Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Trung Tâm Tư Vấn ngoại khoa nam giới Trực Tuyến 24/24

Ngày đăng : 05-01-2018 - Lượt xem : 704

  Hiện ở nước ta, lĩnh vực ngoại khoa nam giới cũng như những vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản hay chức năng tình dục ở nam giới vẫn còn khá mới mẻ. Lý do bởi vì nam giới luôn cho rằng, đây là vấn đề tế nhị và khó nói, lại liên quan đến bản lĩnh phái mạnh nên họ thường chấp nhận mà ít chia sẻ với ai. Thấu hiểu được nhu cầu cũng như sự e ngại đi thăm khám bệnh nhạy cảm” của nam giới, hệ thống tư vấn ngoại khoa nam giới trực tuyến miễn phí trực thuộc Phòng khám Đa khoa Âu Á đã ra đời với sứ mệnh giúp phái mạnh bảo vệ sức khỏe, giữ vững phong độ và bản lĩnh của mình, đồng thời ngăn chặn biến chứng nguy hiểm từ các bệnh ngoại khoa nam.

TRUNG TÂM TƯ VẤN ngoại khoa nam giới TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ 24/24

  Hiện nay, rất nhiều nam giới mắc phải tình trạng xuất tinh sớm, dài/hẹp bao quy đầu, liệt dương,… nhưng vì đây là bệnh nhạy cảm nên nhiều người e ngại không dám đi khám trực tiếp.

  Hiểu được điều đó, hệ thống tư vấn ngoại khoa nam giới online MIỄN PHÍ của Phòng khám Đa khoa Âu Á đã ra đời và trở thành giải pháp hữu hiệu để nam giới có thể gửi gắm những “tâm sự khó nói” ngay lúc này.

Dịch vụ tư vấn bệnh ngoại khoa nam online giúp nam giới giải đáp mọi thắc mắc

***ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA HỆ THỐNG ONLINE***

  Hoàn toàn miễn phí, KHÔNG MẤT TIỀN.

  Đội ngũ y bác sĩ luôn túc trực 24/24, sẵn sàng sẻ chia và tư vấn vào bất cứ lúc nào.

  Các chuyên gia sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc, đồng thời hướng dẫn điều trị các bệnh lý ngoại khoa nam giới đúng cách.

  Người bệnh sau khi trao đổi xong sẽ được cấp số, lúc đến khám thì được vào KHÁM NGAY, không thủ tục rườm rà và không chờ đợi lâu.

CÁCH THỨC LIÊN HỆ VỚI TRUNG TÂM TƯ VẤN ngoại khoa nam giới TRỰC TUYẾN

  Nam giới có thể liên hệ với trung tâm tư vấn của Đa khoa Âu Á qua những hình thức sau:

   Truy cập namkhoa.dakhoaaua.vn: Sau đó NHẤP KHUNG CHAT để gặp bác sĩ tư vấn.

   Gọi điện thoại trực tiếp: Thông qua đường dây nóng  (028) 38 77 99 66 để được tư vấn bệnh ngoại khoa nam online miễn phí.

  Tại đây, bạn có thể đặt tất cả những câu hỏi, thắc mắc liên quan đến vấn đề mình quan tâm như vô sinh nam, viêm đường tiết niệu, rối loạn chức năng tình dục, xuất tinh sớm, dài/hẹp bao quy đầu, xuất tinh ra máu, rối loạn cương dương, tinh trùng chết, tinh trùng yếu,…

Đội ngũ bác sĩ luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/24

   Để lại số điện thoại: Nếu ngại chia sẻ các vấn đề nhạy cảm của mình hoặc sợ người khác nghe thấy, nam giới có thể để lại số điện thoại vào KHUNG TƯ VẤN dưới đây, các bác sĩ chuyên khoa sẽ gọi lại trong vòng 3s (Tất cả thông tin đều được bảo mật).

  Với đội ngũ bác sĩ và chuyên gia tâm lý giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn luôn lắng nghe, sẵn sàng chia sẻ với tâm sự thầm kín và những điều khó nói của nam giới, giúp bạn giải tỏa gánh nặng về tâm lý và cảm thấy thoải mái hơn.

  Để quá trình điều trị diễn ra suôn sẻ, tránh mọi sự cố và rủi ro, phòng khám còn đầu tư xây dựng phòng tiểu phẫu vô trùng, nhập ngoại trang thiết bị tiên tiến, đồng thời luôn cập nhật và triển khai những kỹ thuật chữa bệnh hiệu quả.

  Đến với Phòng khám Đa khoa Âu Á, nam giới sẽ yên tâm, thoải mái bởi thủ tục thăm khám rất đơn giản, xử lý chỉ trong vòng 5 phút. Đặc biệt, với mô hình “1 bác sĩ - 1 bệnh nhân”, mọi thông tin đều được bảo mật an toàn, hơn nữa chi phí cũng rất phải chăng và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

  Hệ thống tư vấn online luôn hoạt động không giờ nghỉ. Do đó, nếu đang gặp vấn đề về sức khỏe, nam giới đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua các hình thức nêu trên để nhận được sự hỗ trợ kịp thời, đồng thời có thể lấy số thứ tự sớm .

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn