Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Khám bệnh ngoại khoa nam Là Khám Những Gì?

Ngày đăng : 02-01-2018 - Lượt xem : 786

  Hiện nay, tỷ lệ nam giới mắc phải các bệnh ngoại khoa nam ngày một tăng. Tuy vậy, không phải đấng mày râu nào cũng ý thức được sự cần thiết của việc khám ngoại khoa nam giới định kỳ. Khám ngoại khoa nam giới định kỳ rất quan trọng, giúp nam giới nắm rõ được tình trạng sức khỏe của bản thân và phát hiện bệnh sớm, nhằm có hướng điều trị kịp thời. Vậy khám bệnh ngoại khoa nam là khám những gì? Hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây.

  

KHÁM bệnh ngoại khoa nam LÀ KHÁM NHỮNG GÌ?

  Các chuyên gia ngoại khoa nam giới trực thuộc Phòng khám Đa khoa Âu Á cho biết, một quy trình khám bệnh ngoại khoa nam bao gồm những bước sau:

   Khám tổng quát: Các bác sĩ sẽ khám tổng quát (vóc dáng, cân nặng, tim mạch,…). Bên cạnh đó, bác sĩ còn thăm khám bụng để dò tìm khối u hay thoát vị bẹn (nếu có).

   Khám bộ phận sinh dục: Khám bệnh ngoại khoa nam là khám những gì liên quan đến cơ quan sinh dục. Để phát hiện và tìm ra những tổn thương bên ngoài hay dấu hiệu của bệnh da liễu, bác sĩ sẽ kiểm tra tinh hoàn xem có khối u hay nốt sùi nào hay không, thậm chí, một số trường hợp không có tinh hoàn hoặc tinh hoàn ẩn có thể là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng mất cân bằng hormone.

Khám bệnh ngoại khoa nam là khám những gì?

   Làm các xét nghiệm cần thiết: Khi khám bệnh ngoại khoa nam, nam giới cần làm các xét nghiệm cần thiết như xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm dịch niệu đạo,… Nhưng xét nghiệm ra sao, cụ thể như thế nào thì cần phải được bác sĩ chỉ định.

  LƯU Ý: Trước khi đi khám bệnh ngoại khoa nam, nam giới nên kiêng quan hệ tình dục trong vòng 48 tiếng, nhịn ăn trước khi khám để nhận được kết quả xét nghiệm chính xác hơn, mặc đồ thoải mái để thuận tiện cho việc thăm khám.

  Nam giới cần ý thức được sự cần thiết của việc khám ngoại khoa nam giới, cần vượt qua những quan niệm cũ về sức mạnh đàn ông, ngại khám bệnh vì nghĩ rằng đàn ông luôn mạnh mẽ nên không cần đi khám,… những điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của bạn, nếu chẳng may mắc bệnh mà không phát hiện để chữa trị kịp thời.

  Nhằm bảo vệ tốt sức khỏe của bản thân và hạnh phúc gia đình, nam giới nên tìm đến các cơ uy tín để khám bệnh ngoại khoa nam định kỳ.

  

KHÁM ngoại khoa nam giới Ở ĐÂU THÌ CHÍNH XÁC, CHẤT LƯỢNG CAO?

  Hiện tại, phòng khám ngoại khoa nam Âu Á là một trong số các địa chỉ khám ngoại khoa nam giới uy tín, chất lượng trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận mà nam giới có thể yên tâm tìm đến để thực hiện việc khám bệnh.

  Phòng khám mang đến sự hài lòng cho bệnh nhân xét trên mọi phương diện:

   Môi trường y tế đạt chuẩn: Đa khoa Âu Á là một trong số ít các cơ sở đảm bảo phòng tiểu phẫu vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế, các phòng chức năng khác như phòng hồi sức, phòng xét nghiệm,… thì luôn luôn sạch sẽ và thoáng mát, đồng thời nhà thuốc cũng đạt chuẩn GPP, cung cấp các loại thuốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hiệu quả đã qua kiểm chứng.

   Đội ngũ bác sĩ giỏi: Các bác sĩ ngoại khoa nam giới của phòng khám đều là chuyên gia đầu ngành với hơn 20 năm nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn, thường xuyên tu nghiệp ở nước ngoài để nâng cao trình độ, nắm bắt những kỹ thuật tiên tiến hiện nay. Bên cạnh đó, các bác sĩ đều rất giàu tâm huyết với nghề, luôn hết lòng vì người bệnh.

Đa khoa Âu Á - Địa chỉ khám bệnh ngoại khoa nam uy tín, chất lượng bậc  TPHCM

   Chi phí hợp lý: Đa khoa Âu Á luôn tuân thủ quy định thu phí do ban hành, đảm bảo mọi bệnh nhân đều có thể tiếp cận với dịch vụ y tế chất lượng cao. Ngoài ra, phòng khám còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi như hỗ trợ chi phí đi lại cho người bệnh ở tỉnh xa, chương trình giảm giá trong các dịp lễ Tết,… Chính vì vậy, nam giới không phải lo lắng về chi phí khi quyết định đến đây thăm khám.

   Quy trình nhanh gọn: Phòng khám còn có hệ thống tư vấn online 24/24, người bệnh có thể đặt lịch hẹn ưu tiên mà không mất thêm bất cứ khoản phí nào. Khi tới khám, việc xử lý thông tin cũng chỉ mất 10-15 phút, bệnh nhân không phải chen lấn hay chờ đợi. Mọi thủ tục hành chính đều đơn giản, nam giới có thể nhận kết quả xét nghiệm ngay trong ngày.

  Đa khoa Âu Á đã và đang áp dụng mô hình “1 bác sĩ - 1 bệnh nhân” để đảm bảo chăm sóc tốt cho người bệnh. Do đó, mỗi ngày chúng tôi chỉ tiếp nhận một số lượng vừa đủ. Nhằm tiết kiệm và chủ động về thời gian, nam giới nên đặt lịch thăm khám trước qua hệ thống online.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn