Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Sưng Tinh Hoàn 2 Bên Là Bệnh Gì?

Ngày đăng : 29-01-2024 - Lượt xem : 405

    Tinh hoàn là bộ phận rất quan trọng trong cơ quan sinh dục của nam giới. Nó đảm nhiệm chức năng sinh tinh và sản xuất nội tiết tố giúp đảm bảo chức năng sinh lý và sinh sản cho nam giới. Chính vì thế, khi tinh hoàn cón những biểu hiện bất thường như sưng, đau thì nam giới cần hết sức lưu ý.

    Sưng 2 bên tinh hoàn là triệu chứng của bệnh gì? Bài viết hôm nay các bác sĩ sẽ chia sẻ thêm về vấn đề này.

Tôi bị sưng 2 bên tinh hoàn không rõ nguyên nhân? NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được tư vấn cụ thể.

SƯNG 2 BÊN TINH HOÀN LÀ DẤU HIỆU CỦA NHIỀU BỆNH LÝ NGUY HIỂM

    Theo bác sĩ ngoại khoa nam giới tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết: tình trạng sưng tinh hoàn là dấu hiệu thường gặp của nam giới trong thời gian gần đây:

    Hiện tượng sinh tinh hoàn có thể là do lối sống cũng như cách sinh hoạt, sự tác động của môi trường, những chấn thương từ bên ngoài hoặc do 1 số bệnh lý khác. Sưng tinh hoàn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản cũng như sinh hoạt hằng ngày của người bệnh.

Viêm mào tinh hoàn

- Viêm mào tinh hoàn thường gặp ở nam giới trong độ tuổi từ 19 – 35. Đây là nguyên nhân chiếm tỉ lệ cao trong việc làm cho tinh hoàn bị sưng, đau.

- Viêm mào tinh hoàn còn khiến cho nam giới đau khi xuất tinh. Nếu tình trạng nặng hơn gây biến chứng nặng nề như teo tinh hoàn, ap-xe bìu, thậm chí vô sinh.

Xoắn tinh hoàn

- Xoắn tinh hoàn là bệnh bẩm sinh hoặc xảy ra khi có sự di chuyển khác thường tại vùng kín. Nam giới trong độ tuổi dậy thì thường mắc bệnh này.

- Một số triệu chứng của bênh: Đau dữ dội hoặc đau đột ngột vùng tinh hoàn, đau lan dọc theo ống bẹn lên bụng hoặc lên vùng chậu, buồn nôn, nóng, sốt,…

- Xoắn tinh hoàn nếu phát hiện muộn có thể khiến cho tinh hoàn bị hoại tử, nam giới buộc phải cắt, nguy cơ nam giới mất khả năng sinh sản là rất cao.

Sưng tinh hoàn - Cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm.

Ung thư tinh hoàn

- Ung thư tinh hoàn cần được phát hiện sớm để hỗ trợ điều trị đạt kết quả tốt vì đây là một trong những bệnh lý hết sức nguy hiểm.

- Khi bị ung thư tinh hoàn nam giới sẽ cảm nhận được những cơn đau nhẹ, xuất hiện có khối u tại vùng tinh hoàn, gây đau tức và sưng to tinh hoàn. Trường hợp nặng nam giới sẽ thấy cứng khi sờ vào tinh hoàn. Đồng thời xuất hiện cảm giác đau và hay sốt.

- Ung thư tinh hoàn nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời nam giới có thể bị vô sinh thậm chí đe dọa tính mạng người bệnh.

- Bên cạnh đó, sưng tinh hoàn có thể là do bệnh lý viêm tuyến tiền liệt, giãn tĩnh mạch thừng tinh hoặc do chấn thương tinh hoàn khi nam giới vận động quá mạnh.

- Khi nam giới gặp phải trường hợp này cần được xác định mức độ bệnh cũng như tổn thương để hỗ trợ điều trị hiệu quả và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe sau này.

Điều trị sưng 2 bên tinh hoàn bao lâu thì khỏi? Và tốn khoảng bao nhiêu chi phí? Đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ giải đáp ngay.

GIẢI PHÁP CHO NHỮNG TRƯỜNG HỢP SƯNG 2 BÊN TINH HOÀN

    Nếu nam giới gặp tình trạng sưng đau tinh hoàn và không biết nguyên nhân do đâu hoặc đây là dấu hiệu của bệnh gì thì nhanh chóng đến cơ chuyên khoa như Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời.

    Bệnh nhân có thể đến trực tiếp tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á số 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP. HCM để được bac sĩ ngoại khoa nam giới tay nghề cao cùng trang thiết bị y tế hiện đại hỗ trợ điều trị tình trạng sưng tinh hoàn hiệu quả.

    Chúng tôi đã tiến hành hỗ trợ điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân đến thăm khám và nhận sự hỗ trợ điều trị từ phòng khám. Hầu hết nam giới đều hài lòng với dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngoại khoa nam giới tại Âu Á.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ điều trị bệnh ngoại khoa nam hiệu quả, uy tín.

    Đặc biệt, với phương pháp tiên tiến kết hợp với trình độ tay nghề cao của bác sĩ và trang thiết bị hiện đại sẽ mang đến kết quả chính xác và quá trình hỗ trợ điều trị an toàn.

    Hơn nữa, Âu Á còn thực hiện chế độ bảo mật thông tin và đội ngũ nhân viên y tế tận tình, hết lòng vì bệnh nhân cùng thủ tục thăm khám được tiến hành gọn lẹ và bệnh nhân không phải tốn thời gian chờ đợi lâu. Do đó, nam giới hãy yên tâm khi đến Âu Á để được hỗ trợ an toàn.

    Ngoài ra, Âu Á còn thực hiện các chế độ ưu đãi về chi phí cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, ưu đãi tặng quà vào các ngày lễ, tết. Tham gia các chương trình thiện nguyện “vì sức khỏe cộng đồng” nhằm tiếp cận nhu cầu và mong muốn của người bệnh.

Mọi thắc mắc về chứng sưng tinh hoàn cần được giải đáp, người bệnh vui lòng NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn nhanh chóng và chính xác.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn