Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Những Điều Cần Quan Tâm Khi Khám ngoại khoa nam giới

Ngày đăng : 09-12-2023 - Lượt xem : 8975

Hiện nay, đại đa số nam giới chúng ta vẫn còn tâm lý e ngại khi đi khám các bệnh ngoại khoa nam. Điều này thực sự không nên, bởi vì chỉ khi khám mới có thể giúp nam giới kiểm tra được tình trạng sức khỏe sinh sản và kịp thời điều trị sớm nếu vô tình mắc phải. Vậy khám ngoại khoa nam giới là khám những gì? Quy trình ra sao? Chi phí như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu thông tin cụ thể trong bài viết dưới đây.

  Bạn nghi ngờ bản thân mắc bệnh ngoại khoa nam nhưng chưa có thời gian đi khám? NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới đặt để hỏi chuyên gia giải đáp ngay. (Nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật an toàn)

KHÁM ngoại khoa nam giới LÀ KHÁM GÌ?

Trước khi đi vào tìm hiểu khám ngoại khoa nam giới là khám gì, quy trình ra sao? Thì chúng ta cùng các chuyên gia điểm qua những con số đáng lo ngại liên quan đến vấn đề bệnh ngoại khoa nam như:

Khám ngoại khoa nam giới để chủ động bảo vệ sức khỏe sinh sản

Theo thống kê của Tổ chức y tế thế giới thì tỉ lệ vô sinh hiếm muộn ở nam giới chiếm hơn 45%

 Hiện nay, tỉ lệ ngoại khoa nam giới mắc phải các bệnh ngoại khoa nam tại Việt Nam lên đến 40% và có khoảng 1 – 2 triệu người mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục mỗi năm.

 Theo thống kê sơ bộ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho thấy 100% bệnh nhân cảm thấy mất tự tin trước bạn đời, người tình, 30% dẫn tới các biến chứng nguy hiểm sau tuổi trung niên.

Việc khám và chữa các bệnh ngoại khoa nam rất cần thiết trong bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Do đó, nam giới nên khám nam khao định kỳ 6 tháng/ lần hoặc ngay khi có dấu hiệu bất thường ở cơ quan sinh dục.

Chuyên khoa nam giới bao gồm:

BỆNH

BỆNH LÝ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ

TƯ VẤN 24/7

RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG

– Yếu sinh lý.

– Liệt dương, rối loạn cương dương

 

 

Nam giới đang nghi ngờ mắc phải những bệnh lý này và mong muốn tìm hiểu thông tin chính xác CLICK NGAY để được chuyên gia tư vấn chi tiết hơn về bệnh tình.

 

RỐI LOẠN XUẤT TINH

 

– Xuất tinh sớm.

– Xuất tinh ra máu, không xuất tinh.

BỆNH BAO QUY ĐẦU

 

– Dài/hẹp bao quy đầu.

– Viêm bao quy đầu.

BỆNH TUYẾN TIỀN LIỆT

 

– Viêm tuyến tiền liệt.

– Phì đại tuyến tiền liệt.

BỆNH VỀ TINH HOÀN

 

– Viêm tinh hoàn, mào tinh hoàn.

– Giản mạch thừng tinh, xoắn tinh hoàn,..

BỆNH LÝ ĐƯỜNG TIẾT NIỆU

– Viêm đường tiết nhiệm.

– Viêm bàng quang.

VÔ SINH ­ HIẾM MUỘN

– Xét nghiệm tinh dịch đồ.

– Hỗ trợ điều trị bệnh

Khám ngoại khoa nam giới hiểu đơn giản là thăm khám cơ quan sinh dục nam giới để xác định được tình trạng sức khỏe người bệnh và sớm phát hiện những bất thường tại cơ quan sinh dục, từ đó đưa ra hướng khắc phục thích hợp, kịp thời.

Chính vì thế, khi phát hiện những dấu hiệu bất thường ở vùng kín như đau tinh hoàn, sưng đau dương vật, ngứa dương vật, ngứa vùng kín, xuất hiện mụn nhỏ li ti ở bao quy đầu, đau rát khi quan hệ, tiểu tiện, tiết dịch niệu đạo có mùi.

♦  Ngoài ra, nếu mắc rối loạn tiểu tiện (như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó, tiểu nhiều lần, đau lưng) đau lưng, đau bụng dưới, cơ thể mệt mỏi, kèm theo sốt, buồn nôn, ớn lạnh,… nam giới cũng nên lưu ý và thực hiện thăm khám.

 Chia sẻ triệu chứng của bạn với chuyên gia để được phân tích tình hình bệnh và giải đáp nhanh chóng, chính xác bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

{tuvan)

QUY TRÌNH THỰC HIỆN KHÁM ngoại khoa nam giới TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tại số 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM để mang đến kết quả khám ngoại khoa nam giới đảm bảo tính chính xác, nam giới sẽ lần lượt thực hiện theo quy trình:

- Bước 1: Khám tổng quát

Bác sĩ tiến hành khai thác tiền sử bệnh lý (nếu có) gồm: thời gian xuất hiện bệnh, biểu hiện, nguyên nhân, đã điều trị bằng phương pháp nào chưa, bệnh có tái phát nhiều lần không,…?

Các bác sĩ sẽ khám tổng quát (đo tim mạch. Đo huyết áp,…) ngoài ra, các bác sĩ còn thăm khám bụng để dò tìm khối u hoặc thoát vị bẹn. Nếu có cần phải xác định vị trí, kích thước khối u, mật độ, đau,…

- Bước 2: Khám bộ phận sinh dục

Tiến hành kiểm tra dương vật, bao quy đầu, tinh hoàn để phát hiện ra những tổn thương bên ngoài hay dấu hiệu của bệnh xã hội. Đồng thời, bác sĩ kiểm tra tinh hoàn để xem có khối u, nốt sần sùi hoặc tinh hoàn bị ẩn hay không,…

Khám ngoại khoa nam giới theo quy trình khoa học tại Đa Khoa Âu Á

- Bước 3: Làm xét nghiệm cần thiết

Khi đi khám ngoại khoa nam giới, bạn cần làm xét nghiệm như xét nghiệm máu, nước tiểu, dịch niệu đạo,… hoặc siêu âm, chụp X quang trong trường hợp nghi ngờ mắc bệnh lý

Nếu phát hiện tổn thương, chảy máu, chất nhầy các chuyên giá sẽ lấy mô bệnh phẩm tế bào để làm xét nghiệm tìm vi khuẩn, virus.

- Bước 4: Thông báo kết quả khám ngoại khoa nam giới

Sau khi có kết quả, các chuyên gia sẽ trao đổi, giải thích cụ thể với bệnh nhân, đồng thời tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả nếu bệnh nhân mắc bệnh và hẹn tái khám.

CHI PHÍ KHÁM ngoại khoa nam giới HẾT BAO NHIÊU?

Theo các chuyên gia, rất khó để đưa ra con số chi phí khám ngoại khoa nam giới chính xác, vì chi phí phụ thuộc vào nhiều yếu tố, cụ thể:

  Cơ khám ngoại khoa nam giới: Chi phí khám ngoại khoa nam giới phụ thuộc vào cơ bao gồm yếu tố tay nghề bác sĩ, cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ y tế,…

 Tình trạng sức khỏe: Bnạ đi khám ngoại khoa nam giới đơn giản chỉ để tầm soát sức khỏe hay có dấu hiệu bất thường mới đi khám? Chi phí sẽ phụ thuộc vào mức độ nặng nhẹ của sức khỏe.

 Các hạng mục xét nghiệm: Tùy vào tình trạng kiểm tra sức khỏe mà các bác sĩ sẽ chỉ định các hạng mục xét nghệm khác nhau, do đó chi phí thăm khám cũng sẽ khác nhau.

 Tìm hiểu chi phí khám chi tiết cho trường hợp của bản thân, bạn có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ tư vấn bằng cách NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

KHÁM ngoại khoa nam giới Ở ĐÂU UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI TP. HCM

Là một phòng khám mang tiêu chuẩn quốc tế, phòng khám Đa Khoa Âu Á tại số 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM được thành lập với mục đích chăm sóc và bảo vệ sức khỏe sinh sản cho “cánh mày râu” tại khu vực TP. HCM và một số tỉnh lân cận một cách tốt và toàn diện .

• Đa Khoa Âu Á được TP. HCM cấp phép hoạt động, làm một trong số ít những phòng khám ngoại khoa nam uy tín – chất lượng – tận tâm khu vực phía Nam.

•  Bác sĩ giỏi, thân thiện: Với đội ngũ y chuyên gia chuyên ngoại khoa nam giới giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, thao tác cẩn thận, chính xác luôn tận tình, chu đáo trong khám chữa bệnh.

•  Trang thiết bị y tế hiện đại: Phòng khám được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài giúp khám, chữa ngoại khoa nam giới nhanh chóng, chính xác.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ khám ngoại khoa nam giới uy tín, tiết kiệm chi phí

•  Quá trình thăm khám chuyên nghiệp: Để tiết kiệm tối đa thời gian cho bệnh nhân, toàn bộ quy trình từ đăng ký khám bệnh trực tuyến, cho đến xử lý hồ sơ được diễn ra nhanh chóng, không phải xếp hàng chờ đợi lâu.

•  Đảm bảo tế nhị, riêng tư: Mô hình khám bệnh “1 chuyên gia, 1 y tá, 1 bệnh nhân”, thông tin hồ sơ bệnh án được bảo mật an toàn giúp nam giới bớt ngại ngùng và an tâm khám chữa.

•  Chi phí hợp lý, công khai: Nam giới có thể yên tâm bởi chi phí khám, chữa bệnh ngoại khoa nam thường không cao, phù hợp với đại đa số người bệnh. Hơn nữa, tại Âu Á bảng giá được niêm yết rõ ràng theo đúng giá sàng quy định, hóa đơn in ra có đóng dấu đỏ.

•  Thời gian linh hoạt: Phòng khám làm việc từ 8h – 20h hàng ngày, nếu bận rộn và chưa sắp xếp được thời gian, nam giới có thể đến khám vào ngoài giờ hành chính, kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, tết hoặc đặt hẹn online lấy mã khám trước.

 Chúng tôi tin tưởng rằng bằng tất cả sự nổ lực và tâm huyết với nghề các chuyên gia Đa Khoa Âu Á sẽ đem đến cho bệnh nhân sự hài lòng về hiệu quả, chất lượng dịch vụ cũng như tiết kiệm tối đa chi phí.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn