Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Giới Thiệu 3 Cách Chữa Bệnh Nam Giới Hiệu Quả

Ngày đăng : 29-01-2024 - Lượt xem : 558

  Khi mà bệnh nam giới đang ngày càng có xu hướng gia tăng như hiện nay thì công tác khám chữa bệnh nam giới đòi hỏi phải có sự đa dạng, hiện đại mới có thể nhanh chóng những triệu chứng khó chịu mà các căn bệnh gây ra. Chính vì vậy, khi thấy khởi phát triệu chứng bệnh nam giới thì phải lập tức đến các cơ để được chẩn đoán để có cách chữa bệnh ngoại khoa nam hiệu quả.

3 CÁCH CHỮA BỆNH NAM GIỚI HIỆU QUẢ HIỆN NAY

  Bệnh nam giới hay bệnh ngoại khoa nam là thuật ngữ dùng để chỉ những căn bệnh xảy ra ở hệ cơ quan sinh sản của nam giới như:

    Bệnh bao quy đầu : Dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu, viêm bao quy đầu.

   Rối loạn xuất tinh : Xuất tinh sớm, xuất tinh muộn…

   Bệnh tuyến tiền liệt : Viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt,…

   Bệnh đường tiết niệu : Viêm niệu đạo, viêm bàng quang,…

   Bệnh tinh hoàn : Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh,…

   Rối loạn sinh lý : Yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương.

  Việc lựa chọn cách chữa bệnh nam giới còn tùy thuộc vào bệnh lý cụ thể mà nam giới mắc phải. Sau khi thăm khám và làm các kiểm tra cần thiết, chẩn đoán được tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp .

Tùy vào loại bệnh, mức độ bệnh mà sẽ có cách chữa bệnh nam giới phù hợp

  *** Hiện nay để khắc phục các bệnh nam giới thường áp dụng một số cách chữa trị sau:

  Hỗ Trợ Điều Trị Viêm Tuyến Tiền Liệt Với Phương Pháp Tiên Tiến  Hiện Nay Chữa bệnh nam giới bằng nội khoa:

  Đối với những trường hợp mắc các bệnh lý viêm nhiễm ngoại khoa nam giới như viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt… thường được chỉ định điều trị bằng thuốc kháng sinh.

  Việc sử dụng loại thuốc nào, liều lượng ra sao sẽ phụ thuộc vào loại bệnh, loại vi khuẩn gây bệnh và mức độ bệnh. Do đó, yêu cầu người bệnh phải tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ, dùng thuốc theo đơn, không được tự ý mua thuốc về dùng hoặc ngưng thuốc giữa chừng để tránh những tác dụng phụ nguy hiểm có thể xảy ra.

  Hỗ Trợ Điều Trị Viêm Tuyến Tiền Liệt Với Phương Pháp Tiên Tiến  Hiện Nay Chữa bệnh nam giới bằng ngoại khoa:

  Đối với những trường hợp bị dài hoặc hẹp bao quy đầu, xoắn tinh hoàn, u xơ hoặc phì đại tuyến tiền liệt, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương do tình trạng máu lưu thông đến dương vật giảm… cần can thiệp của các phương pháp ngoại khoa.

  Hiện nay, có rất nhiều kỹ thuật ngoại khoa tiên tiến trong chữa bệnh nam giới như:

  Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

  Chữa trị liệt dương bằng kỹ thuật điều chỉnh ED theo công nghệ Châu Âu.

  Phương pháp Guylis cải tiến mới theo công nghệ Châu Âu trong chữa trị xuất tinh sớm.

  Chữa trị yếu sinh lý bằng liệu pháp an toàn PLISSIT.

  Hỗ Trợ Điều Trị Viêm Tuyến Tiền Liệt Với Phương Pháp Tiên Tiến  Hiện Nay Chữa bệnh nam giới bằng phương pháp vật lý trị liệu:

  Bên cạnh việc dùng thuốc và kỹ thuật ngoại khoa, các bệnh lý về đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt… có thể điều trị bằng phương pháp vật lý trị liệu.

  Đây là phương pháp dùng máy nhiệt Viba, sóng ngắn, sóng không gian.... nhằm thúc đẩy tuần hoàn máu, làm giảm các triệu chứng khó chịu mà bệnh gây ra, đồng thời tái tạo tế bào mới, tăng cường sức đề kháng giúp bệnh nhân hồi phục nhanh chóng, ngăn ngừa khả năng tái phát…

  Lưu ý: Trong quá trình khám chữa bệnh ngoại khoa nam, người bệnh cần kết hợp với việc xây dựng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và tập luyện thể dục thể thao điều độ để đẩy mạnh hiệu quả điều trị, giúp bệnh nhanh khỏi.

Phương pháp chữa bệnh nam giới nào phù hợp tình trạng bệnh của bạn? Chi phí điều trị tại phòng khám là bao nhiêu? NHẤP VÀO KHUNG để được tư vấn ngay.

  

ĐA KHOA ÂU Á – ĐỊA CHỈ ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ BỆNH NAM GIỚI CÓ UY TÍN

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên môn; hệ thống trang thiết bị hiện đại là đơn vị y tế chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh nam giới có uy tín tại TP.HCM.

  Hiện tại, phòng khám áp dụng thành thạo, đa dạng các phương pháp điều trị bệnh nam giới hiện nay, đặc biệt là những phương pháp mới, kỹ thuật hiện đại, mang đến những kết quả tốt  cho người bệnh và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo nam giới gần xa.

Hỗ trợ điều trị bệnh ngoại khoa nam hiệu quả cao tại Đa Khoa Âu Á

  Những phương pháp chữa bệnh nam giới tiên tiến được Đa Khoa Âu Á áp dụng hiệu quả hiện nay có thể kể đến như: Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, phương pháp Guylis cải tiến công nghệ Châu Âu chữa xuất tinh sớm, liệu pháp PLISSIT hiện đại chữa yếu sinh lý, kỹ thuật điều chỉnh ED công nghệ Châu Âu chữa liệt dương, phương pháp vật lý trị liệu tiên tiến (máy viba, sóng ngắn, sóng không gian)…

  Ngoài hiệu quả điều trị, Đa Khoa Âu Á còn được đánh giá cao khi xây dựng chất lượng dịch vụ y tế tốt, tiết kiệm thời gian, bảo mật thông tin, chi phí công khai, minh bạch… Do đó, lựa chọn điều trị bệnh ngoại khoa nam tại Đa Khoa Âu Á có nhiều điểm vượt trội, được nhiều nam giới tín nhiệm hơn so với những cơ khác.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn