Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Bác Sĩ Trưởng Khoa Âu Á Tư Vấn Online Sức Khỏe Nam Giới Tại TPHCM

Ngày đăng : 29-01-2024 - Lượt xem : 650

  Bác sĩ trưởng khoa tại Đa Khoa Âu Á tư vấn bệnh ngoại khoa nam trực tuyến miễn phí là tổng đài chăm sóc sức khỏe được Phòng Khám Đa Khoa Âu Á áp dụng vào đầu năm 2015. Thông qua chính sách bác sĩ trưởng khoa tại Đa Khoa Âu Á tư vấn online trên website này, phòng khám đã tư vấn, giải đáp các thắc mắc, đưa ra các giải pháp khắc phục, hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh ngoại khoa nam cho rất nhiều nam giới trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận.

KHI NÀO CẦN BÁC SĨ TRƯỞNG KHOA TƯ VẤN ngoại khoa nam giới?

  Cũng giống như nữ giới, nam giới cũng có khả năng mắc phải các bệnh thầm kín, khó nói. Thậm chí, theo nhiều số liệu thống kê, tỷ lệ nam giới mắc bệnh ngoại khoa nam ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, khi mắc phải bệnh ngoại khoa nam, nhiều nam giới có tâm lý xấu hổ, e ngại lại âm thầm “chịu đựng” bệnh hoặc quá bận rộn… nên bỏ qua việc chữa trị bệnh khiến cho tình trạng bệnh thêm nghiêm trọng, thậm chí gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

  Vì vậy Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã và đang triển khai mô hình bác sĩ trưởng khoa Âu Á trực tiếp tư vấn ngoại khoa nam giới online để có thể hỗ trợ nam giới nhiều hơn trong quá trình tìm hiểu bệnh, thăm khám và điều trị kịp thời.

Tư vấn ngoại khoa nam giới online là cách tiếp cận bác sĩ chuyên khoa nhanh chóng, tiết kiệm chi phí

  Trong trường hợp, nếu thấy cơ thể có những triệu chứng bất thường sau đây thì nam giới nên chủ động trò chuyện với bác sĩ tư vấn ngoại khoa nam giới để được chẩn đoán chính xác, từ đó có hướng hỗ trợ điều trị kịp thời, đó là:

   Dài hoặc hẹp bao quy đầu, bao quy đầu bị viêm nhiễm gây ngứa rát, sưng tấy đỏ, nổi mụn ti li…

   Xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần nhưng lượng nước tiểu ít, khó tiểu, tiểu ra máu hoặc mủ; đau bụng dưới, đau lưng…

   Rối loạn chức năng sinh dục như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh ra máu, suy giảm ham muốn tình dục, đau khi quan hệ, đau khi xuất tinh, không đạt được cực khoái khi quan hệ,…

   Đau tinh hoàn, đau vùng bìu, tinh hoàn sưng đau,…

   Nam giới có nhu cầu chỉnh hình dương vật như kéo dài dương vật, làm to dương vật…

Nếu bạn cũng đang gặp phải những vấn đề nêu trên và không biết phải làm sao, hãy NHẤN VÀO KHUNG bên dưới để được các bác sĩ tư vấn ngoại khoa nam giới chẩn đoán và đưa ra lời khuyên hữu ích cho bạn.

  

LỢI ÍCH KHI LỰA CHỌN BÁC SĨ TRƯỞNG KHOA ÂU Á TƯ VẤN bệnh ngoại khoa nam

  Với mong muốn tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như giúp nam giới có những hiểu biết cụ thể hơn về tình trạng sức khỏe của mình mà không phải e ngại, xấu hổ, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã đẩy mạnh hệ thống bác sĩ tư vấn ngoại khoa nam giới trực tuyến với nhiều lợi ích thiết thực như:

Đa Khoa Âu Á - Trung tâm tư vấn ngoại khoa nam giới trực tuyến uy tín tại TP.HCM

   Tiết kiệm thời gian:

  Nam giới không cần đến trực tiếp phòng khám mà chỉ cần gặp tư vấn online qua điện thoại: (028) 38 77 99 66 hoặc chat với bác sĩ trưởng khoa Đa Khoa Âu Á bằng cách NHẤN VÀO ĐÂY.

  Bác sĩ tư vấn ngoại khoa nam giới giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, giải đáp miễn phí mọi thắc mắc của nam giới 24/24, làm việc cả ngày cuối tuần, ngày lễ.

  Ngoài ra, khi đặt hẹn thăm khám online, nam giới sẽ chủ động lựa chọn thời gian khám để không ảnh hưởng đến công việc, học tập.  Khi đã đặt hẹn trực tuyến, nam giới sẽ được ưu tiên khám trước mà không phải chờ đợi, giúp tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân.

   Tiết kiệm chi phí:

  Chính sách tư vấn online bệnh ngoại khoa nam được áp dụng tại phòng khám là miễn phí. Đồng thời, với hình thức trao đổi qua việc tư vấn, đặt hẹn online, người bệnh có thể tiết kiệm được tiền bạc cũng như công sức di chuyển…

   Chủ động hơn trong việc chuẩn bị trước khi đi khám:

  Bác sĩ trưởng khoa Phòng Khám Âu Á tư vấn bệnh ngoại khoa nam sẽ giúp nam giới đánh giá sơ bộ tình trạng bệnh để từ đó đưa ra những lời khuyên và hướng điều trị phù hợp.

  Đồng thời thông báo cho nam giới những việc làm cần chuẩn bị trước khi đi khám cũng như dự trù chi phí điều trị, giúp nam giới chủ động và yên tâm hơn khi đi khám.

   Tâm lý thoải mái hơn:

  Cuộc nói chuyện gián tiếp qua điện thoại, khung tư vấn sẽ giúp nam giới thoải mái, dễ dàng chia sẻ các vấn đề khó nói của bản thân với bác sĩ hơn là khi trao đổi đối diện với bác sĩ.

  Ngoài ra, mọi thông tin cá nhân của nam giới sẽ được phòng khám bảo mật an toàn nhằm bảo đảm tính riêng tư, tránh tâm lý tự ti, mặc cảm.

  Không chỉ được biết đến là trung tâm tư vấn ngoại khoa nam giới trực tuyến uy tín tại TP.HCM , Đa Khoa Âu Á còn là địa chỉ chuyên khám chữa các bệnh ngoại khoa nam được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả điều trị từ giới chuyên môn cũng như sự tin tưởng từ đông đảo nam giới gần xa.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn