Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Ngứa Tinh Hoàn, Có Phải Tôi Đã Mắc Bệnh?

Ngày đăng : 01-02-2024 - Lượt xem : 668

Tinh hoàn là bộ phận vô cùng quan trọng, có nhiệm vụ sản xuất và chứa tinh dịch. Do đó bất cứ biểu hiện bất thường nào ở tinh hoàn cũng đáng lo ngại, đặc biệt là triệu chứng ngứa tinh hoàn. Ngứa tinh hoàn khiến nam giới vô cùng khó chịu, ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt tình dục. Vậy ngứa tinh hoàn là triệu chứng bệnh gì? Điều trị bằng cách nào. Cùng tìm hiểu bài chia sẻ dưới đây của các bác sĩ chuyên gia.

  Bạn đang có dấu hiệu ngứa tinh hoàn, đừng chủ quan NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới đặt câu hỏi để được tư vấn cụ thể, chính xác (**miễn phí và bảo mật**)

NGỨA TINH HOÀN LÀ TRIỆU CHỨNG BỆNH GÌ?

Mỗi nam giới đều có 2 tinh hoàn :trái và phải. Bao bọc, bảo vệ tinh hoàn có lớp da bìu, có chức năng ổn định nhiệt độ tinh hoàn, đảm bảo tinh trùng được sản xuất và phát triển bình thường.

Nguyên nhân gây ngứa tinh hoàn có thể do các bệnh lý ở bìu, dương vật, quy đầu hay hậu môn tác động. Cụ thể ngứa tinh hoàn có thể do các nguyên nhân:

→ Ngứa tinh hoàn do chàm

Nguyên nhân gây ra chàm bìu có thể do tác nhân gây kích ứng, dị ứng: Chất nhuộm quần áo, bao cao su hoặc các nhiễm trùng ở tinh trùng như ghẻ, rận giang mai, viêm da đầu.

Triệu chứng điển hình: Mọc đám mụn nhỏ, bền mặt khô ráp, rần sùi khiến người bệnh ngứa ngáy, gãi liên tục, đặc biệt là vào ban đêm, việc cào gãi thường xuyên có thể khiến tinh hoàn bị trầy xước và rĩ nước.

→ Ngứa tinh hoàn do nấm

Triệu chứng ngứa rõ rệt nhất khi ra mồ hôi, da bìu tinh hoàn sưng tấy, có màu đỏ hoặc nâu đóng vảy, gãi dính bọt và vảy ra móng tay.

Nấm tinh hoàn có thể do nấm ở vùng bẹn, dương vật, đùi, sau mông,… lây sang bìu gây ngứa ngáy trên diện rộng, ảnh hưởng đến cuộc sống và mất thẩm mỹ vùng kín.

→ Ngứa tinh hoàn do mụn rộp sinh dục

Căn bệnh xã hội, chủ yếu do quan hệ tình dục gây ra. Cơ thể người bệnh xuất hiện các nốt mụn nước dể vỡ gây ngứa ngáy, đau rát, sau thời gian ngắn chúng phát triển và lay lan sang vùng bìu tinh hoàn, bộ phận sinh dục, hậu môn.

→ Ngứa tinh hoàn do sùi mào gà

Do virus HPV gây ra, là bệnh xã hội nguy hiểm, sau 2 – 9 tháng ủ bệnh, trên da bìu tinh hoàn, dương vật xuất hiện mụn cóc, mụn chồi gây vướng víu, khó chịu, chúng nhanh chóng liên kết thành chùm có hình sùi mào gà hoặc hoa súp lơ, bề mặt mềm nhũn, ấn vào dể vỡ, có mủ và máu mùi thối chảy ra.

→ Ngứa tinh hoàn do ghẻ ngứa

Nếu vệ sinh không sạch sẽ, mặc quần lót ẩm ướt, dị ứng hóa chất,… là những điều kiện thuận lợi cho bệnh ghẻ ngứa phát triển.

  Kết nối trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa để được giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới.

KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG NGỨA TINH HOÀN HIỆU QUẢ

Đối với tất cả các triệu chứng ngứa tinh hoàn do các bệnh lý ngoại khoa nam giới gây ra, tình trạng để lâu không khắc phục ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản của người bệnh, cụ thể gây tổn thương chức năng bên trong của tinh hoàn từ đó hình thành các bệnh lý: viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, áp xe tinh hoàn,… ảnh hưởng đến chất lượng và số lượng tinh trùng và biến chứng vô sinh hiếm muộn chỉ là chuyện “một sớm một chiều”

Đặc biệt lưu ý, da bìu tinh hoàn rất mỏng và nhạy cảm, dễ viêm nhiễm, lỡ loét, do đó chưa qua thăm khám tuyệt đối không được mua thuốc về điều trị khiến bệnh tình nặng hơn, khó khăn trong quá trình điều trị và tốn kém nhiều chi phí.

Với nhiều năm hoạt động chăm sóc sức khỏe nam giới, phòng khám Đa Khoa Âu Á xây dựng phác đồ điều trị ngứa tinh hoàn hiệu quả đạt 98%, giúp hàng ngàn nam giới nhanh chóng thoát khỏi triệu chứng ngứa tinh hoàn với mức chi phí vô cùng tiết kiệm. Tùy vào từng trường hợp bệnh cụ thể:

Điều trị ngứa tinh hoàn với phương pháp hiệu quả, an toàn, tiết kiệm tại Đa Khoa Âu Á

 Dùng thuốc đặc trị: Bác sĩ kê đơn thuốc uống kết hợp thuốc bôi có tác dụng giảm ngứa nhanh, điều trị sưng viêm tại chỗ, ngăn chăn không cho vùng bệnh trên da lan rộng, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Đối với nấm, chàm ở tinh hoàn: Bác sĩ dùng thuốc uống thuốc bôi kết hợp với chiếu sóng viba, hồng quang sử dụng nhiệt lượng vừa phải tác động vào sâu bên trong để tiêu diệt nấm an toàn, đảm bảo thẩm mỹ, rút ngắn thời gian điều trị và tăng sức đề kháng cho người bệnh.

Đối với các bệnh xã hội: Phương pháp ALA – PDT điều trị sùi mào gà, phương pháp INT điều trị mụn rộp sinh dục hiệu quả, an toàn, khếch sâu vào bên trong tiêu diệt vi khuẩn, virus khiến chúng không còn đường quay lại, không đau, không để lại sẹo.

  Chi phí điều trị ngứa tinh hoàn khoảng bao nhiêu? NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ tư vấn giải đáp ngay.

Bên cạnh đó, Âu Á trở thành địa chỉ uy tín được nam giới tin tưởng bên cạnh phác đồ điều trị hiệu quả, Âu Á đầu tư phát triển toàn diện, nhằm đem đến một dịch vụ y tế chuyên nghiệp với chi phí không quá đắt đỏ, giúp người bệnh nhanh chóng lấy lại sự tự tin quay về với công việc và cuộc sống:

Đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, tâm huyết với nghề, nắm bắt tâm lý bệnh nhân tốt.

Hệ thống {Tư Vấn Trực Tuyến} 24/24 miễn phí cùng với đội ngũ bác sĩ giỏi, giải đáp nhanh, chuyên nghiệp, bảo mật.

Đầu tư trang thiết bị y tế 100% nhập khẩu nước ngoài hỗ trợ đắc lực trong việc tìm kiếm nguyên nhân gây bệnh, đặc biệt giống như cánh tay phải giúp các bác sĩ chữa bệnh chính xác, hiệu quả, rút ngắn thời gian, an toàn.

Chi phí hợp lý, đúng quy định, tuyệt đối không có tình trạng chặt chém, vẽ bệnh để moi tiền bệnh nhân, mọi chi phí được công khai và thực hiện điều trị khi được sự chấp thuận của bệnh nhân.

Xây dựng mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” giúp bạn tự tin trao đổi bệnh với bác sĩ, đồng thời nhận được sự chăm sóc chu đáo từ đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế.

Hệ thống đặt hẹn thăm khám online, nhận mã số khám đơn giản, ngồi ngay tại nhà có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ và đặt lịch hẹn, tránh được tình trạng chen lấn, bốc số, chờ đợi.

  Mọi thắc mắc liên quan đến tình trạng ngứa tinh hoàn hoặc có nhu cầu đặt lịch thăm khám người bệnh vui lòng NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn