Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Tiểu phẫu cắt hẹp bao quy đầu như thế nào?

Ngày đăng : 06-12-2017 - Lượt xem : 2578

  Cắt bao quy đầu là một thủ thuật nhằm cắt bỏ phần da bọc trên đầu dương vật, thường được áp dụng cho những trường hợp nam giới mắc chứng dài/hẹp bao quy đầu. Vậy tiểu phẫu cắt hẹp bao quy đầu thực hiện như thế nào? Nhằm giúp mọi người có cái nhìn rõ ràng hơn về phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến hiện nay, trong nội dung bài viết này, chúng tôi xin cung cấp thông tin về các bước tiến hành tiểu phẫu.

TIỂU PHẪU CẮT HẸP BAO QUY ĐẦU BẰNG CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC

  Trên thực tế, nam giới bị các chứng bệnh bao quy đầu thường có khuynh hướng giấu bệnh, một phần là do tâm lý tự ti và xấu hổ, một phần là do sợ đau và lo bị suy giảm chức năng sinh lý sau điều trị.

  Kỹ thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc chính là phương pháp tiên tiến  hiện nay, đã được nhiều nước trên thế giới áp dụng, đồng thời cũng đang được triển khai tại Phòng khám Đa khoa Âu Á.

  Kỹ thuật này gồm có 3 bước cơ bản:

   Bước 1: Bệnh nhân sẽ được khám sức khỏe tổng quát như xét nghiệm máu, nước tiểu, điện tâm đồ, đo huyết áp,… mục đích là để chắc chắn sức khỏe bệnh nhân phù hợp với yêu cầu của cuộc tiểu phẫu.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: giải pháp cho tình trạng hẹp bao quy đầu

   Bước 2: Bệnh nhân được đưa vào phòng tiểu phẫu và gây tê cục bộ, đây là lý do bệnh nhân sẽ không cảm thấy bất kỳ đau đớn nào trong suốt quá trình tiểu phẫu.

   Bước 3: Sau khi bệnh nhân không còn cảm giác, bác sĩ sẽ thực hiện tách lớp da bao quanh quy đầu và tạo hình cho quy đầu dương vật. Chỉ 5 - 10 phút (tùy vào tình trạng bệnh của từng bệnh nhân) là nam giới sẽ thoát khỏi nỗi ám ảnh do hẹp bao quy đầu gây ra.

  Tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc dựa trên nguyên tắc an toàn, với tiêu chuẩn mỹ quan hài hòa. Đây được khẳng định là kỹ thuật tiên tiến và lý tưởng trong chuyên khoa điều trị các chứng bệnh bao quy đầu hiện nay.

  Kỹ thuật này đã khắc phục hầu hết những nhược điểm của các phương pháp trước, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như ít tổn thương, không gây đau đớn, thời gian thực hiện ngắn, không cần nằm viện, không cần cắt chỉ, hồi phục nhanh chóng, không ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày cũng như trong cuộc sống hôn nhân.

  Theo ghi nhận của Phòng khám Đa khoa Âu Á, hầu hết mọi trường hợp đều đạt kết quả an toàn, gần như không có biến chứng ngoài ý muốn phát sinh.

Bạn muốn tìm hiểu thêm về kỹ thuật tiên tiến này?

NHẤP VÀO ĐÂY và trao đổi với bác sĩ nhé!

ĐỊA CHỈ CHỮA HẸP BAO QUY ĐẦU AN TOÀN, HIỆU QUẢ Ở TPHCM

  Ở TPHCM, Phòng khám Đa khoa Âu Á là cơ sở ngoại khoa nam giới uy tín, với kỹ thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, chúng tôi đã chữa trị thành công cho rất nhiều trường hợp bị hẹp bao quy đầu, giúp vô số nam giới cải thiện chức năng sinh lý.

  Ngoài ưu thế về khoa học công nghệ, Đa khoa Âu Á còn là địa chỉ đáp ứng mọi tiêu chí chất lượng:

   Cơ sở vật chất đạt chuẩn: Được thành lập dựa trên quyết định và dưới sự giám sát của TPHCM, Đa khoa Âu Á không ngừng nỗ lực để hoàn thiện về chất lượng dịch vụ, với quy mô đạt tiêu chuẩn quốc tế, mọi phòng ốc đều khang trang và hiện đại.

   Trình độ chuyên môn cao: Phòng khám quy tụ trên 20 vị bác sĩ đều là những chuyên gia đầu ngành về ngoại khoa nam giới, từng học tập và công tác ở các bệnh viện lớn, các bác sĩ sẽ trực tiếp khám, kiểm tra và thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu cho bệnh nhân.

Nam giới có thể yên tâm cắt bao quy đầu tại Đa khoa Âu Á

   Dịch vụ y tế hoàn hảo: Phòng khám chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ, thái độ của nhân viên y tế luôn ân cần và chu đáo. Hơn nữa, quy trình và thủ tục cũng hết sức đơn giản, nhanh gọn, thời gian khám chữa bệnh lại linh hoạt, tạo sự thuận tiện cùng cảm giác yên tâm cho người bệnh khi đến đây thăm khám.

   Chi phí hợp lý: Tất cả các khoản thu mà phòng khám áp dụng đều dựa trên bảng giá của , niêm yết công khai, rõ ràng, phù hợp với từng đối tượng cũng như mức độ bệnh.

  Phòng khám Đa khoa Âu Á là một trong những phòng khám chuyên chăm sóc sức khỏe ngoại khoa nam giới uy tín hiện nay tại khu vực phía Nam, liên tục nằm trong TOP3 những cơ trên địa bàn TPHCM. Kể từ khi thành lập, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực và tạo dựng được vị trí vững chắc trong lòng mọi người dân.

  Sức khỏe ngoại khoa nam giới có ý nghĩa quan trọng sinh hoạt cá nhân lẫn cuộc sống gia đình, vậy nên nếu bị hẹp bao quy đầu, nam giới đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ kịp lúc.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn