Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Chi Phí Khám bệnh ngoại khoa nam Hết Bao Nhiêu Tiền Tại Phòng Khám Âu Á?

Ngày đăng : 03-01-2018 - Lượt xem : 577

  Sức khỏe sinh sản được xem là một trong những thước đo khẳng định bản lĩnh của phái mạnh. Hiểu được điều đó, nam giới ngày càng chú trọng hơn đến việc phát hiện, thăm khám và điều trị bệnh ngoại khoa nam. Ngoài dịch vụ y tế uy tín và công tác khám chữa bệnh chất lượng thì chi phí khám bệnh ngoại khoa nam hết bao nhiêu tiền cũng là vấn đề mà nhiều nam giới rất quan tâm.

 Khám bệnh ngoại khoa nam là khám những gì? CLICK VÀO ĐÂY để được tư vấn online ngay!

CHI PHÍ KHÁM bệnh ngoại khoa nam TẠI ĐA KHOA ÂU Á HIỆN NAY HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

  Khi đến với Phòng khám Đa khoa Âu Á, nam giới sẽ được cung cấp thông tin chi tiết về bảng giá, căn cứ vào đó để tính ra được chi phí điều trị.

  Không giống với những phòng khám khác tại TPHCM, thông thường chi phí khám bệnh ngoại khoa nam tại Đa khoa Âu Á không cố định, vì nhu cầu thăm khám của mỗi người là khác nhau. Hơn nữa, mỗi loại bệnh ngoại khoa nam đòi hỏi phải có quy trình thăm khám, chẩn đoán và xét nghiệm khác nhau, chi phí thuốc riêng biệt, do đó tổng chi phí không thống .

  *** Trong đó, có một số yếu tố quyết định chi phí khám bệnh ngoại khoa nam như:

   Thể trạng của người bệnh: Thông thường, những nam giới có thói quen khám ngoại khoa nam giới định kỳ sẽ dễ dàng phát hiện và điều trị bệnh sớm, hơn nữa việc điều trị cũng sẽ đơn giản và tiết kiệm chi phí hơn. Ngược lại, nếu để bệnh phát triển lâu ngày thì cần đến phương pháp điều trị mạnh và phức tạp hơn thì mới phát huy hiệu quả, do đó chi phí tăng cao cũng là chuyện bình thường.

   Nhu cầu của nam giới: Phòng khám có những gói điều trị khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu khám ngoại khoa nam giới của nhiều đối tượng. Những gói điều trị chuyên sâu sẽ yêu cầu chi phí điều trị cao hơn so với những gói điều trị thường.

Chi phí khám bệnh ngoại khoa nam phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố

   Các loại bệnh cụ thể: bệnh ngoại khoa nam bao gồm rất nhiều bệnh lý khác nhau, chẳng hạn như các bệnh lý về bao quy đầu, các bệnh lý về tuyến tiền liệt, các bệnh lý đường tiết niệu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… Mỗi chứng bệnh là khác nhau nên cần phải áp dụng những kỹ thuật điều trị cũng như từng phương thuốc cụ thể trong mỗi trường hợp, do vậy không thể đưa ra mức phí trước.

   Phương thức khám bệnh: Tùy vào từng trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ yêu cầu nam giới tiến hành làm các xét nghiệm máu, nước tiểu,… để có kết quả chính xác. Những hoạt động xét nghiệm này cũng làm cho chi phí dao động.

   Thuốc điều trị: Mỗi người bệnh khác nhau cần phối hợp các loại thuốc khác nhau, đây là nguyên tắc cơ bản của y học. Phải thăm khám và chẩn đoán bệnh xong thì bác sĩ mới cho biết nên dùng loại thuốc nào.

  KẾT LUẬN: Để tiết kiệm chi phí, cách đơn giản là nên đi khám sớm, càng để lâu, ảnh hưởng của bệnh đến sức khỏe sẽ càng nghiêm trọng, đồng nghĩa với việc càng tốn kém thêm chi phí.

  Ngoài ra, nam giới không nên vì tâm lý ham rẻ mà tìm đến những cơ kém chất lượng, dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mạng”. Thay vào đó, hãy yên tâm lựa chọn Phòng khám Đa khoa Âu Á, bởi chúng tôi là địa chỉ cung cấp dịch vụ chất lượng tốt với mức phí phải chăng.

ĐA KHOA ÂU Á: NƠI KHÁM bệnh ngoại khoa nam UY TÍN VÀ TIẾT KIỆM CHI PHÍ

  Qua nhiều năm nay, hầu hết mọi bệnh nhân đều tin tưởng và lựa chọn Phòng khám Đa khoa Âu Á, một trong số các nguyên nhân là do mức phí hợp lý, tuân thủ quy định của , xây dựng nên vị trí vững chắc bằng chính uy tín của mình.

  Những yếu tố đã tạo nên lợi thế cạnh tranh về giá cho phòng khám:

   Công khai, rõ ràng: Mọi khoản thu đều được thỏa thuận trước, nếu bệnh nhân cảm thấy phù hợp và đồng ý thì các bác sĩ mới tiến hành điều trị. Trong quá trình điều trị, chi phí luôn công khai và in hóa đơn rõ ràng, không để người bệnh khó xử vì chi phí phát sinh.

   Chính sách hỗ trợ: Để giảm áp lực về chi phí, phòng khám tạo điều kiện cho bệnh nhân chia nhỏ chi phí và trả nhiều lần cho đến khi kết thúc liệu trình điều trị.

Để tiết kiệm chi phí và đảm bảo hiệu quả, hãy đến với Đa khoa Âu Á!

   Chương trình ưu đãi: Hiện nay, Đa khoa Âu Á thường xuyên triển khai nhiều chương trình ưu đãi như miễn phí tư vấn, giảm phí khám và thực hiện thủ thuật, giảm phí cho một số liệu trình điều trị,… Mọi người có thể theo dõi trên hệ thống website để đặt lịch và nhận được ưu đãi sớm .

   Quyền lựa chọn: Mỗi bệnh nhân khi đến Đa khoa Âu Á để điều trị xuất tinh sớm đều có những nhu cầu khác nhau, các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể những gói khám chữa bệnh dịch vụ, bệnh nhân có thể lựa chọn và quyết định sao cho phù hợp với túi tiền của mình.

  Ngoài thế mạnh về mức giá, phòng khám còn là cơ chất lượng cao, có hệ thống phòng ốc và trang thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế, hội tụ đội ngũ chuyên gia tài năng, với quy trình khám chữa bệnh nhanh gọn và đơn giản.

  Để tiết kiệm và chủ động về thời gian, nếu có nhu cầu chăm sóc sức khỏe, xin vui lòng đặt hẹn trước qua hệ thống online.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn