Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Bác Sĩ Trực Tuyến Tư Vấn Qua Điện Thoại

Ngày đăng : 05-01-2018 - Lượt xem : 737

         Tổng đài bác sĩ trực tuyến tư vấn qua điện thoại là một trong những chính sách tư vấn, chăm sóc sức khỏe của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á. Có nhiệm vụ tư vấn miễn phí và giải đáp những thắc mắc của người bệnh qua số điện thoại: (028) 38 77 99 66, các bác sĩ trực tuyến tại phòng khám luôn túc trực điện thoại 24/24, nhằm cung cấp thông tin về bệnh lý, phương pháp chữa trị,... để nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe người bệnh tại TPHCM cũng như các tỉnh lân lận.

BÁC SĨ TRỰC TUYẾN TƯ VẤN QUA ĐIỆN THOẠI MANG LẠI NHIỀU LỢI ÍCH CHO NGƯỜI BỆNH

       Hiện nay, các bệnh lý ngoại khoa nam giới đang có xu hướng ngày một phát triển mạnh. Theo đó, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân cũng gia tăng. Chính vì lý do đó đã dẫn đến tình trạng “quá tải” tại các bệnh viên công. Người bệnh phải mất rất nhiều thời gian, chờ đợi, xếp hàng, chi phí đi lại,… khi đến thăm khám và hỗ trợ điều trị.

      Nắm bắt được nhu cầu đó, chính sách bác sĩ trực tuyến tư vấn qua điện thoại của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã ra rời. Với nền tảng kiến thức, kinh nghiệm hỗ trợ điều trị cũng như kỹ năng tư vấn bệnh lý, hệ thống luôn sẵn sàng túc trực tư vấn, giải thích cho người bệnh mọi lúc mọi nơi.

Phòng khám giải đáp mọi vấn đề liên quan đến các bệnh lý ngoại khoa nam giới đang phụ trách, hoạt động đó là: bệnh về bao quy đầu (viêm, dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu), bệnh về tinh hoàn (viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn,...), rối loạn chức năng sinh lý, rối loạn cương dương, bệnh về tuyến tiền liệt (viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt).

 Với kênh tư vấn online trực tuyến qua điện thoại, người dân trên địa bàn sẽ được tư vấn, giải đáp thắc mắc về các vấn đề liên quan đến dinh dưỡng, sức khỏe sinh sản, cũng như hướng dẫn việc ứng phó khi sức khỏe có vấn đề, hạn chế những biến chứng xấu xảy ra.

 Cung cấp các kiến thức bệnh lý cơ bản như: nguyên nhân, triệu chứng, tác hại, …nhằm có biện pháp phát hiện bệnh sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Hệ thống tư vấn online trực tuyến tại Phòng khám Đa Khoa Âu Á

 Với sự cộng tác của các bác sĩ chuyên ngành, đội ngũ bác sĩ luôn túc trực 24/24 để tư vấn, cung cấp các thông tin cần thiết, hướng dẫn xử lý các trường hợp cấp cứu một cách nhanh gọn từ xa.

 Phương pháp tư vấn online trực tuyến qua điện thoại miễn phí, khuyến khích người dân tìm hiểu cách chăm sóc sức khỏe, trang bị kiến thức phòng bệnh, bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình.

 Chính sách này rút ngắn khoảng cách giữa bệnh nhân và bác sĩ, tránh tình trạng e ngại, chủ quan hay lười biếng việc đi thăm khám bệnh khi gặp vấn đề về sức khỏe.

 Ngoài ra, dịch vụ tư vấn online trực tuyến qua điện thoại đều được bảo mật an toàn qua hệ thống giám sát chặt chẽ. Đồng thời, chất lượng của dịch vụ này cũng được nâng cao qua các buổi trao đổi kinh nghiệm, tiếp thu những ý kiến đóng góp của bệnh nhân.

 Nếu ngại gọi điện chia sẻ với các bác sĩ, nam giới có thể để lại số điện thoại vào KHUNG TƯ VẤN bên dưới, các bác sĩ sẽ tư vấn giải đáp nhanh chóng.

      Các bác sĩ, chuyên gia cho biết, đa số người bệnh khi mắc các bệnh lý ngoại khoa nam giới, thường có tâm lý e ngại, xấu hổ. Thay vì trao đổi, chia sẻ tình trạng bản thân đang mắc phải với các bác sĩ để được tư vấn, tìm hướng khắc phục cụ thể, họ lại tìm cách lẩn tránh, chấp nhận sống chung với bệnh. Điều này khiến tình trạng bệnh ngày càng trầm trọng, gây ra vô số biến chứng nguy hiểm.

     Do đó, để bảo vệ sức khỏe của bản thân, gia đình, ngay sau khi có những triệu chứng bất thường của sức khỏe, đừng e ngại hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ. Với những bệnh lý ngoại khoa nam giới thường mắc phải, các bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra và chẩn đoán bệnh cụ thể.

Đa Khoa Âu Á có nhiều thế mạnh đáng để người bệnh lựa chọn

     Căn cứ vào từng bệnh lý mắc phải, cũng như mức độ bệnh, nam giới sẽ được chỉ định phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp. Có thể dùng thuốc (nội khoa), vật lý trị liệu (chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian,...) hoặc kỹ thuật ngoại khoa hiện đại để khắc phục tình trạng bệnh.

    Phòng khám còn hội tụ đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, tối tân,... hứa hẹn sẽ là địa chỉ uy tín đáng để quý người bệnh gửi gắm sức khỏe của mình.

    Nếu đang lo lắng về những bất thường trên cơ thể, hãy gọi điện đến tổng đài bác sĩ trực tuyến tư vấn qua điện thoại của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á bằng cách gọi đến hotline: (028) 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được tư vấn, tìm hướng khắc phục kịp thời, đúng cách.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn