Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Tư vấn bệnh trực tuyến: Giải pháp thiết thực trong mùa dịch covid 19

Ngày đăng : 29-11-2023 - Lượt xem : 1050

Trước tình hình dịch bệnh ngày càng gia tăng như hiện nay, người dân cũng e ngại đến bệnh viện vì sợ nguy cơ lây nhiễm bệnh. Tuy nhiên, ngoài dịch Covid 19 thì người dân còn phải chống chọi với rất nhiều các căn bệnh khác. Thấu hiểu được khó khăn của bệnh nhân trong mùa dịch, Phòng khám Âu Á đã mở rộng kênh tư vấn bệnh trực tuyến miễn phí qua điện thoại/zalo hoặc facebook. Tại đây, người bệnh sẽ được giải đáp mọi thắc mắc, lo lắng về vấn đề sức khỏe.

HƯỚNG DẪN CÁCH LIÊN HỆ TƯ VẤN BỆNH TRỰC TUYẾN TẠI ĐA KHOA ÂU Á

Là một trong những đơn vị y tế tiên phong trong phát triển y tế thông minh, Phòng khám Đa khoa Âu Á cung cấp dịch vụ tư vấn bệnh lý trực tuyến qua điện thoại, chát tư vấn với bác sĩ hoặc gọi video call miễn phí, nhằm mục đích giúp bệnh nhân giải đáp rõ mọi thắc mắc về sức khỏe, đồng thời chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid 19. Do vậy, bất kể ai có vấn đề bất thường liên quan đến sức khỏe, đều được bác sĩ tư vấn bệnh lý trực tuyến, hoàn toàn MIỄN PHÍ.

tư vấn bệnh trực tuyến

Những cách liên hệ tư vấn bệnh trực tuyến tại Âu Á

Hướng dẫn cách liên hệ, đăng ký tư vấn bệnh online:

● Cách 1: Gọi điện trực tiếp đến Hotline: (028) 38 77 99 66 để chia sẻ tình trạng bệnh của mình trực tiếp với bác sĩ.

Mách nhỏ: Để tiết kiệm tiền điện thoại, bạn có thể yêu cầu bác sĩ gọi lại cho mình.

● Cách 2: Để lại số điện thoại tại cửa sổ khung chat ở góc bên phải, bác sĩ sẽ gọi điện lại hoặc kết bạn zalo tư vấn miễn phí.

● Cách 3: Tư vấn trên Fange Facebook Phòng khám Đa khoa Âu Á. Tại đây bạn có thể gửi kết quả thăm khám/ hình ảnh (nếu có) để được tư vấn, chẩn đoán nhanh.

● Cách 4: Tư vấn với bác sĩ theo chuyên khoa trực tiếp trên website bằng cách nhấn vào khung chat phía dưới.

LÝ DO BẠN NÊN LỰA CHỌN TƯ VẤN BỆNH ONLINE TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

1. Không cần di chuyển xa

Với dịch vụ tư vấn bệnh trực tuyến, người dân không phải mất thời gian và công sức đến tận nơi, không cần lo lắng nhà ở quá xa. Đặc biệt, việc giữ an toàn cho bản thân và hạn chế di chuyển trong mùa dịch này là điều rất cần thiết. Vì vậy, nếu sức khỏe có vấn đề bất thường, bạn nên nhờ bác sĩ tư vấn bệnh lý trực tuyến của chúng tôi. Nếu tình trạng bệnh nhẹ, bác sĩ sẽ tư vấn và kê đơn thuốc chữa trị tại nhà còn nếu trường hợp bệnh nặng, sẽ được hỗ trợ đặt lịch khám theo giờ, hạn chế tình trạng chờ đợi, tập trung đông người tại cơ sở.

tư vấn bệnh trực tuyến

Chăm sóc sức khỏe hiệu quả và dễ dàng hơn với tư vấn bệnh online

2. Tư vấn 24/7 với bác sĩ giỏi

Hiện nay, việc tư vấn bệnh trực tuyến tại Phòng khám Đa khoa Âu Á được đội ngũ y bác sĩ thay phiên nhau đảm nhiệm. Đặc biệt bất cứ thời gian nào, dù trong giờ hành chính hay ngoài giờ hành chính bạn cũng có thể liên hệ tư vấn bệnh trực tuyến và đặt lịch hẹn dễ dàng. Hơn nữa, bạn có thể chủ động đưa ra câu hỏi, không giới hạn thời gian và không giới hạn câu hỏi tư vấn.

3. Đa dạng các hạng mục tư vấn

Khi lựa chọn dịch vụ tư vấn bệnh trực tuyến miễn phí tại Phòng khám Đa khoa Âu Á, bạn sẽ được các chuyên gia hỗ trợ về các vấn đề bao gồm:

Những bệnh ngoại khoa nam ảnh hưởng đến sinh sản như: viêm bao quy đầu, viêm túi tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, ung thư dương vật,….

Các bệnh xã hội như bệnh lậu, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà, giang mai,…

Các bệnh hậu môn trực tràng như: đi cầu ra máu, trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, polyp hậu môn, nứt kẽ hậu môn,.…

Các bệnh phụ khoa với các triệu chứng bất thường như: khí hư ra nhiều, khí hư có màu xanh/trắng đục/xám, có mùi hôi tanh, ngứa âm hộ, âm đạo, lỗ tiểu…

Chỉnh hình vùng kín như thu hẹp âm đạo, vá màng trinh, cắt bao quy đầu, phẫu thuật chỉnh cong vẹo dương vật,…

Các bệnh về tử cung, buồng trứng như viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm buồng trứng, viêm vòi trứng, tắc nghẽn buồng trứng, u nang buồng trứng,…

Đình chỉ thai an toàn, phá thai 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng,….

tư vấn bệnh trực tuyến

Các hạng mục tư vấn bệnh online tại Âu Á

4. Bảo mật thông tin

Toàn bộ quá trình tư vấn, theo dõi thông tin sức khỏe của bệnh nhân đều được bảo mật an toàn, kín đáo. Giúp người bệnh yên tâm khi sử dụng dịch vụ, không lo sợ bị ai phát hiện.

5. Tư vấn/ khám bệnh online miễn phí

Thông thường, khi muốn được bác sĩ tư vấn/khám bệnh bạn sẽ phải mất nhiều thời gian chờ đợi và các chi phí ban đầu (sổ khám bệnh, phí khám,…). Tuy nhiên, với dịch vụ tư vấn bệnh trực tuyến tại Âu Á, người bệnh sẽ không phải trả bất kỳ một khoản phí nào, giúp tiết kiệm chi phí và giảm áp lực về tâm lý khi chưa có điều kiện thăm khám. Đây chính là điểm mạnh được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

Chị H.Thu (Bình Dương chia sẻ): “Từ khi biết đến dịch vụ tư vấn bệnh trực tuyến của Âu Á tôi và gia đình không cần phải mất công đến bệnh viện nữa. Bác sĩ tư vấn nhiệt tình, thân thiện, hơn nữa còn hỗ trợ kê đơn thuốc, rất tiện lợi cho những người ở xa như tôi.”

icon Chia sẻ vấn đề mà bạn đang gặp phải với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ tư vấn miễn phí (Thông tin được BẢO MẬT an toàn).

GIỚI THIỆU VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á có 1 địa chỉ duy nhất tại 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh được thành lập bởi đội ngũ chuyên gia giàu y đức, có trình độ chuyên môn cao, tự hào là đơn bị y tế chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe ngoại khoa nam giới, phụ khoa, trở thành địa chỉ uy tín, tin cậy của người dân TP.HCM nói riêng và người dân miền Nam nói chung.

Mỗi năm, phòng khám Âu Á tiếp nhận hàng chục nghìn lượt bệnh nhân tư vấn, đăng ký và điều trị các bệnh lý ngoại khoa nam giới, bệnh khoa và bệnh xã hội (sùi mào gà, giang mai, lậu, mụn rộp sinh dục,…), bệnh hậu môn trực tràng (trĩ, apxe, polyp).... Bên cạnh sự đầu tư mạnh về máy móc, công nghệ, kỹ thuật hiện đại, Âu Á còn có:

++ Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, là những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực nam/phụ khoa tại Việt Nam.

++ Môi trường và thiết bị, dụng cụ y tế được khử khuẩn, tiệt khuẩn sạch sẽ theo quy chuẩn quốc tế.

++ Giờ làm việc linh hoạt, hỗ trợ tư vấn và khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần (không nghỉ trưa).

++ Bảo mật thông tin, hồ sơ bệnh án, giúp bệnh nhân yên tâm và thoải mái khi khám chữa bệnh.

++ Chi phí điều trị bệnh hợp lý, niêm yết và công khai theo đúng quy định của Sở y Tế.

++ Ứng dụng công nghệ chữa bệnh tiên tiến, điểm hình là liệu pháp thẩm thấu ion, công nghệ CPCI và Ozone của Đức, liệu pháp xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc, công nghệ Oxygen,… cho hiệu quả điều trị nhanh, không tái phát.

Tổng đài tư vấn bệnh trực tuyến: (028) 38 77 99 66 với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, chuyên sâu luôn sẵn sàng đồng hành, chia sẻ và có mặt phục vụ 24/7 cho mọi người. Chúc bạn và gia đình luôn khỏe mạnh!


* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn