Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Nguyên nhân ngứa vùng kín và cách điều trị hiệu quả

Ngày đăng : 05-12-2023 - Lượt xem : 27310

Ngứa vùng kín không chỉ xuất hiện ở chị em phụ nữ mà tình trạng này còn có cả nam giới. Đây là nỗi khổ khiến phái mạnh khó mà thổ lộ. Ngứa vùng kín nam giới đến từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu cụ thể từng nguyên nhân cũng như cách điều trị hiệu quả, theo dõi nhé!

 Không có thời gian theo dõi bài viết, hãy nhấp vào khung bên dưới để chuyên gia tư vấn trực tiếp MIỄN PHÍ.

Nguyên nhân ngứa vùng kín nam

 Tình trạng ngứa vùng kín không chỉ gây khó chịu mà còn ảnh hưởng đến chuyện giường chiếu, tâm lý, sức khỏe “cậu nhỏ. Các chuyên gia ngoại khoa nam giới cho biết, ngứa vùng kín ở nam giới có nhiều nguyên nhân gây nên cụ thể như:

Nguyên nhân ngứa vùng kín nam

Bệnh viêm da:

Hắc lào, vảy nến, viêm da tiết bã, viêm da do bị dị ứng với chất tẩy rửa mạnh, bao cao su hay tiếp xúc da thịt với người khác hoặc mặc chung quần áo với người mắc bệnh.

Bệnh nấm dương vật:

Dấu hiệu của bệnh này là dương vật sẽ có cảm giác ngứa ngáy khó chịu, phần da mẩn đỏ, “cậu nhỏ” tiết dịch có mùi hôi, có thể kèm theo sốt và cơ thể mệt mỏi,…

Bệnh nấm bao quy đầu:

Khi ngứa vùng kín nam giới ở phần bao quy đầu cũng có thể là biểu hiện của bệnh nấm bao quy đầu, người bệnh sẽ bị ngứa, nóng rát, sưng tấy ở vùng bao quy đầu.

Bệnh lây qua đường tình dục:

Nếu nam giới quan hệ tình dục không an toàn, không sử dụng biện pháp tránh thai, hay quan hệ với nhiều người khác nhau rất dễ bị bệnh xã hội. Những bệnh này khiến cho vùng kín bị ngứa cùng với nhiều triệu chứng nguy hiểm khác.

Bệnh viêm nhiễm bao quy đầu:

Đây là một căn bệnh ngoại khoa nam phổ biến với giai đoạn đầu nam giới thường có biểu hiện ngứa vùng kín tại quy đầu, có những nốt màu đỏ li ti khiến bao quy đầu sưng đỏ. Khi tình trạng bệnh nặng hơn sẽ xuất hiện mủ trắng và kèm theo viêm loét, dương vật tiết ra dịch có mùi hôi khó chịu.

Bệnh mụn cóc sinh dục:

Khi bị mắc bệnh này bạn sẽ thấy xuất hiện những nốt mụn sần sùi đầu giống như súp lơ, lây lan rất nhanh ở phần tinh hoàn, đùi, háng. Đa phần người bệnh sẽ cảm thấy ngứa, đau và đôi khi còn có chảy máu do nốt mụn bị vỡ. Bệnh này là do virus HPV gây ra và lây truyền qua đường tình dục.

Bệnh rận mu:

Rận mu là một loài thuộc côn trùng không có cánh và thường sống tại khu lông rậm rạp ở vùng kín, chúng có thể biến đổi màu sắc giống như da người để ngụy trang nên rất khó phát hiện nếu bạn chỉ nhìn qua. Những con rận này đều khiến ngứa vùng kín nam giới và có cảm giác châm chích khi thời tiết nóng bức hoặc vào ban đêm.

Chủ động thăm khám nếu nam giới thấy ngứa vùng kín

 Khi bị ngứa vùng kín thì không nên gãi mạnh sẽ làm cho vùng kín bị tổn thương và tạo điều kiện để vi khuẩn phát triển. Nếu đã mắc bệnh thì nên tìm hiểu rõ nguyên nhân và tình trạng bệnh bằng cách tới phòng khám để kiểm tra và chẩn đoán chính xác chứ không nên tự ý mua thuốc về điều trị, nhằm tránh những nguy hiểm khôn lường có thể xảy ra.

 Ngứa vùng kín gây ra nhiều biến chứng khôn lường nếu không được điều trị sớm, liên hệ ngay với chúng tôi để được chẩn đoán bệnh cụ thể bằng cách bấm vào khung bên dưới.

Cách điều trị ngứa vùng kín ở nam giới

 Ngứa vùng kín là triệu chứng của nhiều bệnh lý nguy hiểm, do đó, muốn điều trị tình trạng ngứa ở vùng kín một cách hiệu quả, trước hết người bệnh cần tìm được 1 địa chỉ chuyên khoa uy tín như Phòng khám đa khoa Âu Á để thăm khám và tìm ra nguyên nhân gây bệnh.

Nếu không điều trị nhiều biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra

 Từ kết quả chẩn đoán, bác sĩ sẽ đưa ra chỉ định và phác đồ điều trị ngứa vùng kín bằng những phương pháp thích hợp, cụ thể là:

Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc:

 Đối với những trường hợp bao quy đầu bị dài/ hẹp gây viêm, ngứa vùng kín thì cắt bao quy đầu là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Sau khi làm thủ thuật cắt bao quy đầu, vấn đề vệ sinh vùng kín cũng như sinh hoạt tình dục cũng trở nên dễ dàng hơn.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

Điều trị dứt điểm ngứa vùng kín do bệnh xã hội:

 Nếu ngứa vùng kín do bệnh xã hội như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai, lậu có thể được chỉ định điều trị bằng kỹ thuật hiện đại.

 Tiêu diệt sùi mào bằng ALA – PDT: Bằng cách sử dụng chất cảm quang đặc biệt, dưới sự chiếu xạ của nguồn sáng có thể kích hoạt phản ứng quang động, có tác dụng dẫn xuất độc tính của mô tổn thương hoặc các tế bào hoại tử, làm giảm dần sự sinh sản của nốt sùi khiến chứng tự rụng đi, đồng thời tiêu diệt mầm bệnh, giúp khôi phục lại hình dạng và chức năng của mô, những mô lân cận không bị ảnh hưởng.

Các phương pháp nội khoa, thủ thuật ngoại khoa:

 Tình trạng ngứa ở vùng kín nam giới có thể điều trị bằng thuốc uống, thuốc bôi hoặc các thủ thuật ngoại khoa khác như Oxygen O3, chiếu sóng viba, sóng hồng ngoại đa chiều,…

 Muốn biết chi phí cũng như quá trình điều trị ngứa vùng kín cụ thể hãy nhấp vào khung chat dưới đây.

Đa khoa Âu Á – địa chỉ chữa ngứa vùng kín hiệu quả ở nam

 Đối với người bệnh tại TP.HCM các tỉnh lân cận, việc điều trị ngứa vùng kín nam ở đâu đã không còn là nỗi lo lắng của họ bởi sự ra đời của Phòng khám đa khoa Âu Á chính là câu trả lời cho vấn đề nan giải này.

Phòng khám đa khoa Âu Á

 Người bệnh tin tưởng và lựa chọn chúng tôi để điều trị tình trạng ngứa vùng kín của mình bởi:

 Phòng khám bảo mật thông tin tuyệt đối nên bệnh nhân có thể thoải mái chia sẻ về tình trạng bệnh lý của mình với bác sĩ, không nên mặc cảm, xấu hổ mà giấu bệnh.

 Đội ngũ y, bác sĩ không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn rất tâm lý, nhiệt tình, biết lắng nghe và thấu hiểu những gì người bệnh chia sẻ để hỗ trợ cho quá trình điều trị có kết quả nhanh chóng.

 Đa dạng phương pháp chữa trị tùy theo căn nguyên gây ngứa vùng kín giúp phái mạnh nhanh chóng đẩy lùi tình trạng này.

 Cơ sở vật chất khang trang, máy móc thiết bị hiện đại nhập khẩu từ những nước có nền y học tiên tiến, dụng cụ y khoa diệt khuẩn cẩn thận để tránh tình trạng nhiễm trùng cục bộ, hay nhiễm trùng bệnh viện.

 Quy trình thăm khám nhanh chóng, đơn giản, chuyên nghiệp và khoa học với mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân. Do đó người bệnh hãy an tâm sẽ không phải ngồi chờ lâu, mất nhiều thời gian.

 Hiểu được guồng quay công việc và cuộc sống bận rộn, chúng tôi triển khai dịch vụ tư vấn trực tuyến, đặt hẹn online mà không mất phí. Việc thăm khám và tư vấn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

 Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về vấn đề ngứa vùng kín hay muốn tìm hiểu về quy trình thăm khám, chi phí điều trị tại Phòng khám đa khoa Âu Á hãy nhấp vào KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được hỗ trợ tư vấn 24/24.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn