Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Tiểu Nhiều Lần Nhưng Tiểu Không Hết Có Phải Là Bệnh?

Ngày đăng : 01-02-2024 - Lượt xem : 5799

    Đi tiểu nhiều lần nhưng tiểu không ra hết không chỉ mang lại phiền toái mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn nếu không được điều trị kịp thời. Vậy nguyên nhân của căn bệnh này là gì và phương pháp điều trị ra sao? Đây cũng là thắc mắc của rất nhiều người mắc phải chứng đi tiểu nhiều lần nhưng tiểu không ra hết, bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp toàn bộ những vấn đề này.

TIỂU KHÔNG RA HẾT LÀ BIỂU HIỆN CỦA BỆNH LÝ NÀO?

    Những người thường có quen uống nhiều nước hay sử dụng các sản phẩm có lợi cho đường tiểu hoặc thường xuyên uống cafe, rượu bia, nước ngọt… đều có khả năng đi tiểu nhiều lần trong ngày. Ở những trường hợp này, đi tiểu nhiều lần là hiện tượng sinh lý bình thường.

    Những trường hợp nam giới đi tiểu quá nhiều cụ thể là 10 lần/ ngày và tình trạng lặp đi lặp lại thường xuyên trong nhiều ngày thì khả năng cao nam giới có nguy cơ mắc các bệnh ngoại khoa nam.

   Các đấng mày râu có thể tự kiểm tra xem mình có mắc bệnh hay không thông qua triệu chứng tiểu nhiều lần nhưng không hết cùng với các dấu hiệu đi kèm dưới đây:

  Tiểu không ra hết báo hiệu nhiều bệnh lý nguy hiểm

Viêm tuyến tiền liệt: Khi nam giới bị viêm tuyến tiền liệt thường sẽ đi tiểu nhiều lần, kèm theo biểu hiện tiểu nhắt, tiểu gấp, tiểu khó, dòng tiểu yếu, nước tiểu có màu trắng đục.

 Viêm bàng quang kẽ: Người bệnh bị viêm bàng quang kẽ cũng sẽ mắc triệu chứng đi tiểu nhiều lần nhưng không hết cùng với biểu hiện tiểu cấp, đau vùng bụng dưới âm ĩ đến dữ dội,…

 Viêm đường tiết niệu: Nam giới bị nhiễm khuẩn đường tiết niệu sẽ luôn có cảm giác buồn tiểu, đi tiểu nhiều lần, kèm theo tiểu buốt, thậm chí tiểu ra máu,…

 Hẹp niệu đạo: Người bị hẹp niệu đạo sẽ đi tiểu nhiều lần nhưng không hết, kèm tiểu đau buốt, nước tiểu có máu hoặc tinh dịch, dương vật sưng to.

 Tôi thường đi tiểu nhiều lần nhưng không hết không biết do sinh lý hay bệnh lý thì phải làm sao > CLICK VÀO KHUNG TƯ VẤN < bên dưới bác sĩ sẽ giải đáp miễn phí!

Hậu quả nguy hiểm khi bạn bị tiểu không ra hết !!!

Gây khó khăn trong đời sống sinh hoạt.

→ Gây đau nhức, khó khăn khi đi tiểu.

→ Suy nhược cơ thể, ảnh hưởng đến công việc.

→ Khiến người bệnh luôn căng thẳng, mệt mỏi.

→ Nếu không điều trị sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, gây vô sinh.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ TIỂU KHÔNG HẾT HIỆU QUẢ

    Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, chứng tiểu nhiều lần nhưng tiểu không hết có thể điều trị khỏi nếu người bệnh phát hiện kịp thời.

    Tùy thuộc vào nguyên nhân gây ra bệnh mà có những phương pháp điều trị phù hợp như:

► PHƯƠNG PHÁP NỘI KHOA (DÙNG THUỐC):

    Áp dụng cho những trường hợp nhẹ, do viêm nhiễm gây ra. Bác sĩ sẽ cho dùng thuốc nhằm giảm triệu chứng khống chế sự phát triển của vi khuẩn.

   Tiểu không ra hết do viêm niệu đạo điều trị bằng thuốc được không? > Click tư vấn ngay

 PHƯƠNG PHÁP NGOẠI KHOA (TIỂU PHẪU):

   Hỗ trợ điều trị bằng các kĩ thuật tiên tiến như chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng ngắn... đối với các trường hợp tiểu không hết do viêm nhiễm ngoại khoa nam giới (viêm niệu đạo, viêm bàng quang...)

  Tình trạng tiểu buốt do bệnh lậu, các bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng kỹ thuật DHA – đây là phương pháp hiện đại tại Đa Khoa Âu Á.

  *** Ưu điểm của kỹ thuật DHA: Hiệu quả cao (lên đến 98%), thời gian điều trị nhanh chóng,hạn chế nguy cơ tái phát bệnh, không ảnh hưởng đến bộ phận khác, tiết kiệm chi phí điều trị.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ chữa bệnh tiểu không hết đạt hiệu quả cao

ĐA KHOA ÂU Á - ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ TIỂU NHIỀU LẦN UY TÍN HIỆU QUẢ 

   Đa Khoa Âu Á tọa lạc tại địa chỉ số 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM cách vòng xoay Phú Lâm 100m là phòng khám chữa bệnh an toàn trên địa bàn thành phố và các khu vực lân cận, được sự cấp phép của TPHCM.

   Phòng Khám Đa Khoa Áu Á hiện đang là TOP 3 phòng khám chuyên khám chữa ngoại khoa nam giới uy tín tại TPHCM được đông đảo nam giới “chọn mặt gửi vàng” nhờ vào những ưu điểm vượt trội sau:

  Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát nghiêm ngặt của Bộ và Sở, vì vậy nam giới có thể yên tâm khi lựa chọn thăm khám tại đây.

  Hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, giàu y đức, luôn đặt cái TÂM lên , không lớn tiếng, la mắng người bệnh.

  Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ tất cả các phòng, đặc biệt là phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn quốc tế.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu đạt hiệu quả cao

 Không ngừng nghiên cứu, cập nhật và ứng dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu tiên tiến hiện nay nhằm mang lại kết quả cao cho người bệnh.

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chu đáo, nhanh gọn, đến là KHÁM NGAY không chờ đợi lâu. Thông tin bệnh nhân được cam kết bảo mật.

 Mọi chi phí hỗ trợ điều trị đều được niêm yết từng mục rõ ràng. Khi đến khám người bệnh còn được tư vấn mức chi phí trước để chuẩn bị.

 Để đảm bảo chăm sóc tốt cho người bệnh theo mô hình "1 bác sĩ - 1 người bệnh - 1 phòng khám", mỗi ngày phòng khám chỉ nhận số lượng người bệnh vừa đủ. Do đó, người bệnh cần đặt lịch hẹn trước khi đến khám.

 Trên đây là những thông tin xung quanh vấn đề tiểu nhiều lần nhưng tiểu không ra hết , nếu còn thắc mắc cần giải đáp ngay, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo 3 cách đơn giản dưới đây:

♦ Gọi đến số (028) 38 77 99 66 để gặp trực tiếp các bác sĩ.

♦ Để lại số điện thoại tại khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay.

♦  Bấm vào TẠI ĐÂY để trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn