Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Nhận Biết Tràn Dịch Màng Tinh Hoàn Qua Những Biểu Hiện Nào?

Ngày đăng : 31-05-2018 - Lượt xem : 477

    Tràn dịch màng tinh hoàn là bệnh mà rất nhiều nam giới hiện nay mắc phải, bệnh có thể có bẩm sinh hoặc cũng có thể do nam giới mắc các bệnh viêm ngoại khoa nam giới khác. Tràn dịch màng tinh có biểu hiện ở những giai đoạn đầu khá âm thầm nên rất kho để nhận biết, đến khi phát hiện thì bệnh đã trở nặng, khó điều trị và để lại nhiều biến chứng nguy hiểm. Để giúp nam giới chủ động hơn trong việc phát hiện và điều trị tràn dịch màng tinh, các bác sĩ đã chỉ ra những triệu chứng của tràn dịch màng tinh trong bài viết sau đây.

Trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới. (Nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật an toàn).

NHẬN BIẾT DẤU HIỆU TRÀN DỊCH MÀNG TINH HOÀN

    Tràn dịch màn tinh hoàn là thuật ngữ để chỉ tình trạng màn tinh hoàn bị tổn thương, có hiện tượng ứ động máu, mủ ở tinh hoàn, khiến cho toàn bộ bên trong tinh hoàn bị ngập dịch và nó có thể xảy ra ở 1 hoặc 2 bên tinh hoàn.

    Tràn dịch màng tinh hoàn được xếp vào nhóm bệnh nguy hiểm cần được điều trị gấp. Kể từ khi xuất hiện các triệu chứng bất thường cảnh báo mắc bệnh tràn dịch màng tinh hoàn cho đến khi bệnh gây biến chứng rất ngắn. Do đó, phát hiện các triệu chứng dưới đây nam giới nên chủ động thăm khám và có cách hỗ trợ điều trị kịp thời.

Tinh hoàn và bìu sưng lên: Do ứ đọng dịch nên tinh hoàn và vùng bìu có dấu hiệu to lên, căng bóng và sa xuống.

Đau tức vùng bẹn và tinh hoàn: Vùng bẹn và tinh hoàn bị đau tức, khó chịu, có thể đau tức âm ỉ, đau dữ dội hoặc đau quặn thành cơn.

`

Tràn dịch tinh hoàn - Căn bệnh nguy hiểm cần được điều trị ngay.

Một số trường hợp tinh hoàn bị sưng tấy, đau nhức, sờ vào có cảm giác cứng. Đặc biệt trường hợp mắc viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn thì có biểu hiện này rõ ràng hơn.

Khuyến cáo: Tràn dịch màn tinh hoàn có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh liên quan đến viêm nhiễm, ung thư tinh hoàn. Những bệnh này để lâu sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng, u bướu hay thoát vị bẹn,… gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

    Để được chẩn đoán bệnh chính xác bằng cách NHẤP VÀO KHUNG bên dưới miêu tả tình trạng cụ thể để bác sĩ bắt bệnh và cho bạn lời khuyên chân thành .

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ TRÀN DỊCH MÀNG TINH HIỆU QUẢ

     Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Đa Khoa Âu Á, muốn điều trị tràn dịch màn tinh hiệu quả, an toàn và nhanh chóng thì người bệnh nên đến các đơn vị y tế chuyên khoa uy tín, có đầy đủ cơ sở vật chất, kỹ thuật y tế, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi,… để thăm khám và điều trị đúng phác đồ.

    Từ khi thành lập đến nay, phòng khám Đa Khoa Âu Á được đông đảo bệnh nhân biết đến là một trong những cơ sở chuyên ngoại khoa nam giới tại TP. HCM. Phòng khám tự tin đáp ứng được các tiêu chuẩn của một cơ sở uy tín, chất lượng.

Được cấp phép hoạt động của : Phòng khám Đa Khoa Âu Á được cấp giấy phép hoạt động về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng và là một phòng khám chính quy luôn tuân theo những quy định của đưa ra.

Phương pháp chữa bệnh hiệu quả: Tại đây sử dụng nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh ngoại khoa nam nói chung một cách hiệu quả từ nội khoa đến ngoại khoa.

Tùy thuộc vào nguyên nhân cũng như mức độ bệnh lý sau khi thăm khám mà các bác sĩ sẽ chỉ định phác đồ điều trị phù hợp với từng người.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ tin cậy của nam giới.

Đội ngũ bác sĩ ưu tú: Bác sĩ thực hiện có trình độ chuyên môn cao, thâm niên lâu năm trong nghề trực tiếp đảm nhận quá trình khám và điều trị tràn dịch màng tinh hoàn. Chính vì thế, chị em an tâm khi đến đây mà không cân phải lo lắng bất kì điều gì về tay nghề bác sĩ.

Chi phí rõ ràng, công khai: Mức chi phí luôn là vấn đề quan tâm của các bệnh nhân, tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á có chi phí rất hợp lý và rõ ràng, các phương pháp điều trị phù hợp với chi phí mà các bạn bỏ ra.

Đặc biệt, phòng Khám Đa Khoa Âu Á còn có nhiều chính sách ưu đãi cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, các bệnh nhân ở xa góp phần san sẻ nỗi lo về chi phí, giúp bệnh nhân an tâm hơn trong quá trình điều trị.

     Ngoài ra, phòng khám cũng thường xuyên triển khai nhiều chương trình khuyến mãi vào các dịp lễ, tết trong năm cũng như các bệnh nhân đặt lịch trực tuyến.

Mọi thông tin thắc mắc về bệnh tràn dịch tinh hoàn, người bệnh vui lòng NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ giải đáp ngay.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn