Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

phòng khám ngoại khoa nam Uy Tín Tại TPHCM Được Phái Mạnh Tin Chọn

Ngày đăng : 05-01-2018 - Lượt xem : 999

         Trong cuộc sống ngày càng hiện đại cộng với thói quen ăn uống, sinh hoạt thiếu khoa học,… khiến tỷ lệ nam giới mắc phải bệnh lý ngoại khoa nam giới ngày một tăng cao. bệnh ngoại khoa nam thông thường xảy ra chủ yếu ở những bộ phận khá nhạy cảm, ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, thậm chí là đe dọa lớn đến khả năng sinh sản của các đấng mày râu. Do đó, việc tìm kiếm phòng khám ngoại khoa nam uy tín tại TPHCM đang được phái mạnh đặt mối quan tâm .

ĐA KHOA ÂU Á – phòng khám ngoại khoa nam UY TÍN BẬC TP.HCM

        phòng khám ngoại khoa nam Âu Á là phòng khám được Bộ và cấp phép hoạt động. Tại đây chuyên điều trị các bệnh lý ngoại khoa nam giới, phụ khoa, hậu môn – trực tràng… Trong đó, ngoại khoa nam giới là khoa chính, trọng tâm và chuyên trị của phòng khám. Nhiều năm liền, phòng khám được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín tại Tp.HCM nhờ hội tụ đù các tiêu chí sau:

► Đội ngũ bác sĩ nam giỏi, giàu kinh nghiệm: Hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới với kinh nghiệm được tích lũy qua nhiều năm, tay nghề vững vàng. Các bác sĩ luôn đề cao y đức, tuyệt đối không lớn tiếng, la mắng người bệnh.

► Đa dạng khám chữa các bệnh lý: Phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh của nhiều đối tượng khác nhau, phòng khám mở nhiều chuyên khoa hoạt động như: viêm nhiễm ngoại khoa nam giới, rối loạn sinh lý nam, chỉnh hình dương vật, vô sinh nam, bệnh trĩ,... 

► Trang thiết bị tiến tiến, hiện đại: Tất cả hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại được phòng khám nhập khẩu từ các nước Anh, Nhật, Mỹ, Đức,… (như cắt bao quy đầu kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, máy điều trị trĩ HCPT, PPH,…) giúp cho quá trình điều trị bệnh ngoại khoa nam đạt hiệu quả cao.

Môi trường thăm khám thân thiện cùng trang thiết bị hiện đại tại Âu Á

 Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Phòng khám luôn tuân thủ đúng tiêu chuẩn thu phí mà đề ra, tất cả đều được công khai minh bạch. Người bệnh trước khi quyết định thăm khám hay điều trị đều được các bác sỹ ngoại khoa nam giới trao đổi trước về vấn đề chi phí, nếu đồng ý các bác sỹ của chúng tôi mới tiến hành thực hiện.

► Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, an toàn: Phòng tiểu phẫu, xét nghiệm vô trùng, phòng thuốc GPP đạt chuẩn quốc tế. Đặc biệt, tất cả các thiết bị y tế đều được vô trùng, diệt khuẩn trước khi tiến hành thủ thuật, đảm bảo độ an toàn, hiệu quả.

► Chất lượng dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Phòng khám áp dụng quy trình khám chữa đơn giản, nhanh chóng, làm việc cả ngoài giờ hành chính (8h00 – 20h00) tất cả các ngày, kể cả Lễ Tết, thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối. Hơn nữa nhờ hệ thống tư vấn và đặt lịch hẹn trực tuyến đã giúp nam giới thuận tiện, chủ động hơn. 

 Nam giới có thể tham khảo mức chi phí cùng phương pháp điều trị bằng cách NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới các bác sĩ sẽ giải đáp tận tình!

NHỮNG LỢI ÍCH KHI NAM GIỚI KHÁM CHỮA BỆNH TẠI ĐA KHOA ÂU Á

          Phòng Khám Đa Khoa Âu Á ra đời đã giúp nam giới trút bỏ gánh nặng của bệnh tật đồng thời hạn chế những biến chứng xấu có thể xảy ra, trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho cánh mày râu gửi gắm sức khỏe và sinh mạng của mình. Ngoài ra, khi đến khám chữa bệnh tại đây, người bệnh còn được hưởng nhiều lợi ích như:

Phòng khám hoạt động với tiêu chí “1 người bệnh - 1 bác sĩ – 1 phòng khám” giúp cho việc theo dõi tình trạng bệnh dễ dàng và thuận tiện hơn. Đồng thời giúp người bệnh có thể thoải mái hơn trong việc chia sẻ những “bệnh khó nói” về bện lý đang mắc phải.

Với khung giờ làm việc linh hoạt như vậy, người bệnh có thể chủ động hơn trong việc thăm khám, là những người có công việc bận rộn, không có nhiều thời gian. 

Được tiếp cận và trải nghiệm trong môi trường tiện nghi, hiện đại, nam giới sẽ giảm bớt sự căng thẳng, lo lắng về bệnh tật.

Người bệnh sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo

Thông tin của người bệnh luôn được cam kết bảo mật, đảm bảo quyền riêng tư của từng người bệnh.

Vấn đề hỗ trợ sau điều trị tại Phòng Khám Phòng Khám Đa Khoa Âu Á rất được chú trọng, các bác sĩ vẫn sẽ giữ liên lạc với người bệnh để tư vấn giải đáp khi cần thiết, các bác sĩ chúng tôi sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc và cho lời khuyên chân thành.

Đặc biệt, phòng khám còn hỗ trợ phòng nghỉ ngơi miễn phí cho những người bệnh khi điều trị xong cảm thấy mệt mỏi.

         Trong những năm qua phòng khám ngoại khoa nam Âu Á luôn là “địa chỉ chất lượng ” trong việc chăm sóc sức khỏe toàn diện cho nam giới trên địa bàn TPHCM và toàn bộ khu vực phía Nam. Chúng tôi luôn mang hết khả năng và tâm huyết nhằm xây dựng phòng khám uy tín, hiện đại, hiệu quả trong việc điều trị bệnh nam giới, và luôn nỗ lực không ngừng để mang đến sự phục vụ tốt cho người bệnh.

        Mọi thắc mắc về phòng khám ngoại khoa nam Âu Á và các nhu cầu được tư vấn sức khỏe, đặt hẹn thăm khám trước với các bác sĩ, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo 3 cách đơn giản dưới đây:

♦ Gọi đến số (028) 38 77 99 66 để gặp trực tiếp các bác sĩ.

♦ Để lại số điện thoại tại khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay.

♦ Bấm vào TẠI ĐÂY để trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn