Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Tư Vấn Sức Khỏe Tình Dục Nhanh Chính Xác Tại Đa Khoa Âu Á

Ngày đăng : 22-04-2018 - Lượt xem : 668

  Trong đời sống hôn nhân, chuyện chăn gối rất quan trọng vì đó là cầu nối giữ lửa cho các cặp vơ chồng. Nhưng khi cơ thể đang sống chung với những bệnh lý: Dương vật không cương, xuất tinh sớm, bệnh lý bao quy đầu, mắc một số bệnh viêm nhiễm ngoại khoa nam giới, bệnh xã hội,… cảnh báo sức khỏe tinh dục của nam giới đang ngày một suy giảm trầm trọng, nếu không khắc phục kịp thời sẽ dẫn đến khả năng vô sinh – hiếm muộn, làm rạn nứt quan hệ vợ chồng.

 Nam giới muốn kiểm tra sức khỏe tình dục thì liên hệ ở đâu? > Đặt hẹn ngay với bác sĩ TẠI ĐÂY

HỆ THỐNG TƯ VẤN SỨC KHỎE TÌNH DỤC NHANH CHÍNH XÁC TẠI ĐA KHOA ÂU Á

- Khi nam giới có những vấn đề khó nói về bệnh ở vùng kín, những trục trặc trong sức khỏe tình dục, họ thường rất ít chia sẻ cho bạn tình hay người thân cùng biết mà chỉ biết âm thầm chịu đựng, sống chung với bệnh và trong đó rất nhiều trường hợp đã phải gánh chịu hậu quả vô cùng đáng tiếc.

- Để giải quyết những vấn đề khó nói, những nỗi niềm của nam giới, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã triển khai dịch vụ giải đáp trực tiếp qua hệ thống TƯ VẤN SỨC KHỎE TÌNH DỤC TRỰC TUYẾN tại khung chat hoặc đường dây nóng: (028) 38 77 99 66 với nhiều thuận tiện cho người bệnh như:

Hệ thống tư vấn sức khỏe tình dục online Đa Khoa Âu Á hỗ trợ miễn phí 24/24

Ngồi tại nhà vẫn có thể tìm hiểu được mọi thông tinh bệnh lý, sức khỏe tình dục, phương pháp hỗ trợ điều trị, chi phí điều trị một cách nhanh chóng chỉ cần một cú nhấp chuột hay một cuộc gọi.

♦ Có thể đặt lịch hẹn, lấy số thứ tự ưu tiên khám trước, yêu cầu bác sĩ khám chữa bệnh theo yêu cầu.

♦ Nhận được nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ điều trị đối với người bệnh ở tỉnh xa, người bệnh có hoàn cảnh khó khăn,…

♦ Với những nguyên gia tư vấn sức khỏe tình dục nam giới có hơn 20 năm kinh nghiệm, thấu hiểu tâm lý người bệnh, trò chuyện thân thiện, gần gũi tạo được tâm lý thoải mái để chia sẻ và giải đáp mọi vấn đề khó nói. Mọi thông tin đề được bảo mật an toàn.

 Nam giới có thể NHẤP VÀO ĐÂY để chia sẻ tình trạng bệnh lý của mình đang mắc phải.

Trong thời gian qua, Đa Khoa Âu Á đã tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng ngàn nam giới gặp các vấn đề khó nói về sức khỏe tình dục, giúp nam giới lấy lại tự tin, phong độ vốn có, viêm mãn hơn trong đời sống hôn nhân.

► Đó là niềm động viên rất to lớn giúp tập thể đội ngũ y bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á không ngừng cố gắng và phấn đầu mạnh mẽ hơn nữa trong công tác khám chữa bệnh của mình.

► Về vấn đề chi phí người bệnh có thể hoàn toàn an tâm khi đến đây khám và điều trị bởi tất cả các khoản chi phí đều được công khai, mình bạch, trao đổi trực tiếp với người bệnh trước khi tiến hành hỗ trợ điều trị và có hóa đơn rõ ràng theo quy định của Sở.

 Mọi thông tin về sức khỏe tình dục cần biết thêm hoặc đặt lịch hẹn khám trước, vui lòng gọi đến đường dây nóng của phòng khám theo số: (028) 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để gặp trực tiếp bác sĩ chuyên khoa.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn