Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Nguyên Nhân Và Những Ảnh Hưởng Của Đái Ra Máu Gây Ra

Ngày đăng : 12-01-2018 - Lượt xem : 502

  Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, đái ra máu là một hiện tượng rất hiếm gặp ở những người có sức khỏe bình thường, vì vậy rất đó thể đây là dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý nguy hiểm như nhiễm khuẩn đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo,…

  Thông thường, đái ra máu có thể đỏ tươi lẫn trong nước tiểu, nhưng cũng có thể bị hòa tan, gây ra tình trạng nước tiểu màu hồng, màu nâu,… Do đó, khiến cho người bệnh cảm thấy hoang mang không biết đái ra máu nguyên nhân do đâu và những ảnh hưởng mà nó gây ra là gì?

NGUYÊN NHÂN GÂY RA ĐÁI RA MÁU Ở NAM GIỚI

Nam giới bị đái ra máu có thể nguyên nhân là do các bệnh lý sau:

♦ Nhiễm khuẩn đường tiết niệu, viêm niệu đạo: khiến đường tiết niệu và niệu đạo bị tổn thương khiến hình thành máu trong mỗi lần đi tiểu. Những bệnh lý này thường kèm theo triệu chứng tiểu buốt, tiểu có mủ và khi bệnh đã vào mức độ mãn tính thì sẽ rất nguy hiểm đến tính mạng.

♦ Viêm bàng quang: Bên cạnh tiểu ra máu còn xuất hiện thêm triệu chứng đau nhức vùng bụng dưới và nước tiểu khai.

♦ Viêm tuyến tiến liệt: Triệu chứng của bệnh bao gồm như sau: tiểu nhiều, tiểu buốt, người bệnh thường xuyên có cảm giác mót tiểu, những mỗi lần đi tiểu lượng nước tiểu ít, có thể lẫn máu.

♦ Đái ra máu còn có thể là triệu chứng của bệnh lậu, một căn bệnh xã hội nguy hiểm lây truyền chủ yếu qua đường quan hệ tình dục.

Đái ra máu cần được điều trị kịp thời

 Vì không trực tiếp thăm khám nên các bác sĩ không thể xác định chích xác nguyên nhân của người bệnh. Vì vậy người bệnh nên đến trực tiếp phòng khám để bác sĩ thăm khám xét nghiệm để tìm ra chính xác nguyên nhân. Hoặc để tiết kiệm thời gian, nam giới có thể NHẤP VÀO ĐÂY để chia sẻ tình trạng đái ra máu của mình, các bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết.

NHỮNG ẢNH HƯỞNG CỦA ĐÁI RA MÁU

- Đái ra máu có nguy hiểm không là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc. Thực tế cho thấy tiểu ra máu là dấu hiệu của nhiều triệu chứng khác nhau như triệu chứng viêm đường tiết niệu, hầu như khi có hiện tượng này, các bệnh lý đã bắt đầu chuyển sang giai đoạn nặng, mãn tính.

Vì vậy, đái ra máu rất nguy hiểm, mức độ nguy hiểm thế nào còn tùy vào căn bệnh mà nam giới đang mắc phải, cụ thể như:

Cơ quan niệu đạo tổn thương khiến nam giới đau đớn mỗi lần đi tiểu.

► Tâm lý quý ông bị ảnh hưởng, thường xuyên lo lắng, mất tự tin trong cuộc sống.

► Nhiễm khuẩn cơ quan sinh dục khiến hệ thống sinh sản, nguy cơ cao gây vô sinh – hiếm muộn.

► Đau rát khi quan hệ, giảm nhu cầu và khoái cảm tình dục.

► Ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng, thậm chí làm tan vỡ hạnh phúc gia đình.

- Trên đây là những giải đáp về nguyên nhân và ảnh hưởng của hiện tượng đái ra máu. Nam giới nên hết sức cảnh giác và nhanh chóng đi thăm khám khi thấy có hiện tượng này trong những ngày đầu phát hiện để sớm khắc phục và đạt hiệu quả cao trong điều trị.

 Nếu còn thắc mắc, hãy trò chuyện với các bác sĩ qua số điện thoại (028) 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bạn dưới để được tư vấn bởi các chuyên gia.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn