Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Hỏi Đáp Bác Sĩ Về Các bệnh ngoại khoa nam Ở Phái Mạnh

Ngày đăng : 29-01-2024 - Lượt xem : 628

        Theo một thống kế gần đây cho thấy, có đến 80% nam giới sẽ 1 lần mắc bệnh ngoại khoa nam trong đời và phần lớn cánh mày râu khi được hỏi đều không nắm rõ chính xác các kiến thức về bệnh. Để giải đáp những thắc mắc về bệnh ngoại khoa nam, hôm nay chúng tôi đã có cuộc hỏi đáp bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á giúp người bệnh có hình dung đầy đủ hơn để đối phó với các bệnh lý này.

HỎI ĐÁP BÁC SĨ VỀ CÁC BỆNH NAM GIỚI Ở PHÁI MẠNH

       Có thể thấy, một hiện trạng hiện nay là số người mắc các căn bệnh ngoại khoa nam ngày càng tăng mạnh. Tuy nhiên, phần lớn còn thiếu những kiến thức cần thiết và khá chủ quan với những bệnh lý này. Do đó, việc tổng hợp những câu hỏi liên quan dưới đây hy vọng sẽ giúp cánh mày râu giải đáp được thắc mắc của mình.

Câu hỏi tư vấn: Chào bác sỹ, xin bác sỹ cho biết, bệnh ngoại khoa nam bao gồm những bệnh nào? 

Bác sĩ trả lời: bệnh ngoại khoa nam là những bệnh liên quan đến bộ phận sinh dục nam giới, bao gồm bệnh lý tiền liệt tuyến (u xơ tuyến tiền liệt, viêm tiền liệt tuyến, ung thư tiền liệt tuyến), bệnh về tinh hoàn (bệnh viêm tinh hoàn, bệnh viêm mào tinh hoàn, xoắn tinh hoàn…), rối loạn chức năng sinh dục (chứng xuất tinh sớm, bệnh liệt dương…) và bệnh lý về bao quy đầu (viêm quy đầu, hẹp/dài bao quy đầu).

 Câu hỏi tư vấn: Thưa bác sỹ, bác sỹ có thể cho biết những nguyên nhân nào gây ra các bệnh ngoại khoa nam này?

 Bác sĩ trả lời: Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến việc nam giới mắc các bệnh ngoại khoa nam này nhưng về cơ bản có 2 nguyên nhân chính là nguyên nhân khách quan và chủ quan tức là do bẩm sinh, tác nhân tự nhiên và môi trường sống ô nhiễm gây nên bệnh lý về các bệnh ngoại khoa nam…và do thói quen sinh hoạt của nam giới, đời sống quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh không đảm bảo…

Hỏi đáp bác sĩ Âu Á về các bệnh ngoại khoa nam

 Câu hỏi tư vấn: Thưa bác sỹ những triệu chứng thường gặp khi bị bệnh ngoại khoa nam là gì?

 Bác sĩ trả lời: Khi nhiễm bệnh, thông thường nam giới sẽ có những biểu hiện điển hình như: tiểu không tự chủ, tiểu ra mủ, tiểu buốt, tiểu dắt, viêm loét ở phần quy đầu hoặc bao quy đầu, ngứa dương vật, có thế thấy xuất hiện dịch mủ ở miệng sáo. Đặc biệt nam giới sẽ thấy đau mỗi khi quan hệ tình dục, đau rát khi xuất tinh. Đây chỉ là những trường hợp điển hình , tùy vào mỗi bệnh lý mà sẽ có những triệu chứng khác nhau.

 Câu hỏi tư vấn: Ảnh hưởng của những bệnh ngoại khoa nam đến sức khỏe như thế nào thưa bác sỹ?

 Bác sĩ trả lời: Thông thường, những bệnh ngoại khoa nam này có ảnh hưởng định đối với sức khỏe nam giới. Trường hợp bệnh nhẹ thì có thể dẫn đến viêm nhiễm thông thường gây đau đớn, bất tiện trong sinh hoạt, có những trường hợp bệnh nặng có thể gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, vô sinh hoặc có thể phải cắt bỏ một bộ phận nào đó của cơ quan sinh dục nam, thường gặp là trường hợp xoắn tinh hoàn.

 Câu hỏi tư vấn: Vậy theo bác sỹ nam giới nên làm gì khi mắc bệnh ngoại khoa nam?   

Bác sĩ trả lời: Khi thấy mình có những biểu hiện bất thường ở bộ phận sinh dục thì nam giới nên đến ngay các cơ chuyên khoa uy tín để được thăm khám, làm các xét nghiệm để phát hiện mình nhiễm bệnh gì. Căn cứ vào tình trạng bệnh các bác sỹ sẽ áp dụng phác đồ điều trị phù hợp.

CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ bệnh ngoại khoa nam TẠI ĐA KHOA ÂU Á

        Có thể nói các bệnh lý ngoại khoa nam giới đang khiến cánh mày râu đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, người bệnh cũng đừng nên quá lo lắng vì bệnh có thể chữa khỏi nếu được phát hiện và thăm khám, chữa trị sớm. 

        Với sự phát triển của y học thì bệnh ngoại khoa nam ngoài việc điều trị bằng thuốc (nội khoa) thì Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã và đang áp dụng các phương pháp hiện đại sau:

Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

  Phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật kiểu Châu Âu trong điều trị xuất tinh sớm.

  Phương pháp Oxygene trong điều trị viêm nhiễm sinh dục.

Tùy thuộc vào từng căn bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp

Phương pháp hồng quang 3D trong điều trị bệnh dương vật,...

 Chiếu sóng ngắn, sóng Viba OKW, đốt bằng hiệu ứng từ trường hoặc dưỡng sinh kinh lạc Meridian… cho viêm tinh hoàn

Một số phương pháp ngoại khoa khác trong phẫu thuật tháo xoắn tinh hoàn tránh hoại tử,...

       Với việc ứng dụng nhiều phương pháp khác nhau cùng với sự hỗ trợ của đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao; hệ thống cơ sở vật chất, máy móc trang thiết bị hiện đại, tối tân; quy trình khám chữa khoa học, nhanh gọn,... đã giúp nhiều đấng mày râu thoát khỏi nổi lo bệnh tật, trở thành địa chỉ được đông đảo người bệnh quan tâm, tin tưởng.

    Đặc biệt, thái độ phục vụ tại đây luôn ân cần chu đáo, mọi khoản chi phí đều hợp lý, được công khai, minh bạch và thông báo rõ ràng đến từng người bệnh, đồng thời thông tin cá nhân người bệnh được bảo mật tuyệt đối,... mang lại cảm giác an tâm, thoải mái khi khám chữa ở Âu Á.

 Hi vọng với những chia sẻ về hỏi đáp bác sĩ về bệnh ngoại khoa nam sẽ giúp nam giới hiểu thêm và biết cách phòng tránh những bệnh ngoại khoa nam. Mọi thắc mắc liên quan tới bệnh ngoại khoa nam, nam giới có thể gọi điện tới số hotline: (028) 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được các bác sĩ, chuyên gia tư vấn rõ hơn.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn