Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Phòng khám Đa khoa Âu Á - Địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín tại TP.HCM

Ngày đăng : 29-01-2024 - Lượt xem : 1563

Từ khi thành lập đến nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á luôn được bệnh nhân tại TP.HCM và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Thủ Đức, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An, Bình Chánh,… tin tưởng lựa chọn vì chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Phòng khám đã và đang tạo ra được vị thế quan trọng nhằm đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á - UY TÍN, CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU

Phòng Khám Âu Á được biết đến là phòng khám đa khoa tư nhân uy tín, chuyên thăm khám và điều trị các bệnh ngoại khoa nam, phụ khoa, da liễu, bệnh xã hội, bệnh trĩ, đình chỉ thai an toàn. Mỗi ngày phòng khám trực tiếp tư vấn, khám và chữa trị thành công cho hơn 300 ca bệnh vì chúng tôi đảm bảo được các yếu tố một đơn vị y tế chính quy, chuyên nghiệp như sau.

Phòng khám chuyên khoa chính quy: Đây là đơn vị y tế được Sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động và quản lý chặt chẽ trong các lĩnh vực khám chữa bệnh ngoại khoa nam, phụ khoa, bệnh xã hội, phá thai, bệnh trĩ nên đảm bảo uy tín, chất lượng hàng đầu. Bệnh nhân đến đây thăm khám sẽ không lo chọn phải những cơ sở kém chất lượng, thiếu thiết bị y tế.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi: Đây là yếu tố cốt lõi của phòng khám, được chú trọng đặc biệt. Các y bác sĩ phòng khám giỏi chuyên môn, hơn 20 năm kinh nghiệm, trực tiếp là người thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh; áp dụng tiến bộ y học nhuần nhuyễn nên mang lại hiệu quả cao, phòng tránh biến chứng về sau.

Đa Khoa Âu Á  - Địa Chỉ Chăm Sóc Sức Khỏe Uy Tín Tại TP.HCM

Đa Khoa Âu Á - địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại TP.HCM

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, trọn gói: Đến thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh tại Đa Khoa Âu Á sẽ được đảm bảo đúng theo quy trình khoa học, tất cả mọi thủ tục được đơn giản hóa, nhanh chóng, nhân viên y tế hướng dẫn tận tình, bệnh nhân được khám với bác sĩ chuyên khoa giỏi.

Đặt lịch khám bệnh dễ dàng: Một trong những ưu điểm của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là dịch vụ tư vấn bệnh trực tuyến, trực tiếp, miễn phí, giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc cho mọi người được nhanh chóng, hiệu quả nhất. Bạn cũng dễ dàng đặt lịch khám qua hệ thống hotline (028) 38 77 99 66 hoặc live chat trên website của phòng khám.

Phòng khám đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại: Phòng Khám Âu Á ở TP.HCM được xây dựng theo quy chuẩn quốc tế nên hệ thống phòng khám luôn đảm bảo sạch sẽ, tiện nghi, thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến, phòng phẫu thuật vô trùng, nhà thuốc đạt chuẩn GPP.

Bảo mật thông tin bệnh án: Phòng khám cam kết bất cứ thông tin nào liên quan đến bệnh nhân, bệnh án đều được bảo mật 100% nên không làm ảnh hưởng đến công việc, học tập, sinh hoạt hàng ngày mỗi người.

Tư vấn, chăm sóc sức khỏe sau khi điều trị: Để đảm bảo sức khỏe, phòng tránh nguy cơ bệnh tái phát về sau các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Âu Á sẽ chú trọng đến khâu này đặc biệt. Nếu có những triệu chứng bất thường về sau bác sĩ sẽ thăm khám và đưa ra phương án can thiệp kịp thời.

icon Các dấu hiệu bệnh ngoại khoa nam, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ... của bạn đang gặp phải như thế nào? Bấm ngay vào khung chat bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí, nhanh chóng, hiệu quả, bảo mật.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á ÁP DỤNG CÁC PHƯƠNG PHÁP KHÁM CHỮA BỆNH TIÊN TIẾN

Phương pháp khám chữa bệnh đổi mới, tiên tiến: Phòng khám luôn chú trọng đến việc áp dụng những phác đồ chữa bệnh hiện đại, phù hợp với thể trạng sức khỏe người Việt để mang lại hiệu quả cao.

Tiêu biểu nhất là những phương pháp điều trị bệnh ngoại khoa nam như sau:

  Phòng khám Đa khoa Âu Á - Địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín tại TP.HCM

Danh mục khám chữa bệnh ngoại khoa nam tại phòng khám

Ngoài ra, phòng khám còn chú trọng đến các phương pháp khám chữa bệnh phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, phá thai an toàn hiệu quả như sau:

Phương pháp chữa bệnh phụ khoa tiên tiến:

Phương pháp Oxy Gen – Điều trị các bệnh viêm phụ khoa.

Kỹ thuật dao LEEP – Phương pháp điều trị viêm lộ tuyến tử cung.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu bằng công nghệ Hàn Quốc trong chỉnh hình phụ khoa, trả lại cho bạn một màng trinh y như thuở ban đầu.

Sử dụng các loại thuốc kháng sinh đồ.

Phun sương, chiếu hồng quang hỗ trợ giảm đau và ngăn ngừa viêm nhiễm.

Phương pháp chữa bệnh xã hội hiện đại:

Kỹ thuật ALA – PDT: Hỗ trợ chữa bệnh xã hội sùi mào gà dựa trên nguyên lý sử dụng ánh sáng cảm quang đặc biệt để sản sinh ra hàm lượng oxy tác động trực tiếp lên các nốt u sùi khiến chúng rụng đi nhanh chóng, tăng cường sức đề kháng cơ thể, thúc đẩy sự tái tạo tế bào mới.

Phương pháp DHA cải tiến mới: Áp dụng với các trường hợp bị song cầu khuẩn lậu tấn công bằng cách sử dụng các bước sóng siêu âm ngắn để sản sinh một lượng nhiệt thẩm thấu trực tiếp vào vùng bệnh, loại bỏ virus gây bệnh hiệu quả, ngăn ngừa khả năng tái phát.

Liệu pháp cân bằng miễn dịch: Chữa bệnh xã hội giang mai bằng phác đồ này giúp khống chế xoắn khuẩn gây bệnh và tiêu diệt chúng nhanh chóng đồng thời phục hồi chức năng các cơ quan bị tổn thương, đảm bảo khả năng sinh sản về sau.

Miễn dịch cân bằng INT: Hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục hiệu quả nhất hiện nay với tác dụng chính ngăn chặn virus HSV phát triển, loại bỏ chúng hiệu quả, tiêu viêm, diệt khuẩn, nâng cao hệ miễn dịch cơ thể.

Phương pháp đình chỉ thai an toàn:

Đa Khoa Âu Á  - Địa Chỉ Chăm Sóc Sức Khỏe Uy Tín Tại TP.HCM

Phương pháp phá thai tại Phòng Khám Âu Á

=> Tùy theo từng mức độ biểu hiện của bệnh, thể trạng sức khỏe mỗi người bác sĩ sẽ áp dụng những phương pháp tương ứng. Tuy nhiên, bạn nên chú ý, không được tự ý mua thuốc về uống khi chưa có chỉ định hoặc khám chữa bệnh tại những địa chỉ kém chất lượng để tránh biến chứng đến sức khỏe, khả năng sinh sản về sau.

icon Nếu muốn biết mức chi phí hỗ trợ điều trị sơ bộ khoảng bao nhiêu tiền để có thể yên tâm khi đi khám thì người bệnh có thể nhấn vào nút tư vấn bên dưới để được các bác sĩ tư vấn online giải đáp cụ thể hơn!

1 SỐ BĂN KHOĂN, THẮC MẮC CỦA BỆNH NHÂN KHI ĐI KHÁM BỆNH

Dưới đây bác sĩ Âu Á sẽ giải đáp 1 số câu hỏi bệnh nhân thường thắc mắc khi đến khám:

Chi phí khám ngoại khoa nam giới, phụ khoa là bao nhiêu? (Nga – TP.HCM)

Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, rất khó để đưa ra một con số về chi phí khám bệnh chính xác vì phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Các hạng mục xét nghiệm, mức độ biểu hiện của bệnh, chất lượng đơn vị khám bệnh, các dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe đặc biệt khác…

Tuy nhiên, phí khám thông thường sẽ không đắt, phù hợp với điều kiện của tất cả mọi người nên bạn không vì quá lo lắng vấn đề này mà bỏ qua giai đoạn khám chữa bệnh tốt nhất. Toàn bộ chi phí khám chữa bệnh tại Âu Á được công khai, minh bạch, đúng giá niêm yết Sở Y tế đề ra, thông báo trước với bệnh nhân trước khi chữa trị.

Nếu tôi đặt lịch khám trước thì phải làm cách nào? Có ưu đãi gì không bác sĩ? (Điệp– Bình Dương).

Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng dịch vụ tư vấn bệnh online, trực tiếp miễn phí qua số (028) 38 77 99 66 hoặc TẠI ĐÂY. Khi bệnh nhân có nhu cầu thăm khám bác sĩ tư vấn sẽ hỗ trợ đặt lịch khám với nhiều ưu đãi như ưu tiên khám trước, không phải xếp hàng dài chờ đợi mệt mỏi, lựa chọn bác sĩ khám theo yêu cầu. Đây là những điểm đối mới được nhiều bệnh nhân đánh giá cao vì tiết kiệm thời gian, công sức cho mọi người.

Em muốn làm to dương vật vì “cậu nhỏ” khá khiêm tốn, bên mình có dịch vụ này không? (Tuấn – Long An).

Đây là một trong những dịch vụ thẩm mỹ, làm to dương vật của phòng khám, được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa giỏi nên đảm bảo vừa kéo dài, làm to “cậu nhỏ” hiệu quả bạn nhé.

  NHẮC NHỞ NHẸ: Đặt hẹn khám buổi tối từ 17 – 20h để tiết kiệm thời gian khám chữa bệnh!

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn