Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Tiểu Rắt Là Gì? Điều Trị Tiểu Rắt Như Thế Nào?

Ngày đăng : 12-01-2018 - Lượt xem : 1237

      Khoảng hơn 2 tuần nay tôi mắc chứng đi tiểu thường xuyên, mỗi ngày đi khoảng 7 đến 10 lần nhưng mỗi lần đi tiểu lại rất ít và đau buốt. Ngày khi vừa đi tiểu xong tôi lại có cảm giác buồn tiểu. Thưa bác sĩ, có phải tôi đang mắc phải bệnh tiểu rắt không? Tôi phải làm gì? Cách điều trị ra sao?

(Lê Khương Gia Bảo - Q.Tân Bình, TP.HCM)

      Chào bạn Bảo, trước tiên chúng tôi xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Phòng Khám Đa Khoa Âu Á. Câu hỏi thắc mắc của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp như sau:

TIỂU RẮT LÀ NHƯ THẾ NÀO ?

- Tiểu rắt (hay còn gọi là đái rắt) là hiện tượng người bệnh đi tiểu nhiều lần trong một ngày, lượng nước tiểu trong mỗi lần đi lại rất ít, thậm chí không có giọt nào, đôi lúc còn kèm theo các cơn đau buốt ở vùng bụng dưới, niệu đạo.

- Theo các chuyên gia, hiện tượng tiểu rắt kèm theo các triệu chứng bất thường khác là dấu hiệu của nhiều bệnh lý cần cảnh giác như:

Nhiễm trùng đường tiểu: Cả nam và nữ khi mắc bệnh này đều có các triệu chứng tương tự nhau như tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu nhiều lần, tiểu ra mủ hoặc máu kèm theo sốt, ớn lạnh, đau bụng dưới,…

 Viêm niệu đạo:

* Ở nam giới: có cảm giác tiểu rắt, tiểu đau, nước tiểu đục đôi lúc có lẫn máu, lỗ sáo tiết dịch mủ, bìu sưng đau,…

* Ở nữ giới: có biểu hiện tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu nhiều lần, nước tiểu đục thậm chí có lẫn máu, lỗ niệu đao sưng đỏ, đau lưng, đau vùng bụng dưới,…

Tiểu rắt có thể là dấu hiệu của các bệnh lý đường tiết niệu

 Viêm tuyến tiền liệt (chỉ ở nam giới): Khi mắc bệnh này, người bệnh sẽ có một số triệu chứng như tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu nhiều lần và các biểu hiện khác như đau lưng, đau nhức dương vật, tinh hoàn,…

 Bệnh lậu: Tiểu rắt là biểu hiện ban đầu của bệnh lậu. Ngoài tiểu rắt người bệnh còn xuất hiện các triệu chứng như:

* Ở nam giới: hạch bẹn sưng đau, cường dương, tiểu ra máu, mủ nhày vào vào lúc sáng sớm,…

* Ở nữ giới: xuất hiện khí hư dạng nước có bọt, chảy mủ vàng hoặc xanh có mùi tanh, quan hệ đau rát…

 Bạn đang gặp phải vấn đề gì? Nếu có biểu hiện tiểu rắt (đái rắt), bạn nên nhanh chóng đi khám bác sĩ để được chuẩn đoán chính xác tình trạng bệnh. Hoặc có thể NHẤP VÀO NÚT TƯ VẤN bên dưới để trò chuyện trực tiếp với tư vấn online online! (Tư vấn miễn phí 24/24)

HƯỚNG GIẢI QUYẾT VÀ ĐIỀU TRỊ TIỂU RẮT TỪ PHÍA BÁC SĨ

   Để biết chính xác bệnh mình đang mắc phải cũng như cách điều trị phù hợp, hiệu quả cao, người bệnh khi nhận thấy dấu hiệu tiểu rắt nên nhanh chóng đến tại các phòng khám chuyên khoa uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời từ phía bác sĩ.

   Xem thêm:  Chi phí điều trị tiểu rắt thấp, nhưng hiệu quả điều trị cao

► PHƯƠNG PHÁP NỘI KHOA (DÙNG THUỐC):

    Thường áp dụng cho những trường hợp bệnh nhẹ, giai đoạn đầu. Phương pháp này chủ yếu được sử dụng cho những trường hợp mắc bệnh do viêm nhiễm, bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc kháng sinh để khống chế sự phát triển của vi khuẩn, loại bỏ tác nhân tiến tới đẩy lùi các triệu chứng bệnh khó chịu.

*** Khuyến cáo từ phía bác sĩ: 

   Việc dùng thuốc như thế nào còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân gây ra bệnh thể trạng sức khỏe và mức độ viêm nhiễm của người bệnh.

   Người bệnh cần phải tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ, không được tự ý mua thuốc về điều trị để tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Điều trị tiểu rắt hiệu quả bằng phương pháp vật lý trị liệu

►  PHƯƠNG PHÁP VẬT LÝ TRỊ LIỆU:

  Bên cạnh việc dùng thuốc, bác sĩ còn kết hợp dùng phương pháp vật lý trị liệu (sóng viba, sóng ngắn, sóng cao tần,...) với những ưu điểm vượt trội như:

→ Kỹ thuật dễ thực hiện, đơn giản, an toàn.

→ Giúp tiêu viêm nhanh chóng. 

→ Hạn chế khả năng viêm nhiễm lây lan.

→ Thúc đẩy nhanh quá trình điều trị.

►  KỸ THUẬT HIỆN ĐẠI:

  Nếu tiểu rắt là do bệnh lậu gây ra thì bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân điều trị bằng kỹ thuật DHA. Đây là một bước tiến vượt bậc của y học trong điều trị bệnh lậu.

  Kỹ thuật này tiêu diệt vi khuẩn lậu, ngăn chặn khả năng phục hồi của lậu cầu khuẩn đồng thời tăng sức đề kháng cho cơ thể.

  CLICK VÀO KHUNG bên dưới để tìm hiểu thêm về mức chi phí điều trị ban đầu của chứng tiểu rắt

ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TIỂU RẮT HIỆU QUẢ UY TÍN

     Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh ngoại khoa nam, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á (425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM, cách vòng xoay Phú Lâm 100m) là sự lựa chọn của nhiều nam giới khi có các triệu chứng bệnh lý ngoại khoa nam giới nói chung và hiện tượng tiểu rắt nói riêng. 

    Phòng Khám Đa Khoa Áu Á hiện đang là TOP 3 phòng khám chuyên khám chữa ngoại khoa nam giới uy tín tại TPHCM được đông đảo nam giới “chọn mặt gửi vàng” nhờ vào những ưu điểm vượt trội sau:

 Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát nghiêm ngặt của Bộ và Sở vì vậy, nam giới có thể yên tâm khi lựa chọn thăm khám tại đây.

 Hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, giàu y đức, luôn đặt cái TÂM , không lớn tiếng, la mắng người bệnh.

 Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ tất cả các phòng, đặc biệt là phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn quốc tế.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ hỗ trợ điều trị tiểu rắt đạt hiệu quả cao

 Không ngừng nghiên cứu, cập nhật và ứng dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị tiểu rắt tiến hiện nay nhằm mang lại kết quả cao cho người bệnh.

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chu đáo, nhanh gọn, đến là KHÁM NGAY không chờ đợi lâu. Thông tin bệnh nhân được cam kết bảo mật.

 Mọi chi phí hỗ trợ điều trị đều được niêm yết từng mục rõ ràng. Khi đến khám người bệnh còn được tư vấn mức chi phí trước để chuẩn bị.

 Để đảm bảo chăm sóc tốt cho người bệnh theo mô hình "1 bác sĩ - 1 người bệnh", mỗi ngày phòng khám chỉ nhận số lượng người bệnh vừa đủ. Do đó, người bệnh cần đặt lịch hẹn trước khi đến khám.

 Mọi thắc mắc về Bệnh viện Ngoại Khoa Nam Âu Á và các nhu cầu được tư vấn sức khỏe, đặt hẹn thăm khám trước với các bác sĩ, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo 3 cách đơn giản dưới đây:

♦ Gọi đến số (028) 38 77 99 66 để gặp trực tiếp các bác sĩ.

♦ Để lại số điện thoại tại khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay.

♦  Bấm vào TẠI ĐÂY để trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn