Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Nhận biết hẹp bao quy đầu bẩm sinh và bệnh lý

Ngày đăng : 06-12-2017 - Lượt xem : 3555

    Hẹp bao quy đầu có thể xảy ra ở mọi đối tượng, cả trẻ em và nam giới đã trưởng thành. Hiện tượng này do rất nhiều nguyên nhân gây ra và được phân thành hai loại chính là hẹp bao quy đầu bẩm sinh và hẹp bao quy đầu do bệnh lý. Vậy làm cách nào để nhận biết hai trường hợp này, dưới đây là những thông tin liên quan mà các bác sĩ ngoại khoa nam giới cung cấp để cánh mày râu có thể hiểu hơn vấn đề và biết nên làm gì với trường hợp mắc phải.

THẾ NÀO LÀ HẸP BAO QUY ĐẦU BẨM SINH, HẸP BAO QUY ĐẦU BỆNH LÝ?

       Hẹp bao quy đầu là hiện tượng bao quy đầu trùm gần hết dương vật, chỉ để hở một khe rất nhỏ để đi tiểu. Bệnh xảy ra khá phổ biến, tỷ lệ nam giới bị hẹp bao quy đầu chiếm đến 70%.   

       Các bác sĩ ngoại khoa nam giới Phòng Khám Đa khoa Âu Á cho biết, 96% bé trai sơ sinh gặp phải tình trạng hẹp bao quy đầu bẩm sinh. Còn tình trạng hẹp bao quy đầu bệnh lý xảy ra ở những nam giới trong độ tuổi trưởng thành. Cánh mày râu có thể nhận biết hai loại này thông qua bảng dưới đây:

     Bảng phân biệt hẹp bao quy đầu bẩm sinh và hẹp bao quy đầu bệnh lý

       Khi nhận thấy có dấu hiệu bị hẹp bao quy đầu, nam giới nên nhanh chóng đến các cơ  chuyên khoa uy tín để các bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng mắc phải và đưa ra hướng điều trị phù hợp. 

 

HƯỚNG ĐIỀU TRỊ HẸP BAO QUY ĐẦU Ở NAM GIỚI

        Hẹp bao quy đầu dù xuất phát từ nguyên nhân nào cũng đều khiến cho việc vệ sinh bộ phận sinh dục gặp nhiều khó khăn, gây ra viêm nhiễm, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản và chức năng sinh lý. Chính vì thế, cần phải chữa trị ngay để tránh những biến chứng nguy hiểm.

       Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những địa chỉ ngoại khoa nam giới uy tín uy tín trong việc điều trị các chứng bệnh về bao quy đầu, trong đó có chữa hẹp bao quy đầu rất hiệu quả. Người bệnh sau khi đến đây sẽ được bác sĩ thăm khám, kiểm tra, từ đó đưa ra phương pháp phù hợp.

      Đối với những bé trai bị hẹp bao quy đầu bẩm sinh nhưng không tự hết thì sẽ được chỉ định điều trị bằng thuốc, nong hoặc tuột (đối với bé dưới 8 tuổi), còn với trường hợp lớn hơn thì nên thực hiện cắt bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu - giải pháp xua tan nỗi lo hẹp bao quy đầu

      Đối với những nam giới bị hẹp bao quy đầu bệnh lý thì thường dùng đến thủ thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

       Đây là một lựa chọn hoàn hảo, được các chuyên gia đánh giá cao và áp dụng rộng rãi bởi có nhiều ưu điểm vượt trội so với phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống như: nhanh chóng, an toàn, không để lại sẹo, ít gây đau đớn, mức độ phục hồi cao,...

       Nhờ áp dụng đúng phương pháp cộng với sự hỗ trợ của đội ngũ y bác sĩ trình độ cao, trang thiết bị đạt chuẩn, máy móc hiện đại, tối tân... nên Đa Khoa Âu Á đã giúp nhiều quý ông khắc phục thành công chứng hẹp bao quy đầu với mức chi phí phải chăng. Do đó, người bệnh có thể yên tâm khi đến với chúng tôi thực hiện thủ thuật. 

  Trên đây là những chia sẻ từ các bác sĩ ngoại khoa nam giới thuộc Phòng khám Đa khoa Âu Á, nếu bạn còn thắc mắc hãy nhấp chuột vào mục tư vấn để trò truyện trực tiếp với các tư vấn online của phòng khám.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn