Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Sâm Alipas Có Thực Sự Tốt, Phương Pháp Tăng Cường Sinh Lý Nam An Toàn

Ngày đăng : 07-12-2023 - Lượt xem : 535

Rất nhiều nam giới muốn cải thiện đời sống phòng the và tìm đến các thực phẩm chức năng an toàn và hiệu quả, có công dụng hỗ trợ thay vì sử dụng các loại thuốc dạng bôi trên da, gel chỉ có tác dụng nhất thời. Sâm Alipas là một ví dụ điển hình về thực phẩm chức năng dạng này, tuy nhiên còn rất nhiều người hoài nghi về tác dụng thực sự của nó. Bài viết dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu về Sâm Alipas và tác dụng của nó ở góc nhìn khoa học y khoa.

SÂM ALIPAS CÓ THỰC SỰ TỐT?

→ Theo các bác sĩ chuyên gia tại phòng khám Đa Khoa Âu Á cho biết, sâm Alipas chỉ là thực phẩm chức năng, nó không có tác dụng chữa bệnh mà chỉ giúp hỗ trợ điều trị bệnh mà thôi. Thực chất sâm Alipas chỉ là thuốc kích dục mà thôi, khi uống thuốc này nó sẽ làm cho máu dồn về dương vật nhiều hơn, giúp dương vật cương cứng tốt hơn, khi đó đầu dương vật bị tê lì đi làm mất cảm giác xuất tinh nên làm cho bệnh nhân lầm tưởng thuốc điều trị xuất tinh sớm và cải thiện được bản lĩnh đàn ông.

→ Hơn nữa cơ thể đàn ông, nhất là những người yếu sinh lý thì nội lưc hay nguyên khí bên trong cơ thể không còn sung mãn như xưa nữa. Vì vậy nếu không có biện pháp y khoa cải thiện, bồi bổ nguyên khí bù đắp những thiếu hụt so với trước mà cứ dùng thuốc kích dục thì có bao nhiêu tinh khí trong cơ thể dần bị kích ra hết là người bệnh ngày một suy kiện dần và liệt dương là điều khó tránh khỏi.

Sâm Alipas không tốt như bạn nghĩ

→ Điều này lý giải tại sao lúc đầu người bệnh dùng sâm Alipas thấy có hiệu quả, càng về sau hiệu quả càng giảm và phải tăng liều mới có tác dụng. Nếu cứ tiếp tục dùng nữa nó sẽ làm cho người bệnh phụ thuộc hoàn toàn và thuốc, cơ thể sẽ càng suy kiệt dần, chuyển sang liệt dương, vô sinh,…

→ Ông Nguyễn Q. V sinh năm 1959 tại TP. HCM đã phải nhập viện vì dùng sâm Alipas quá liều, khiến dương vật cương cứng, máu bị ứ trệ không trở lại trạng thái bình thường được và dẫn đến tình trạng đột quỵ. Còn rất nhiều trường hợp phải hứng chịu hậu quả nặng nề do lạm dụng Sâm Alipas.

→ Các bác sĩ chuyên gia phòng khám Đa Khoa Âu Á cũng cho biết theo, các bác sĩ không bao giờ kê sản phẩm cường dương bổ thận được quảng cáo rộng trên truyền hình. Tuy nhiên, số bệnh nhân sử dụng thuốc này ngày càng nhiều.

→ Sử dụng Sâm Alipas cùng các thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý khác có thể gây tăng huyết áp, nóng bừng mặt, truy tim mạch, hôn mệ, đột quỵ, thẩm chí là tử vong. Nhẹ thì dương vật cương cứng mãi, không trở lại được gây tắc mạch, hoại tử, liệt dương.

Lời khuyên: Khi gặp các vấn đề sinh lý, nam giới không nên tự ý dùng thuốc, gạt bỏ sự tư vi, mặc cảm đến ngay các cơ chuyên khoa thăm khám và có phác đồ cải thiện an toàn, hiệu quả.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ YẾU SINH LÝ TẬN GỐC TRONG MỘT LIỆU TRÌNH DUY NHẤT

Đừng vì tác dụng tức thời mà lạm dụng các loại thuốc trôi nổi trên thị trường, để rồi ân hận không kịp. giải pháp tốt nhất tìm đến các bác sĩ chuyên khoa ngay.

Các bác sĩ phòng khám Đa Khoa Âu Á cho biết, để điều trị hiệu quả bệnh yếu sinh lý nam giới cần được thăm khám, thực hiện các xét nghiệm cần thiết và tùy thuộc vào từng nguyên nhân mà có phác đồ điều trị riêng. Cụ thể:

 Liệu pháp dùng thuốc: Với những trường hợp bệnh nhẹ, bác sỹ sẽ kê thuốc đặc trị để tăng cường máu đến dương vật, giảm độ nhạy cảm, ngăn ngừa xất tinh sớm.

Liệu pháp CRS: Với những nam giới bị xuất tinh sớm do mắc phải các bệnh viêm nhiễm ngoại khoa nam giới, bác sĩ chỉ định điều trị bằng phương pháp CRS. Phương pháp này có khả năng tiêu diệt nhanh chóng vi khuẩn, virus gây hại, hỗ trợ phục hồi chức năng sinh lý, cải thiện tình trạng yếu sinh lý.

 Điều trị vật lý trị liệu (Liệu pháp đông – tây y kết hợp)

Sử dụng các thiết bị kỹ thuật như viba, sóng ngắn, sóng không gian, massage tuyến tiền liệt,,,,,

Tác dụng: Điều tiết lại chức năng sinh lý, kích thích cảm giác hưng phấn làm dương vật cứng trong quá trình quan hệ, khắc phục các rối loạn xuất tinh, thúc đẩy tuần hoàn máu trong các mao mạch, đồng thời hướng dẫn một số bài tập có tác dụng tăng sinh lý cho “cậu nhỏ”.

Đây là giải pháp chữa yếu sinh lý thân thiện, an toàn, chi phí thấp,… được nhiều bệnh nhân lựa chọn và đánh giá cao.

 Phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật: Đây là phương pháp tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu trên lưng dương vật nhằm loại bỏ các dây thần kinh mẫn cảm. Qua đó thúc đẩy được quá trình lưu thông máu dẫn đến dương vật, ngăn cản tình trạng tĩnh mạch bị giãn, giúp nam giới đạt mức cương cứng lâu nhất và tăng thời gian quan hệ hơn.

Ưu điểm của phương pháp tăng cường sinh lý này:

 Thủ thuật nhanh chóng từ 15 – 20 phút, không cần nằm viện

 Xâm lấn tối thiểu nên không gây đau đớn, ít chảy máu, không để lại sẹo

 Không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và sinh sản

 Thủ thuật hiện đại, hiệu quả ngay sau 1 lần điều trị, chi phí không cao

  Chi phí điều trị yếu sinh lý tại cơ có đắc không? Và chi phí cụ thể là bao nhiêu? NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ giải đáp nhanh chóng.

Nam giới có những biểu hiện trên đây đều có nguy cơ mắc bệnh yếu sinh lý, không nên dè chừng, e ngại cần đến ngay phòng khám Đa Khoa Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q. 6, TP. HCM là cơ uy tín và chất lượng để được khám và điều trị kịp thời. Hiện nay nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến  được hỗ trợ điều trị yếu sinh lý hiệu quả.

Môi trường y tế hin đại: Phòng khám chữa sạch sẽ, tiện nghi, thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài… hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh chính xác, hiệu quả, an toàn.

Bác sĩ gii, tn tâm: Phụ trách chẩn đoán và điều trị đi cầu ra máu là những bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với người bệnh... đảm bảo chất lượng điều trị.

Tăng cường sinh lý nam hiệu quả tại Đa Khoa Âu Á

Hệ thng tư vn: Xây dựng tổng đài >>Tư vấn trực tuyến<< hoạt động 24/24 giúp các bệnh nhân ở xa, có công việc bận rộn tư vấn bệnh lý và đặt lịch hẹn trước hiệu quả ngay tại nhà.

Chi phí hp lý, rõ ràng: Bảng giá điều trị bệnh được niêm yết rõ ràng, trao đổi cụ thể với bệnh nhân về mọi khoản thu trước khi điều trị, không phí phát sinh… theo đúng qui định.

Thông tin cá nhân: Người bệnh được cam kết bảo mật an toàn, chặt chẽ…để bệnh nhân chúng ta có thể yên tâm bởi đây là sự lựa chọn tốt và đáng tin cậy nhất.

Bạn có thể gọi tới số Hotline 028 38 77 99 66 hay nhấp vào bảng chat oline để đặt lịch thăm khám sớm nhất và nhận ưu đãi từ phòng khám, cũng như được chuyên gia tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời các thắc mắc liên quan.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn