Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Thuốc trị yếu sinh lý ở nam giới có thật sự hiệu quả?

Ngày đăng : 06-12-2023 - Lượt xem : 8238

Hiện nay, để tìm một loại thuốc điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới trên thị trường không khó. Bạn có thể tìm thấy tất cả những chủng loại thuốc bôi, thuốc uống hay thuốc xịt được bày bán tại các hiệu thuốc hay cả trên mạng. Chính vì sự đại trà của nó nên đã có không ít nam giới phải dở khóc dở cười với những “công dụng” của nó.

Vậy thuốc trị yếu sinh lý có thật sự có hiệu quả? Sau đây, một chia sẻ xoay quanh vấn đề tự mua thuốc chữa trị của bác sĩ Phòng khám đa khoa Âu Á.

 Nếu không có thời gian theo dõi bài viết, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn trực tiếp MIỄN PHÍ.

Một số loại thuốc trị yếu sinh lý hiện nay

Dấu hiệu cảnh báo yếu sinh lí ở nam giới

 Hiện nay, thuốc trị yếu sinh lý khá phổ biến với nhiều chủng loại, mẫu mã,...bao gồm các dạng sau:

 Dạng gel, dạng kem

Đây là dạng thuốc bôi ngoài da. Nam giới cần sử dụng trước khi quan hệ khoảng 20 – 30 phút, có tác dụng giúp tăng độ nhạy cảm và cương cứng cho dương vật.

Mặt hạn chế của thuốc là nếu dùng trong thời gian dài có thể dẫn đến teo dương vật.

 Dạng xịt

Thuốc dạng xịt cũng là loại tác dụng ngoài da. Hoạt động theo cơ chế gây tê đầu dương vật, khiến nam giới duy trì khả năng cương cứng lâu hơn cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, kích thích hưng phấn tình dục,…

Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng lâu dài thì có thể gây rối loạn khả năng cương cứng.

Một trong những loại thuốc hỗ trợ yếu sinh lí ở nam

 Dạng tiêm

Đây là dạng thuốc được tiêm trực tiếp vào dương vật, mang lại hiệu quả tức thời. Thế nhưng nếu tiêm thuốc nhiều quá cũng có thể khiến dương vật bị tê liệt.

 Dạng viên

Dạng viên nén thường là thuốc hấp thu qua đường uống, đa phần là dạng thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ gia tăng ham muốn tình dục, kiểm soát thời gian quan hệ và hỗ trợ khắc phục các chứng bệnh yếu sinh lý.

 Bạn thường xuyên dùng thuốc hỗ trợ mỗi khi “quan hệ” và dần phụ thuộc vào nó, hãy để chuyên gia tư vấn và đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả.

Thuốc trị yếu sinh lý có thật sự hiệu quả?

 Nguyên nhân gây yếu sinh lý có thể do nhiều yếu tố khác nhau nên muốn bệnh được hỗ trợ điều trị hiệu quả cần phải giải quyết được các yếu tố bên trong hình thành nên bệnh. Trong khi đó, các loại thuốc chỉ giải quyết các vấn đề chung như: Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực… do đó hiệu quả mà bạn mong muốn sẽ không thể đạt được.

Thuốc trị yếu sinh lí có thật sự hiệu quả?

 Các loại thuốc hiện nay chỉ có tác dụng kích thích dương vật của nam giới cương cứng một cách tạm thời để thuận lợi cho quá trình quan hệ tình dục, không hề có tác dụng lâu dài.

 Sử dụng liên tục trong thời gian dài sẽ dẫn tới một số hệ lụy nghiêm trọng như:

 Dễ dẫn đến gãy hay hoại tử dương vật:

Rất nhiều trường hợp nam giới do lạm dụng thuốc quá mức và sai phương pháp làm cho dương vật cương quá lâu và quá cứng dễ bị gặp tai nạn giường chiếu mà thường thấy là gãy và hoại tử.

 Giảm tuổi thọ:

Những trường hợp nam giới mua phải những loại thuốc kém chất lượng, chỉ mang đến hiệu quả tất thời, hoàn toàn không có tác dụng chữa bệnh yếu sinh rất phổ biến. Đây chính là nhân tố gây giảm tuổi thọ ở nam giới nếu dùng quá nhiều.

 Gây bệnh ngoại khoa nam:

Rất nhiều thuốc chữa yếu sinh lý nam giới trên thị trường tiềm ẩn nguy cơ gây ra tác dụng phụ như phì đại tuyến tiền liệt, xơ vữa động mạch, giảm tiết testosterone,..

 Thay vì cứ lạm dụng thuốc không đem lại hiệu quả, ngược lại dễ tiềm ẩn hiểm họa khôn lường. Nam giới có thể tin tưởng tìm đến phòng khám ngoại khoa nam uy tín như Phòng khám đa khoa Âu Á để được khám chữa bệnh hiệu quả trong điều kiện môi trường tốt nhất.

 Tại đây, sau khi tiến hành khám miễn phí lâm sàng, làm các xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây yếu sinh lý, mức độ ảnh hưởng cụ thể. Dựa vào đó, sẽ ứng dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị tốt nhất.

 Hiện nay, y học phát triển tiên tiến nên điều trị yếu sinh lý không còn là vấn đề khó khăn. Tùy vào nguyên nhân, thể trạng và nhu cầu của mỗi người mà bác sĩ sẽ đưa ra những phác đồ hiệu quả:

 Dùng thuốc: Điều trị yếu sinh lý trong những trường hợp khó có con do rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh. Bác sĩ sẽ chỉ định các loại thuốc giúp cân bằng sinh lý, đảm bảo ổn định các chức năng bên trong của nam giới.

 Can thiệp biện pháp ngoại khoa: Sử dụng công nghệ Oxygen, dao LEEP, vật lý trị liệu,… để khắc phục các bệnh ngoại khoa nam cản trở cuộc vui của đấng mài râu.

 Hy vọng những thông tin do các chuyên gia Phòng khám đa khoa Âu Á cung cấp ở trên sẽ giúp nam giới có thể hình dung ra tầm quan trọng của việc không được tự ý dùng thuốc. Việc làm này không những gây ra nhiều hậu quả nặng nề cho người bệnh, gây tâm lý mặc cảm, tự ti khi gần gũi bạn tình mà còn đe dọa nghiêm trọng đến hạnh phúc gia đình.

 Nếu bạn cần tư vấn hãy nhấp vào khung chat bên dưới, để gặp bác sĩ chuyên khoa, tư vấn miễn phí, mọi thông tin bảo mật.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn