm như hoa mào gà. căn bệnh để lâu ngày sẽ dẫn tới ngứa ngáy, lở loét ở bộ phận sinh dục đồng thời lây lan sang một số nơi khác trên cơ thể.

Do mắc các bệnh viêm nhiễm sinh dục:

Chứng lở loét bộ phận sinh dục cũng có thể do mắc các bệnh ngoại khoa nam như viêm bao quy đầu, nhiễm nấm candida…

Ung thư bộ phận sinh dục:

Tất cả các dạng ung thư ở bộ phận sinh dục đều có biểu hiện lở loét. Ung thư bộ phận sinh dục đều có khả năng đe dọa nghiêm trọng tới sức khỏe, chức năng sinh sản, thậm chí tính mạng của người bị mắc bệnh.

 Nhiều biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra nếu bạn do dự không đến thăm khám, hãy để chuyên gia chúng tôi hướng dẫn bằng cách nhấp vào khung dưới đây.

Biến chứng nguy hiểm của lở loét vùng kín nam

 Lở loét bộ phận sinh dục biến chứng nguy hiểm nếu không được chữa sớm kịp thời, cụ thể như:

Nguy hiểm tìm ẩn phía sau lở loét vùng kín ở nam giới

Đau đớn khó chịu:

Tình trạng vùng kín bộ phận sinh dục bị lở loét chắc chắn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho người bệnh, đặc biệt khi mang quần để quần cọ xát với các vết thương trên càng khiến cho nỗi đau tăng thêm.

Ảnh hưởng đến đời sống tình dục:

Khi bộ phận sinh dục bị lở loét, trầy xước, việc quan hệ tình dục sẽ trở nên vô cùng khó khăn. Đầu tiên các vết loét sẽ khiến cho cả người bệnh và người tình đều ái ngại khi quan hệ, lúc quan hệ sẽ gây đau đớn cho người bệnh, các vết loét này nếu càng quan hệ thì càng có nguy cơ nặng thêm thậm chí là lây sang cho bạn tình.

Suy giảm chức năng sinh sản:

Lở loét ở bộ phận sinh dục là dấu hiệu của những căn bệnh xã hội nguy hiểm, chính những căn bệnh này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sản xuất tinh trùng, làm giảm khả năng có con thậm chí nhiều người bị vô sinh, hiếm muộn do không điều trị bệnh

Gây nên nhiều biến chứng ung thư nguy hiểm:

Khi bộ phận sinh dục bị lở loét, virus, ki khuẩn có thể cảm nhiễm vào trong gây nên những bệnh lý nguy hiểm ở nam giới như viêm tinh hoàn, dương vật bị hoại tử hoặc nặng hơn là biến chứng ung thư dương vật, nguy cơ tử vong rất lớn.

Điều trị lở loét vùng kín tại Đa khoa Âu Á

 Tình trạng lở loét vùng kín nên được điều trị sớm để hạn chế những biến chứng nguy hiểm. Do đó thăm khám bác sĩ chuyên khoa để được tiến hành các xét nghiệm kiểm tra để xác định nguyên nhân gây nên tình trạng lở loét của từng bệnh nhân.

Phòng khám đa khoa Âu Á

 Sau khi đã tìm được đúng nguyên nhân gây bệnh lý, các bác sĩ Đa khoa Âu Á sẽ tiến hành đưa ra các phác đồ điều trị hợp lý đối với từng bệnh nhân, qua đó có thể giải quyết hiện tượng lở loét, ngăn ngừa bệnh phát triển, giảm nhẹ các biến chứng của bệnh.

 Phương pháp nội khoa: dùng thuốc kháng sinh, kháng viêm, giảm đau nếu viêm loét đó do viêm nhiễm ở mức độ nhẹ nhằm tiêu diệt vi khuẩn, nấm men có hại, ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại.

 Vật lý trị liệu: kết hợp với tia sóng ngắn, sóng viba, sóng hồng quang và các bài thuốc Đông y nhằm tăng sức đề kháng cho cơ thể, lưu thông tuần hoàn máu, giúp thuốc thẩm thấu nhanh hơn.

Kỹ thuật xân lấn tối thiểu Hàn Quốc

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: trong trường hợp loét bao quy đầu do viêm.

 Phương pháp ngoại khoa: DHA cải tiến mới, ALA – PDT, miễn dịch cân bằng gene sinh học INT hỗ trợ điều trị bệnh lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục hiệu quả lên đến 98%, không gây đau đớn, không để lại sẹo, không tổn thương đến các tế bào lành tính xung quanh.

 Hy vọng với những thông tin trên có thể giúp phái mạnh có thêm nhiều thông tin bổ ích để chủ động hơn trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân. Nếu còn bất cứ thắc mắc, vui lòng bấm vào khung chat bên dưới.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn