Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Thuốc Bôi Đặc Trị Ngứa Bìu

Ngày đăng : 09-12-2023 - Lượt xem : 3688

Biểu hiện nổi mẩn, ngứa ngáy khó chịu ở bìu là dấu hiệu của bệnh nguy hiểm. Bởi bìu tinh hoàn là nơi quan trọng duy trì tinh hoàn và tinh trùng, tình trạng có thể báo hiệu của nhiều căn bệnh khác nhau. Bạn không biết sử dụng loại thuốc nào để giảm ngứa và đau rát, hãy tham khảo bài viết dưới đây để có kiến thức cơ bản về tình trạng của mình và tìm hiểu loại thuốc trị ngứa bìu.

  Ngứa bìu dùng thuốc gì và mua ở đâu? NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ chuyên khoa ngay. 

LOẠI THUỐC BÔI NÀO TRỊ NGỨA BÌU HIỆU QUẢ

Rất nhiều nam giới khốn khổ với tình trạng ngứa ngáy, khó chịu, thậm chí lở loét, chảy máu vùng bìu,… ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt, công việc và khiến nam giới tự ti, mặc cảm trước bạn tình.

Vì thế việc nhanh chóng tìm ra giải pháp, là dùng thuốc bôi trị ngứa bìu là cách được rất nhiều năm giới áp dụng và biết đến với nhiều ưu điểm quảng cáo như: trị dứt điểm cơn ngứa, nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm,…

Nhưng bạn có biết rằng da vùng bìu rất mỏng nên khi bị ngứa, chỉ cần bạn gãi cũng đã gây tổn thương viêm nhiễm, lỡ loét. Huống hồ gì việc bạn tự ý mua thuốc về bôi khi chưa biết nguyên nhân gây bệnh thực sự, khiến cho tình hình bệnh ngứa, lở loét sẽ nghiêm trọng hơn và gây khó khăn cho việc điều trị về sau.

⇔  Tại sao các quý ông chỉ quan tâm và tìm kiếm các loại thuốc trị ngứa vùng bìu thời, tiềm ẩn những nguy hiểm mà không tìm đến các cơ sở ngoại khoa nam giới uy tín, thăm khám, tìm hiểu nguyên nhân để diệt trừ tận gốc, bảo vệ toàn vẹn chức năng sinh sản vủa mình.

 Sử dụng {tư vấn online miễn phí} là cách nhanh để nam giới trao đổi trực tiếp với chuyên gia, nắm được tình hình bệnh của bản thân, quy trình khám – chữa bệnh, chi phí điều trị ngứa bìu,… để có sự chuẩn bị tốt trước khi khám. Việc chữa trị càng sớm sẽ mang lại hiệu quả khả quan, an toàn và tiết kiệm được chi phí.

NGỨA BÌU TRIỆU CHỨNG CỦA NHIỀU BỆNH LÝ NGUY HIỂM

Theo các chuyên gia ngoại khoa nam giới có đến 75% tình trạng ngứa bìu là dấu hiệu của bệnh lý nguy hiểm, do đó ngứa bìu nếu không được điều trị kịp thời, đúng cách sẽ ảnh hưởng đến tâm  - sinh lý, gây vô sinh, viêm nhiễm, lỡ loét, hoại tử da bìu, suy giảm ham muốn tình dục, lây nhiễm cho bạn tình khi quan hệ,…

Cẩn thận với tình trạng ngứa vùng bìu

  Ngứa bìu do bệnh chàm:

Nổi mụn nước nhỏ từng đám, khiến bề mặt da bìu sần và người bệnh cảm thấy ngứa ngáy khó chịu, ngứa nhiều về đêm. Trường hợp người bệnh dùng tay để gãi mạnh thì có thể bị trầy xước và rỉ nước.

  Bệnh nấm bìu:

Biểu hiện là gây ngứa rát nhiều, đặc biệt, là lúc ra mồ hôi. Vùng bìu thường sưng tấy, có các mảng da đỏ hoặc nâu đỏ, bề mặt thô ráp, có thể tróc vảy. Khi gãi ngứa có bọt trắng vướn ở móng tay.

  Bệnh lây qua đường tình dục:

Những bệnh lây lan qua đường tình dục như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục xuất hiện ở bìu tinh hoàn, dương vật,… sẽ gây nên những đám mụn nước, mụn sùi làm bệnh nhân ngứa ngáy. Khi mụn vỡ ra gây chảy máu, chảy dịch, vùng kín có mùi hôi, viêm loét gây đau rát,…

 Bạn có những dấu hiệu trên, nhưng ngại chưa đi thăm khám! >>CLICK VÀO KHUNG CHAT<< bên dưới miêu tả cụ thể tình trạng, bác sĩ chuyên khoa chẩn đoán lâm sàng nhanh. (Nội dung được bảo mật)

CHỮA NGỨA BÌU HIỆU QUẢ, TIẾT KIỆM CHI PHÍ TẠI ĐA KHOA ÂU Á TP. HCM

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM là một trong những địa chỉ y tế chuyên ngoại khoa nam giới uy tín – chất lượng – tận tâm tại TPHCM, được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn.

Phòng khám đã tiếp nhận và giúp hàng nghìn nam giới điều trị thành công, thoát khỏi sự khó chịu do ngứa bìu tinh hoàn gây ra một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, chi phí tiết kiệm.

Tại Âu Á, sau khi khám - xét nghiệm, tùy vào từng dạng bệnh lý khác nhau mà chuyên gia sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ chữa ngứa bìu hiệu quả, chất lượng tại TP. HCM

 

++ Dùng thuốc đặc trị: Bác sĩ kê đơn thuốc uống kết hợp kem bôi có tác dụng giảm ngứa nhanh, điều trị sưng viêm tại chỗ, ngăn chặn không cho vùng bệnh trên da lan rộng, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

++ Đối với nấm, chàm bìu: Bên cạnh điều trị bằng thuốc, bác sĩ sẽ kết hợp chiếu sóng ngắn, viba hồng quang 3D... tạo nên nhiệt lượng vừa phải, diệt khuẩn/ nấm, làm lành tổn thương nhanh chóng đồng thời giúp thuốc thẩm thấu nhanh hơn, rút ngắn quá trình phục hồi.

++ Sùi mào gà: Ứng dụng công nghệ ALA-PDT tiêu diệt hết nốt sùi mà không gây đau đớn, không để lại sẹo, hạn chế được khả năng tái phát một cách hiệu quả.

++ Mụn rộp sinh dục: Áp dụng phương pháp miễn dịch gene sinh học INT ức chế virus, tiêu viêm diệt khuẩn, kích hoạt miễn dịch, phục hồi niêm mạc.

Bên cạnh phương pháp điều trị hiệu quả, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á còn là nơi hội tụ đội ngũ chuyên gia ngoại khoa nam giới giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân cùng việc đầu tư máy móc hiện đại đã đem lại kết quả điều trị cao; chi phí điều trị hợp lý, được niêm yết công khai; thông tin bệnh nhân bảo mật an toàn… giúp bệnh nhân yên tâm điều trị

Với sự đầu tư hoàn thiện về con người và kỹ thuật, Đa Khoa Âu Á tự tin sẽ đem đến cho bệnh nhân sự hài lòng về hiệu quả điều trị, chất lượng dịch vụ cũng như tiết kiệm tối đa chi phí.

Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần ( kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, tết) nam giới có thể chủ động thăm khám ngay. Nếu muốn tư vấn cụ thể hơn hoặc đặt hẹn khám trước, hãy Nhấp chuột ngay vào bảng chat bên dưới.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn