Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Mối nguy hiểm của hẹp bao quy đầu và cách điều trị

Ngày đăng : 06-12-2017 - Lượt xem : 28792

  Hẹp bao quy đầu là hiện tượng mang đến nhiều nguy cơ khó lường, tuy nhiên phần lớn nam giới vẫn chưa ý thức được mối nguy hiểm của hẹp bao quy đầu, do đó không kịp thời điều trị và để xảy ra những hậu quả không đáng có. Ngay sau đây, các chuyên gia ngoại khoa nam giới của Phòng khám Âu Á sẽ phân tích mối nguy do hẹp bao quy đầu mang lại, đồng thời chia sẻ cách điều trị an toàn, giúp cánh mày râu tự trang bị cho mình một số kiến thức hữu ích.

HẸP BAO QUY ĐẦU NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO? 

  Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu không thể tự tuột khỏi quy đầu dương vật khi đến tuổi dậy thì, khiến cho việc vệ sinh dương vật gặp khó khăn, bộ phận sinh dục dễ dàng bị viêm nhiễm và dương vật phát triển không bình thường.

  Theo Phòng khám Đa khoa Âu Á, hẹp bao quy đầu mang đến 5 mối nguy hại sau đây:

   Thứ , hẹp bao quy đầu là nguyên nhân gây viêm nhiễm bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt,… gây nên nguy hại đến các cơ quan trong hệ tiết niệu như thận, bàng quang.

   Thứ hai, hẹp bao quy đầu làm giảm sự phát triển của dương vật, khiến cho dương vật ngắn, là sau khi nam giới trưởng thành. Điều này dễ làm cho cánh mày râu thấy mặc cảm và tự ti.

Hẹp bao quy đầu mang đến nhiều nguy hại khôn lường

   Thứ ba, hẹp bao quy đầu có thể gây xuất tinh sớm và liệt dương, đây là những vấn đề dẫn tới nhiều trục trặc về sinh lý nam, khiến quan hệ vợ chồng không hòa hợp.

   Thứ tư, hẹp bao quy đầu có thể gây suy thận, bởi khi bị hẹp bao quy đầu, quá trình tiểu tiện sẽ khó khăn, bựa sinh dục dễ tích tụ gây viêm nhiễm lên thận, tình trạng này kéo dài khiến thận bị tổn thương, suy yếu, nghiêm trọng là đe dọa đến tính mạng.

   Thứ năm, tỷ lệ bị ung thư dương vật do hẹp bao quy đầu là rất cao.

  Hiện tượng hẹp bao quy đầu ẩn chứa nhiều nguy cơ, có thể dẫn tới các bệnh lý ngoại khoa nam giới rất nguy hiểm, thậm chí là gây vô sinh - hiếm muộn và ảnh hưởng xấu tới hạnh phúc gia đình. Do đó, đừng bỏ qua vấn đề này, hãy nhanh chóng tìm đến các cơ chuyên khoa để kịp thời khắc phục bằng phương pháp hữu hiệu.

CÁCH ĐIỀU TRỊ HẸP BAO QUY ĐẦU ƯU VIỆT TỪ ĐA KHOA ÂU Á

  Cắt bao quy đầu chính là cách điều trị hẹp bao quy đầu tốt hiện nay mà các bác sĩ tại Đa Khoa Âu Á đã khẳng định. Tuy vậy, phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống lại tiềm ẩn nhiều rủi ro, máu chảy nhiều, mất máu do vết thương lớn, chậm lành... là những gì nam giới thường gặp phải khi cắt bao quy đầu.

  Phương pháp tiến bộ hơn một chút là cắt bao quy đầu bằng laser, nhưng vẫn còn tồn tại vài nhược điểm, hơn nữa vết thương cũng lâu lành.

  Cắt bao quy đầu với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc là thành tựu tiến bộ của y học hiện đại, mang đến sự an toàn và chính xác, đang được Phòng khám Đa khoa Âu Á áp dụng hiện nay.

  Người bệnh sẽ được đưa vào phòng tiểu phẫu và gây tê cục bộ. Sau đó, bác sĩ sẽ thực hiện tách lớp da quanh bao quy đầu. Quy trình và phương pháp thực hiện khá đơn giản nên chi phí cắt bao quy đầu thông thường không cao, thời gian thủ thuật chỉ chừng 15 - 20 phút, sử dụng chỉ tự tiêu nên vết khâu nhỏ, ít chảy máu, ít đau, đặc biệt là đảm bảo độ thẩm mỹ và không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý bình thường.

Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

  Thời gian lành vết thương cũng rất nhanh chóng, chỉ từ 20 - 25 ngày, nhanh hơn rất nhiều so với cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật trước đây.

  Có thể nói, Phòng khám Đa khoa Âu Á là địa chỉ chữa trị hẹp bao quy đầu uy tín tại TPHCM. Với cơ sở vật chất hiện đại, phòng tiểu phẫu vô trùng và nhà thuốc đạt chuẩn GPP, quy tụ đội ngũ bác sĩ ngoại khoa nam giới đầu ngành, sở hữu nhiều thiết bị để triển khai các công nghệ tiên tiến, phòng khám đã thực hiện thành công vô số ca thủ thuật cắt bao quy đầu, bảo vệ sức khỏe sinh lý cho rất nhiều nam giới.

  Nếu vẫn còn nhiều thắc mắc, hãy NHẤP MỤC TƯ VẤN để được bác sĩ giải đáp ngay!

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn