Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Rát vùng kín nam giới và cách điều trị hiệu quả

Ngày đăng : 05-12-2023 - Lượt xem : 653

Khi bị rát vùng kín nam giới không nên chủ quan mà ngó lơ mà vì đây có thể là những dấu hiệu cảnh báo bạn đang có khả năng mắc phải một số bệnh lý nguy hiểm. Những thông tin về rát vùng kín là bệnh gì gây ra do các chuyên gia của Đa khoa Âu Á cung cấp dưới đây sẽ giúp nam giới đề phòng hơn với căn bệnh này.

 Không có thời gian theo dõi bài viết, hãy bấm vào khung chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn trực tiếp MIỄN PHÍ.

Rát vùng kín ở nam giới là dấu hiệu bệnh gì?

 Vùng kín bị rát là dấu hiệu xuất hiện khi dương vật, quy đầu, bao quy đầu ở trạng thái bình thường bị rát, ngứa, hoặc có khi là sau quan hệ tình dục, sau khi đi tiểu, cảm giác đau rát mới xuất hiện gây ra sự khó chịu và hoang mang cho nam giới.

Rát vùng kín là dấu hiệu bệnh gì?

 Theo các chuyên gia nam học tại Đa khoa Âu Á hiện tượng vùng kín rát có thể do nam giới vệ sinh bộ phận sinh dục không đúng cách, không sạch sẽ, sử dụng chất tẩy rửa, hóa chất kích ứng da, mặc quần lót quá chật,…

 Các bác sĩ cho biết thêm, đau rát vùng kín có thể là dấu hiệu của bệnh lý ngoại khoa nam giới nguy hiểm như:

Viêm túi tinh:

 Khi bị viêm túi tinh, ở những giai đoạn đầu ân ái thì nam giới vẫn cảm thấy bình thường, nhưng chỉ đến khi cảm xúc dâng trào, túi tinh co bóp mạnh để phóng tinh thì mới bị đau đớn ở mức độ cao.

Viêm tuyến tiền liệt và viêm niệu đạo:

 Nam giới bị viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo thường có cảm giác đau nhức vùng trên xương mu, vùng tiểu khung, bìu, tầng sinh môn, vùng dưới thắt lưng.

 Khi giao hợp hoặc đi lại quá nhiều dương vật sẽ bị đau rát.

 Người bệnh dễ bị rối loạn đường tiểu như tiểu khó, tiểu buốt, tiểu nhiều lần, tiểu rát, đau khi đi tiểu. Trường hợp bệnh nặng có thể gây bí tiểu cấp tính.

Viêm bao quy đầu:

 Cơ quan sinh dục của nam giới có thể bị viêm nhiễm do vệ sinh cá nhân không sạch sẽ, thủ dâm quá mức,…

 Viêm bao quy đầu khiến người bệnh cảm thấy bị đau rát ở đầu dương vật mỗi khi quan hệ tình dục, đau khi xuất tinh.

Dương vật bị viêm

Hẹp bao quy đầu:

 Khi bao quy đầu bị hẹp sẽ rất khó để tuột lớp bao da ra khỏi quy đầu dương vật. Tuy nhiên cũng có những trường hợp có thể tuột lên để lộ ra phần quy đầu nhưng rất khó để chúng trở về vị trí cũ.

 Dấu hiệu đặc trưng nhất khi nam giới bị hẹp bao quy đầu là đau rát dương vật, lớp da sưng tấy đỏ, đau nhức rất khó chịu.

Ung thư dương vật:

 Ung thư dương vật cũng gây đau buốt, rát dương vật nếu như bị nhiễm khuẩn. Đây là bệnh bắt đầu từ khối u phát sinh trong rãnh bao quy đầu hoặc trên quy đầu rồi nhanh chóng làm cho bao quy đầu không kéo lên được nữa.

 Ung thư dương vật là trường hợp hiếm gặp ở nam giới nhưng hậu quả nó để lại vô cùng ghê gớm.

 Những bệnh lý kể trên đều rất nguy hiểm, nguy cơ gây vô sinh – hiếm muộn ở nam giới rất cao. Vì thế, khi phát hiện những dấu hiệu bất thường, nam giới nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và hỗ trợ 1 cách cụ thể nhất.

 Đặt lịch hẹn khám trực tuyến tại bảng tư vấn bên dưới để được miễn phí sổ khám bệnh, được ưu tiên khám trước và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Điều trị rát vùng kín ở nam giới tại Đa khoa Âu Á

 Dương vật là bộ phận nhạy cảm, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản nên nam giới cần nhanh chóng đến cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Phòng khám đa khoa Âu Á

 Theo các bác sĩ Đa khoa Âu Á thì để khắc phục hiệu quả tình trạng đau rát vùng kín có thể áp dụng những phương pháp sau đây:

Điều trị bằng thuốc:

Thuốc được dùng theo chỉ định của bác sĩ có khả năng làm thuyên giảm nhanh chóng các triệu chứng ngứa rát vùng kín. Thuốc có thể dùng theo nhiều đường khác nhau như uống, rửa vùng kín và bôi trực tiếp vào vùng sinh dục bị rát.

Lưu ý: Bệnh nhân không được tự ý mua thuốc về điều trị vì có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm về sau, đồng thời điều trị bằng thuốc cũng không không phải là phương pháp có khả năng tiêu diệt dứt điểm mầm bệnh.

Phương pháp trị rát vùng kín nam giới

Điều trị ngoại khoa:

Đây là phương pháp điều trị ngứa rát vùng kín an toàn và hiệu quả nhất. Trong đó, cần phải kể đến các kỹ thuật điều trị sùi mào gà như đốt điện, áp lạnh, kỹ thuật cắt quy đầu giúp giảm viêm nhiễm cơ quan sinh dục nam và nhiều thủ thuật ngoại khoa khác,…

 Ưu điểm của các phương pháp trong điều trị ngoại khoa là:

 Trị dứt điểm bệnh.

 Thời gian điều trị cho một liệu trình từ 15 – 20 phút.

 Không đau, không để lại sẹo.

 Không ảnh hưởng đến các tế bào lành tính xung quanh.

 Bệnh nhân có thể xuất viện ngay sau khi điều trị.

Trên đây là một vài thông tin cơ bản về chứng rát vùng kín và cách điều trị an toàn. Hy vọng có thể giúp cho các chàng chủ động chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất và hiệu quả nhất.

 Nếu muốn biết chi tiết về các cách chữa rát vùng kín tiết kiệm, hãy bấm ngay vào   >> KHUNG CHAT BÊN DƯỚI << để nhận được câu trả lời nhanh nhất từ chuyên gia.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn